Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những hiệu ứng tạo được mạnh mẽ, lan tỏa Miss World Vietnam 2019

Với những sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, Miss World Vietnam 2019 đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, lan tỏa rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông.

Những hiệu ứng tạo được mạnh mẽ, lan tỏa Miss World Vietnam 2019 - Hình 1

Thí sinh Hoàng Hải Thu – SBD 299

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi hoa hậu được tổ chức để tìm ra đại diện tham dự cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới. Miss World Vietnam 2019 là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia với quy mô hoành tráng, được đầu tư tổ chức chuyên nghiệp bởi đơn vị đã tổ chức thành công nhiều mùa Hoa hậu Việt Nam. Cuộc thi bám sát với format của Miss World khi đề cao tiêu chí “Vẻ đẹp vì mục đích cao cả” nhằm tìm ra một hoa hậu không chỉ có nhan sắc, tri thức mà còn sở hữu vẽ đẹp nội tâm đến từ lòng nhân ái.

Những hiệu ứng tạo được mạnh mẽ, lan tỏa Miss World Vietnam 2019 - Hình 2

Thí sinh Nguyễn Hà Kiều Loan – SBD 053

Những hiệu ứng tạo được mạnh mẽ, lan tỏa Miss World Vietnam 2019 - Hình 3

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền – SBD 500

Đặc biệt hơn, cuộc thi năm nay còn là “cuộc đua gây cấn” của những cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, hình thể cực chuẩn cùng trình độ học vấn cao. Có rất nhiều thí sinh sở hữu kinh nghiệm dày dặn, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước vẫn ghi danh tại Miss World Vietnam 2019 để tìm cơ hội đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Được bảo trợ truyền thông chuyên nghiệp, bài bản.

 Những hiệu ứng tạo được mạnh mẽ, lan tỏa Miss World Vietnam 2019 - Hình 4

Sân khấu đêm Chung khảo phía Nam được dàn dựng công phu, được giới nghệ sĩ và khán giả đánh giá cao.

Những hiệu ứng tạo được mạnh mẽ, lan tỏa Miss World Vietnam 2019 - Hình 5

Từ trái qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh – Thành viên BGK, Bà Phạm Kim Dung – Trưởng BTC cuộc thi, Ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BGK, Hoa hậu Mai Phương Thúy – Thành viên BGK

Đóng góp không nhỏ vào sức lan tỏa của Miss World Vietnam 2019 trên các phương tiện truyền thông chính là nhờ vào sự bảo trợ truyền thông của Công ty CP Quảng Cáo Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media). Với mong muốn cùng cuộc thi tìm kiếm một đại diện xuất sắc để quảng bá hình Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế, công ty Chicilon Media đã đồng hành cùng cuộc thi năm nay với vai trò đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức.

Những hiệu ứng tạo được mạnh mẽ, lan tỏa Miss World Vietnam 2019 - Hình 6

Ông Tăng Khánh Hiền (đứng giữa) cùng Hoa khôi Huỳnh Thúy Vy tại thảm đỏ đêm Chung khảo phía Nam Miss World Vietnam 2019

“Với vị thế là một trong những đơn vị truyền thông quảng cáo hàng đầu Việt Nam hiện nay, chúng tôi tận dụng tối đa hệ thống kênh truyền thông của mình, là kênh truyền thông thang máy tòa nhà và kênh sân bay toàn quốc để quảng bá cho cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Với hơn 20.000 thiết bị quảng cáo được lắp đặt tại hơn 2.100 tòa nhà tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, chúng tôi tự tin sẽ đưa hình ảnh Miss World Vietnam 2019 đến với công chúng một cách rộng rãi nhất” – Ông Tăng Khánh Hiền - Phó tổng giám đốc Công ty quảng cáo truyền thông Chicilon Media–Đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức chia sẻ.

Với sự đồng hành của Chicilon Media, sức hút của cuộc thi chắc chắn sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa và tìm ra được đại diện xứng đáng để đại diện Việt Nam tại Miss World 2019.

Chicilon Media là đơn vị chuyên cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster thang máy tòa nhà.

Với hệ thống kênh truyền thông chủ lực: Kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh sân bay; Chicilon Media hiện chiếm hơn 70% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, đưa doanh nghiệp tiếp cận hơn 38 triệu khách hàng mục tiêu mỗi ngày.

Hơn 20.000 thiết bị lắp đặt tại 2.100+ tòa nhà trung và cao cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Chicilon Media hướng đến nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội – Nhóm đối tượng 4 cao: “Học vấn cao, Thu nhập cao, Khả năng tiêu dùng cao và Độ nhận diện thương hiệu cao”, từ đó tối ưu hóa việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

 Chicilon Media – Kênh truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam.

Mọi thông tin tham khảo tại: http://chicilonmedia.com/

Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chicilonmediavietnam

                                                                                                                                    Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.