Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Olympic Việt Nam chốt danh sách tham dự ASIAD 2018: Văn Lâm bị loại trong tiếc nuối

Tối 7/8, danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 đã lộ diện sau khi toàn đội bước vào trận cuối gặp Olympic Uzbekistan tại giải U23 Quốc tế trên SVĐQG Mỹ Đình.

Olympic Việt Nam chốt danh sách tham dự ASIAD 2018: Văn Lâm bị loại trong tiếc nuối - Hình 1

Chốt danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018, thủ thành Văn Lâm bị loại 

HLV Park Hang-seo đã điền tên 20 cầu thủ vào đội hình thi đấu mà ông ưng ý nhất. Trong đó, điều gây bất ngờ đối với người hâm mộ chính là  thủ thành Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách tham dự ASIAD 2018.

Lý do được HLV Park Hang-seo đưa ra trong buồi họp đội là bởi ông muốn có thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa khi giữ Hùng Dũng, cầu thủ đã chơi cực hay trong 3 mùa giải vừa qua cùng Hà Nội FC.

Giữ Hùng Dũng, trong khi Văn Quyết là đội trưởng còn Anh Đức là mẫu tiền đạo giàu kinh nghiệm, giỏi tì đè rất cần cho đội tuyển nên thầy Park buộc phải gạch tên Văn Lâm.

Những cái tên còn lại phải ở nhà gồm có Minh Tuấn, Hồng Duy, Việt Hưng, Trọng Đại, Tấn Sinh, Thành Long, Minh Vương, Xuân Mạnh và Tiến Linh. Nếu như Hồng Duy chấn thương không kịp bình phục thì những cái tên còn lại chưa thực sự nổi bật ở vị trí của mình.

Như vậy, ngoài việc loại Văn Lâm thì danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ tham dự ASIAD 2018 không có nhiều bất ngờ. Có chăng là trường hợp của hậu vệ Văn Sơn, dù cũng là tân binh của đội tuyển nhưng đã được giữ lại.

Danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ (8): Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Sơn, Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Thành Chung

Tiền vệ (6): Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức

Tiền đạo (4): Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Nguyễn Công Phượng

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.