Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Nổ” 3 tỷ thu nhập nhờ 1 vai diễn, Thanh Bi bị Bảo Thanh “bóc mẽ”?

Nói về số tiền thu nhập khoảng 3 tỷ sau khi góp mặt trong 25 tập phim mà một nữ diễn viên từng chia sẻ, nữ diễn viên Bảo Thanh thẳng thắn cho rằng đó là con số không tưởng.

 Bỗng vụt sáng trở thành ngôi sao từ bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, nữ diễn viên Bảo Thanh từng cho biết cô nhận được rất nhiều lời mời tham dự sự kiện, đóng quảng cáo, PR sản phẩm… thậm chí, nhiều người còn đồn đoán chắc hẳn mức cát-xê của nữ diễn viên sẽ ở mức cao ngất ngưởng bởi độ hot của bộ phim chưa có dấu hiệu lắng xuống kể từ khi phim kết thúc.

Chia sẻ với báo giới xung quanh câu chuyện cát-xê, nàng Minh Vân của “Sống chung với mẹ chồng” cho rằng cô trân trọng những gì đang đến với mình, cũng như đó là nguồn thu nhập cô không thể phủi nhận, tuy nhiên đó chỉ là một phần chứ không quá khủng như mọi người vẫn nghĩ.

 “Nổ” 3 tỷ thu nhập nhờ 1 vai diễn, Thanh Bi bị Bảo Thanh “bóc mẽ”? - Hình 1

Bảo Thanh

Khi được hỏi về mức cát xê của một nữ diễn viên đóng vai phụ trong một bộ phim truyền hình khác ở mức 3 tỷ từ việc quảng cáo, Bảo Thanh thẳng thắn bày tỏ: “Nghe 3 tỷ đồng tôi thấy rất buồn cười. Tôi nghĩ nếu hỏi 100 người, không ai nói con số đúng thực sự đâu. Tôi không có thu nhập khủng như vậy. Nếu mà được nhiều tiền như vậy, tôi nghĩ người ta sẽ tìm mọi cách để nổi tiếng. Nổi tiếng thì tôi không phủ nhận nhưng tôi chưa bao giờ kiếm được tiền dễ dàng như vậy, không phải mở mắt ra đã có ngay mấy tỷ đồng rơi vào đầu được".

Khán giả có thể đoán được, nữ diễn viên Bảo Thanh đang “bóc mẽ” nàng Vân Điệp trong phim “Người phán xử”, bởi trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Thanh Bi – tình cũ của Quang Lê cho biết từ bộ phim “Người phán xử”, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, tổng thu nhập khoảng 3 tỷ để cô có thể mua được một căn chung cư cho riêng mình.

“Nổ” 3 tỷ thu nhập nhờ 1 vai diễn, Thanh Bi bị Bảo Thanh “bóc mẽ”? - Hình 2

Thanh Bi

Tuy nhiên, trước những câu trả lời thẳng thắn của Bảo Thanh, dư luận cho rằng phải chăng mức cát-xê 3 tỷ mà Thanh Bi đưa ra là con số “ảo”? Bởi lẽ, vai chính như Bảo Thanh còn không được mức cát-xê đáng mơ ước như thế, huống chi là vai phụ chỉ góp mặt có 25 tập phim như Thanh Bi?

Hơn nữa, nếu xét về mức độ thành công trên mặt trận truyền thông, Bảo Thanh có thể “đè bẹp” người yêu cũ Quang Lê bởi độ “hot” của mình. Trong khi khán giả nhớ tới Bảo Thanh bởi hình ảnh nữ diễn viên chính trong phim truyền hình đình đám bậc nhất 2017, thì Thanh Bi chỉ góp mặt vai phụ, như lẽ thường tình các nhãn hàng sẽ chú ý tới độ hot của diễn viên để “chọn mặt gửi vàng” thay vì một người mới nổi.

Phải chăng, con số 3 tỷ kia cũng là một cách để “nổ” trước truyền thông, tạo chú ý từ dư luận?

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Lạm phát tháng Tư ở khu vực đồng Euro giữ ổn định ở mức 2,4%
Lạm phát tháng Tư ở khu vực đồng Euro giữ ổn định ở mức 2,4%

Theo dữ liệu được công bố ngày 30/4, lạm phát tháng Tư ở khu vực đồng Euro giữ ổn định ở mức 2,4%, trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng trở lại trong quý I.

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAG): Doanh thu trong quý I/2024 giảm 26,8% so với cùng kỳ năm trước
Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAG): Doanh thu trong quý I/2024 giảm 26,8% so với cùng kỳ năm trước

Doanh thu từ bán heo của HAGL giảm 48,3% còn 291,6 tỷ đồng, doanh thu bán sản phẩm hàng hóa đạt gần 45 tỷ đồng, giảm 87%.

Thượng viện Mỹ 'xuống tay' với uranium Nga
Thượng viện Mỹ 'xuống tay' với uranium Nga

Động thái được đưa ra giữa lúc Washington đang tiếp tục tìm cách ngăn chặn những nỗ lực của Moscow trong xung đột ở Ukraine. Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, Hạ viện Mỹ đã phê chuẩn dự luật này.

Đầu tư I.P.A tiếp tục “gồng” lỗ 474 tỷ đồng đầu tư vào CenLand trong quý I/2024
Đầu tư I.P.A tiếp tục “gồng” lỗ 474 tỷ đồng đầu tư vào CenLand trong quý I/2024

Giảm chi phí tài chính và tăng lãi công ty liên doanh, liên kết giúp CTCP Tập đoàn Đầu tư I.P.A (mã IPA - sàn HNX) ghi nhận lãi trở lại trong quý I/2024.

Tin vui: Lần đầu tiên bán tín chỉ Carbon từ trồng lúa
Tin vui: Lần đầu tiên bán tín chỉ Carbon từ trồng lúa

Sau 4 tháng triển khai mô hình canh tác lúa giảm phát thải tại xã Bình Hòa, huyện Krong Ana, tỉnh Đắk Lắk, đại diện địa phương cho biết, đã có thể thực hiện mua tín chỉ Carbon từ diện tích lúa canh tác này.

Nhà giam hơn trăm tuổi trong bệnh viện
Nhà giam hơn trăm tuổi trong bệnh viện

Nằm sâu bên trong Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TPHCM có một khu nhà đã gần 150 năm tuổi, là nơi giam giữ nhiều chiến sĩ cách mạng