Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PC Tuyên Quang đảm bảo cấp điện cho kỳ nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5

Để đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục và an toàn, Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) đã chủ động xây dựng kế hoạch, sẵn sàng các phương án nhằm đáp ứng nhu cầu dùng điện tăng cao trong dịp nghỉ Lễ, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của nhân dân trên địa bàn.

Dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Giải phóng miền Nam 30/04 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5 người lao động được nghỉ 5 ngày, đặc biệt trùng với thời gian tổ chức khai mạc Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023 với nhiều hoạt động thu hút đông đảo du khách. Để đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục và an toàn, Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) đã chủ động xây dựng kế hoạch, sẵn sàng các phương án nhằm đáp ứng nhu cầu dùng điện tăng cao trong dịp nghỉ Lễ, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của nhân dân trên địa bàn.

PC Tuyên Quang hiện đang quản lý vận hành gồm 7 trạm biến áp (TBA) 100kV với 12 máy biến áp (MBA) 110kV, công suất đặt 398 MVA, với 16 đường dây 110kV chiều dài là 290,18 km; Đường dây trung áp gồm 59 xuất tuyến trung áp với tổng chiều dài 2.465,65 km và 4.668,99 km đường dây hạ thế; Tổng số TBA phân phối là 1.938 trạm/1.944 MBA với tổng công suất 490.616 kVA.

Điện lực thành phố Tuyên Quang kiểm tra trạm biến áp tại xã Tràng Đà (TP Tuyên Quang)
Điện lực thành phố Tuyên Quang kiểm tra trạm biến áp tại xã Tràng Đà (TP Tuyên Quang).

Nhằm cung ứng đủ điện và đảm bảo vận hành lưới điện ổn định phục vụ nhân dân trong các dịp nghỉ Lễ này, PC Tuyên Quang đã chủ động lập phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và tin cậy cho lưới điện trên địa bàn tỉnh; Không duyệt cắt điện trong các ngày tổ chức Lễ hội trên địa bàn, trừ trường hợp xử lý sự cố; Chủ động phối hợp với UBND các cấp để nắm bắt thời gian, địa điểm các sự kiện Lễ hội; tăng cường lực lượng trực 24/24h để tiếp nhận và xử lý tốt các thông tin liên quan đến việc cung cấp điện trên địa bàn, trả lời kịp thời các yêu cầu, vướng mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ điện trong suốt kỳ nghỉ Lễ, chuẩn bị vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc, phương tiện đảm bảo cung cấp điện ổn định, vận hành an toàn trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi phương thức vận hành lưới điện khi gặp sự cố.

Cùng với đó Công ty cũng chỉ đạo các Điện lực trực thuộc và Đội QLVH lưới điện cao thế tăng cường kiểm tra toàn bộ hệ thống lưới điện, kịp thời phát hiện, xử lý các khiếm khuyết và cân bằng lại phụ tải trên các pha, bảo dưỡng thiết bị, phát quang hành lang an toàn lưới điện. Song song với đó Công ty cũng phối hợp với địa phương và các cơ quan thông tin tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng sử dụng điện, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm ảnh hưởng đến an toàn hành lang lưới điện gây sự cố lưới điện.

Với tinh thần trách nhiệm và sự chuẩn bị chu đáo, PC Tuyên Quang quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định phục vụ người dân và các sự kiện trên địa bàn tỉnh trong kỳ nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 góp phần vào niềm vui chung của cả đất nước.

Trần Hùng

 

Bài liên quan

Tin mới

Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 5: Ninh Bình - khám phá thiên nhiên hùng vĩ
Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 5: Ninh Bình - khám phá thiên nhiên hùng vĩ

Việt Nam là một trong những điểm đến đẹp nhất tại Đông Nam Á. Với cảnh đẹp cùng văn hóa đa dạng, du lịch Việt Nam đang ngày một hấp dẫn du khách tới thăm quan. Được phủ xanh bởi mặt biển, núi rừng và các khu vườn quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến với những hành trình khám phá bất tận…

Vĩnh Phúc : Tiêu hủy hơn 4 tấn thịt lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm
Vĩnh Phúc : Tiêu hủy hơn 4 tấn thịt lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã phát hiện hơn 4.000kg thịt lợn và các sản phẩm thực phẩm từ lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Chuyển đổi số của Ngân hàng Nhà nước năm 2024 có chủ đề: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số
Chuyển đổi số của Ngân hàng Nhà nước năm 2024 có chủ đề: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Sáng nay, ngày 8/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đến dự Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024.

5 ngày, xử lý 4 trường hợp vi phạm trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng
5 ngày, xử lý 4 trường hợp vi phạm trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng

Quá trình kiểm tra kiểm soát, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Thuận đã kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) với số tiền xử phạt 52.500.000 đồng.

Tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm giá trị gần 3 tỷ đồng
Tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm giá trị gần 3 tỷ đồng

Sáng ngày 6/5/2024, tại nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại, xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định- Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh đã tiến hành tiêu hủy tất cả số hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu đúng quy trình, quy định, dưới sự giám sát của Hội đồng kiểm kê và tiêu hủy.

Hơn 900 doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham dự triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống Việt Nam
Hơn 900 doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham dự triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống Việt Nam

Sau 27 kỳ tổ chức, năm nay Vietfood & Beverage - Propack Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày10/8/2024, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.