Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Oppo chuẩn bị 'trình làng' mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Oppo vừa xác nhận thông tin sẽ chính thức trình làng mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với nhiều phiên bản gồm Reno, Reno 10x Zoom và thậm chí là cả Reno 5G.

Đây là loạt sản phẩm khác biệt về thiết kế và có hiệu năng cao nhất từ trước đến nay của hãng. Phiên bản cao nhất trang bị bộ ba camera đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ như zoom 10x, chụp góc rộng, chụp chân dung, chụp đêm và quay video 4K. Máy có màn hình AMOLED 6.6 inch độ phân giải Full-HD không tai thỏ hay giọt nước với tỷ lệ màn hình mặt trước tới 93,1%. Smartphone này cũng có cảm biến vân tay quang học đặt trong màn hình.

OPPO Reno 10x Zoom

Oppo chuẩn bị 'trình làng' mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam - Hình 1

Về cấu hình phiên bản Reno 10x Zoom là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của nhà sản xuất OPPO và điểm nhấn của máy chính là ống kính tiềm vọng 13 MP khẩu độ F/3.0 với khả năng zoom hybrid 10x. Ống kính này được kết hợp với camera chính 48 MP F/1.7 và một camera góc rộng 8 MP F/2.2

Sự kết hợp này sẽ giúp cho OPPO Reno 10x Zoom có thể cạnh tranh với Huawei P30 Pro. Thực tế thì module ống kính tiềm vọng của OPPO Reno 10x Zoom có độ phân giải cao và khẩu độ rộng hơn so với flagship của Huawei.

Oppo chuẩn bị 'trình làng' mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam - Hình 2

Camera selfie pop-up vây cá mập 16 MP khẩu độ f/2.2. Nó điều khiển bằng động cơ bên trong và bật lên chỉ trong khoảng thời gian là 0.8 giây

OPPO Reno 10x Zoom còn đi kèm với máy ảnh selfie 16 MP khẩu độ F/2.0, nó được thiết kế theo kiểu “vây cá mập”, có thể đẩy lên từ viền cạnh trên của máy. Camera này có thể chụp góc 79.3 độ.

Phiên bản OPPO Reno 10x Zoom sở hữu vi xử lý Snapdragon 855 cùng bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 128/256 GB hoặc RAM 8 GB + ROM 256 GB. Máy có màn hình 6.6 inch AMOLED độ phân giải Full HD+, tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước đạt 93.1%.

OPPO Reno

Oppo chuẩn bị 'trình làng' mẫu smartphone Reno hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam - Hình 3

OPPO Reno

Phiên bản tiêu chuẩn OPPO Reno là mẫu smartphone tầm trung đi kèm với vi xử lý Snapdragon 710. Máy có thiết kế tương tự như phiên bản OPPO Reno 10x Zoom với camera selfie “vây cá mập” nhưng nó dùng màn hình AMOLED 6.4 inch nhỏ gọn hơn, cùng độ phân giải Full HD+.

Ngoài ra, máy cũng trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Phiên bản OPPO Reno có camera selfie 16 MP tương tự model cao cấp, nhưng ở mặt sau, máy chỉ có camera kép với cảm biến chính 48 MP F/1.7 + cảm biến độ sâu 5 MP.

OPPO Reno có pin 3.765 mAh nhỏ hơn chút, nhưng vẫn hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0. Smartphone này cũng có các biến thể tương tự như phiên bản Reno 10x Zoom, đó là bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 128/256 GB hoặc 8 GB + ROM 256 GB.

Oppo Reno sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 6/6 tới đây và thông tin về giá bán vẫn chưa được công bố.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.

Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt
Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt

Áp lực bán gia tăng khiến VN-Index đuối sức bởi sắc đỏ lan rộng hơn, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt.