Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nutifood hỗ trợ 5,2 tỷ đồng cho tỉnh Phú Yên

Sáng 26/12, tại UBND tỉnh Phú Yên, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh VTV9, đã trao quà cứu trợ cho tỉnh Phú Yên, trị giá 5,2 tỷ đồng.

 THCL Sáng 26/12, tại UBND tỉnh Phú Yên, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh VTV9, đã trao quà cứu trợ cho tỉnh Phú Yên, trị giá 5,2 tỷ đồng.

Nutifood hỗ trợ 5,2 tỷ đồng cho tỉnh Phú Yên - Hình 1

Nutifood hỗ trợ 5,2 tỷ đồng cho tỉnh Phú Yên

5,2 tỷ đồng là số tiền sữa mà Công ty NutiFood dành tặng cho 70 trường mầm non gặp khó khăn sau lũ tại tỉnh Phú Yên với hơn 16 nghìn lon sữa. Đây là chương trình “Hỗ trợ dinh dưỡng sau lũ lụt” - đã được NutiFood triển khai hỗ trợ cho các tỉnh miền Trung gặp lũ lụt trong năm qua.

16 nghìn lon sữa sẽ được chuyển tới các trường mầm non thuộc các huyện và thị xã Tây Hòa, Tuy An, Phú Hòa, Đông Hòa, Đồng Xuân, thị xã Sông Cầu. Các bé sẽ được uống sữa trong thời gian khoảng 1 tháng. Tất cả số sữa này sẽ được chuyển tới tận các trường mầm non để các cô pha cho các bé uống đối với những trường có bán trú và phát cho học sinh mang về với những trường chưa thực hiện được bán trú.

Bác sỹ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ: Trong cơn lũ, qua các phương tiện truyền thông đại chúng, chúng tôi thấy rất nhiều trẻ em phải ăn mỳ tôm sống, thậm chí phải nhịn ăn vì nước dâng cao ngập cả nhà. Chính vì thế, việc bổ sung dinh dưỡng cho các bé sau những ngày chạy lũ ăn uống thiếu thốn là rất cần thiết. Công ty chúng tôi, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” - đã quyết định mang sản phẩm tốt nhất của mình tới cho các bé với mong muốn sẽ bổ sung dinh dưỡng kịp thời giúp các con không bị chậm đà phát triển. Trong những năm qua, sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng cho con em mình uống thì nay, chúng tôi muốn dùng chính những sản phẩm đó để cứu trợ cho bà con.

Nutifood hỗ trợ 5,2 tỷ đồng cho tỉnh Phú Yên - Hình 2

Ông Phan Đình Phùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết: Trong những thời khắc khó khăn như thế này, Công ty NutiFood đã dành thời gian quý báu cùng những tình cảm động viên vô cùng ấm áp để chung tay giúp đỡ bà con Phú Yên khắc phục khó khăn sau lũ thật là đáng quý. Những việc làm của Công ty NutiFood là hết sức thiết thực và ý nghĩa. Tôi đánh giá cao việc NutiFood chọn các trường mầm non là đối tượng để hỗ trợ vì trong thiên tai, trẻ em là đối tượng chịu nhiều thiệt thòi và tổn thương cần được quan tâm và hỗ trợ nhiều nhất. Mong công ty tiếp tục quan tâm hỗ trợ không chỉ các tỉnh như Bình Định hay Phú Yên, mà còn nhân rộng ra cả nước.Đại diện lãnh đạo các phòng giáo dục đào tạo sẽ taọ mọi điều kiện giúp công ty chuyển sữa đến các trường mầm non nhanh chóng nhất.

 Nutifood hỗ trợ 5,2 tỷ đồng cho tỉnh Phú Yên - Hình 3

Không chỉ cứu trợ cho Phú Yên, Công ty NutiFood cũng dành sản phẩm của mình tặng các tỉnh chịu thiệt hại trong đợt lũ vừa qua là Bình Định, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi với tổng giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Nam Khuê

Bài liên quan

Tin mới

Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong chiến dịch Điện Biên Phủ

70 năm đã trôi qua (1954-2024), nhưng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán

Nhịp hồi có thể kéo VN-Index hôm nay, ngày 2/5 tới ngưỡng 1.225 – 1.247 điểm và tại mốc này, nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán. Ở chiều hướng mua mới, nhà đầu tư nên thận trọng.

Yêu cầu các trường tư thục phải công khai học phí, khoản thu
Yêu cầu các trường tư thục phải công khai học phí, khoản thu

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu tất cả các trường tư thục phải công khai mức học phí và các khoản thu của cả năm học tại địa điểm tuyển sinh.

Tỷ giá  USD hôm nay 2/5: Giảm xuống mốc 105
Tỷ giá  USD hôm nay 2/5: Giảm xuống mốc 105

Tỷ giá USD hôm nay 2/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD không đổi, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,59%, xuống mốc 105,63.

Giá cà phê hôm nay 2/5: Giảm mạnh 1.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 2/5: Giảm mạnh 1.200 đồng/kg

Hôm nay ngày 2/5, giá cà phê bất ngờ giảm mạnh 1.200 đồng/kg, trong khoảng 132.500 - 133.200 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên.

Dự báo thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông rải rác
Dự báo thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông rải rác

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đêm qua và sáng sớm nay (2/5), ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 1/5 đến 3h ngày 2/5 có nơi trên 50mm như: Yên Thế (Yên Bái) 97.6mm, Hùng Đức (Tuyên Quang) 80.2mm, Bản Rịa (Hà Giang) 57.6mm, Tân Linh (Thái Nguyên) 56mm,…