Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những cặp "tình nhân tin đồn" gây chú ý của showbiz Việt

Ngày càng nhiều các cặp đôi “trai tài gái sắc” của showbiz Việt liên tục được “đưa ra ánh sáng”, thế nhưng họ chưa bao giờ chịu lên tiếng thừa nhận và luôn biết cách làm “dậy sóng” dư luận bởi những hành động “nửa kín, nửa hở” của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân

Sau dịp lễ 30/4, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò lại được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trên Instagram vào ngày 29/4, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải khoảnh khắc diện bikini du lịch trong dịp lễ, nhìn về cây cầu trên mặt biển. Hôm 1/5, Chi Dân đăng ảnh check-in ở địa điểm tương tự. Đối diện những câu hỏi về chuyện hẹn hò, hai nghệ sĩ từ chối bình luận. Họ cũng không phủ nhận chuyện yêu.

Những cặp Những cặp

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin hẹn hò từ đầu năm 2018. Nhiều lần họ chụp ảnh check-in cùng lúc ở cùng thời điểm. Đây là lần Lan Ngọc cùng Chi Dân chia sẻ khoảnh khắc du lịch tại Đà Lạt.

Hồi cuối tháng 4/2018, hai nghệ sĩ được trông thấy cùng đi xem phim vào lúc 3h sáng. Đây là lúc Chi Dân sáng tác ca khúc “Lỡ như anh yêu em”. Ca khúc là lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ chỉ công khai tình yêu khi quyết định tiến đến hôn nhân. Cô không thích nói về chuyện đời tư quá sớm. Nữ diễn viên nói: “Chuyện tình cảm đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc. Tôi không muốn khán giả thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm của mình cho nên đến khi nào đám cưới tôi sẽ công bố. Tôi cũng mong muốn được mọi người chúc phúc thật lòng”.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ chia sẻ về chuyện hẹn hò nhưng cư dân mạng luôn khẳng định Thiều Bảo Trâm là bạn gái bí mật của anh. 3 năm qua, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP thường xuyên được trông thấy mặc đồ đôi, dùng phụ kiện giống nhau.

Những cặp Những cặp

Khi xuất hiện thông tin hai người hẹn hò, các fan của anh chàng Sơn Tùng lại nhiệt liệt phản đối mối tình này. Trong khi Sơn Tùng luôn một mực im lặng và không có bất cứ chia sẻ cũng như hình ảnh nào thì Thiều Bảo Trâm lại “manh động” hơn. Cô nàng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tình cảm, những hình ảnh dùng vật dụng đôi mà ai nhìn chắc chắn sẽ nhận ra Sơn Tùng cũng có thứ giống hệt vậy. Cũng chính vì hành động “khoe” bạn trai một cách quá mức này mà Bảo Trâm bị fan của anh chàng này “ném đá” không thương tiếc.

Phần lớn các khán giả cho rằng Thiều Bảo Trâm dù bản thân là ca sĩ, hoạt động đã lâu nhưng cô không được nhiều người chú ý và không có tài năng gì nôi bật ngoài gương mặt đẹp và thân hình chuẩn.

Còn về phía Sơn Tùng – cái tên hot nhất nhì Vpop luôn được giới truyền thông “săn đón” với tài năng và ngoại hình nổi bật, nếu dính phải chuyện yêu đương với Bảo Trâm chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng không ít đến danh tiếng và sự nghiệp của anh chàng. Cùng với đó, việc sở hữu một lượng fan “hùng hậu” trong khắp cả nước cũng là một “rào cản” lớn trong việc công khai tình cảm của cả hai. Nếu cả hai đến với nhau đồng nghĩ với việc “sếp” Tùng của “Sky Team” (tên gọi FC Sơn Tùng) sẽ mất đi một lượng khán giả khá lớn.

Đã không ít lần các tay săn ảnh vô tình chụp được khoảnh khắc Sơn Tùng nắm tay Thiều Bảo Trâm trên đất Thái, nghi vấn cả hai đi du lịch chung cùng quản lí Sơn Tùng và gần đây nhất là việc cặp đôi bị bắt gặp đi ăn trưa tại một nhà hàng ở Quận 7,…

Mặc dù báo chí vẫn không ngừng đưa tin về cặp đôi hoạt động “bí mật” này và cô nàng Thiều Bảo Trâm “đơn phương khoe mẽ” trên trang cá nhân của mình, các fan của anh chàng dù yêu quý thần tượng hết mực vẫn không tán thành cho cặp đôi này đến với nhau.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương

 Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình được cho là hẹn hò từ cuối năm 2018. Họ từng được trông thấy tay trong tay tình cảm ở Đà Nẵng. Liz Kim Cương thường có mặt tại các buổi tiệc bạn bè thân thiết của Trịnh Thăng Bình.

Những cặp

Cư dân mạng đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương dùng đồ đôi. Liz Kim Cương là nghệ sĩ trẻ chưa có nhiều dấu ấn tại showbiz Việt.

Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn

Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn là những người bạn thân. Thời điểm Rocker Nguyễn rời Việt Nam để tới Australia, Hoàng Thùy có mặt trong buổi tiệc gia đình của Rocker Nguyễn. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận chia tay người yêu ngoại quốc hồi đầu năm 2018.

Những cặp

Đầu tháng 4, hình ảnh Rocker Nguyễn bên một phụ nữ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cư dân mang nhận ra cô gái trong ảnh là Hoàng Thùy. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy tuyên bố "không trả lời câu hỏi về đời tư" khi nhận được nhiều thắc mắc về tin hẹn hò.

Hoàng Touliver – Tóc Tiên

Biết nhau từ khi cùng tham gia hợp tác trong #TeamV của cuộc thi The Remix – Hòa Âm Ánh Sáng, cặp đôi này dần trở nên thân thiết hơn sau khoảng thời gian làm việc cùng nhau và thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò, tình tứ trên phố. Trái với thái độ một mực khẳng định chỉ là anh em sau bức ảnh lần đầu tiên Hoàng Touliver ôm Tóc Tiên được chia sẻ rộng rãi trên mạng thì gần đây, cặp đôi này dần công khai và không còn e dè như trước.

 Những cặp Những cặp

Tóc Tiên thường xuyên update những hình ảnh hẹn hò đi ăn đi chơi cùng bạn bè nhưng không thể thiếu “người giấu mặt mà ai cũng biết” là Hoàng Touliver trên trang Instagram của mình. Dù luôn chọn cách “làm lơ” khi được hỏi về vấn đề này nhưng các hình ảnh hé lộ đã phần nào trả lời cho những nghi vấn tình cảm và “Tiên con” (tên gọi fan Tóc Tiên) thì rất ủng hộ cặp đôi này từ khi những tin đồn hẹn hò mới “chớm nở”.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.