Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PEGA ra mắt 4 sản phẩm mới: Cuộc cách mạng về chất lượng và công nghệ xe điện Việt

PEGA (HKbike) trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chuẩn chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng Nhật Bản. Cùng công nghệ vượt trội, PEGA đang tạo nên một cuộc cách mạng cho sản phẩm xe điện Việt - cuộc cách mạng chất lượng và công nghệ.

PEGA ra mắt 4 sản phẩm mới: Cuộc cách mạng về chất lượng và công nghệ xe điện Việt - Hình 1

 Thương hiệu PEGA tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường xe điện Việt Nam với loạt 4 sản phẩm vừa ra mắt, được nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35%.

Dòng xe mới của PEGA chú trọng vào việc nâng cao CHẤT LƯỢNG LINH KIỆN, kết hợp ĐỘNG CƠ chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe VẬN HÀNH tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, PEGA đã tạo ra những sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn khoảng 1.100 - 1.400 đồng tiền điện cho 100km di chuyển (tiết kiệm từ 32 - 41 lần so với xe máy chạy xăng), song vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

PEGA ra mắt 4 sản phẩm mới: Cuộc cách mạng về chất lượng và công nghệ xe điện Việt - Hình 2

4 sản phẩm mới của PEGA ra mắt trong năm 2017 gồm: Xe đạp điện Zinger Color 3 là sản phẩm xe điện đầu tiên được trang bị công nghệ chống nước cho toàn xe với giá bán lẻ đề xuất 11.990.000 VNĐ; Sản phẩm xe đạp điện cao cấp Cap-A3  với thiết kế lại yên liền và bổ sung hệ thống đèn pha LED, phanh đĩa cao cấp. Cap A3 có giá bán lẻ đề xuất 13.990.000 VND;

Bên cạnh 2 mẫu xe đạp điện cao cấp, Pega cũng ra mắt đồng thời 2 sản phẩm xe máy điện. Trong đó Xe máy điện Crazy Bull 2 được thiết kế với phong cách mạnh mẽ và khả năng tải trọng tốt để tối ưu công suất khỏe, đáp ứng khả năng leo dốc tốt, cho phép chịu tải tới 200kg. Giá bán lẻ đề xuất của Pega Crazy bull 2 là 15.990.000 VNĐ. Xe máy điện Trans với biệt danh siêu chiến binh mang tới cảm giác sử dụng của một chiếc xe tay ga, song thu gọn kích thước để tăng tính linh hoạt trong môi trường đô thị. Giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe PEGA Trans là 17.999.000 VNĐ.

Sau gần 5 năm đồng hành cùng xu hướng chuyển dịch sang sử dụng phương tiện xanh tại Việt Nam, PEGA đã chính thức chủ động nắm được toàn bộ các khâu từ thiết kế, nghiên cứu cho tới sản xuất, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Với một hệ sinh thái khép kín và xuyên suốt, PEGA tự tin khẳng định đang nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp xe điện thông minh.

Theo ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA, thì “Chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó chúng tôi khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch như xăng dầu. Và việc chuyển sang nội địa hóa của PEGA cũng đã tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người Việt, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất linh phụ kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe

Việt Nam hiện đang có một hệ sinh thái sản xuất xe gắn máy 2 bánh được hình thành nhờ các hãng Nhật Bản liên kết với doanh nghiệp nội. Về mặt chất lượng, hệ sinh thái sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam vẫn đang được đánh giá cao hàng đầu thế giới, bên cạnh 2 nước bạn trong khu vực là Indonesia và Thái Lan. Trong khi đó, Trung Quốc vẫn đang tập trung vào các dòng xe với chất lượng trung bình hoặc thấp, sử dụng các công nghệ đơn giản nhằm cạnh tranh về giá.

            Do vậy, để tăng tính chủ động trong khâu sản xuất, đồng thời cải tiến chất lượng sản phẩm, PEGA đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng tạo khuôn cho vành, khung, càng, động cơ, dây điện, phanh, yên,... Bên cạnh đó, việc hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, Samsung,… cũng giúp PEGA giảm bớt thời gian nghiên cứu, phát triển công nghệ trong khi vẫn nâng cao được chất lượng sản phẩm.

Ông Lê Hoàng Long cũng nhấn mạnh rằng chính việc nội địa hóa và tự nghiên cứu, thiết kế đã giúp các xe điện mới của PEGA phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Và quan trọng không kém là mỗi xe sẽ được thiết kế tối ưu cho một phân khúc và nhu cầu sử dụng riêng, vậy nên dòng xe phổ thông cũng có những điểm nổi bật ngay cả khi so sánh với các sản phẩm cao cấp hơn.

Từ kinh nghiệm chinh phục thị trường hàng đầu về xe 2 bánh, thương hiệu PEGA đã bắt đầu kế hoạch hợp tác và xuất khẩu sang các thị trường lớn hơn như Pháp, Indonesia, Philippines…

PV

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?