Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phạm Hoài An thắp lửa đam mê cùng Thăng Long Event

Doanh nhân trẻ Phạm Hoài An - Giám đốc Trung tâm Biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event) - một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội đã thắp lửa đam mê và biến những tháng ngày tuổi 20 của mình trở nên thực sự ý nghĩa.

Khởi nghiệp từ sự đam mê nghệ thuật, Phạm Hoài An dần khẳng định con đường mình đi là một sự lựa hoàn toàn đúng đắn. Nhưng để có được những thành công của ngày hôm nay là cả một sự nỗ lực, vượt qua nhiều thử thách của ngày hôm qua.

Phạm Hoài An thắp lửa đam mê cùng Thăng Long Event - Hình 1

Giám đốc Trung tâm Biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event) Phạm Hoài An 

Những năm trở lại đây, nghề tổ chức sự kiện là một nghề thực sự bùng nổ với những chương trình diễn ra ngày càng nhiều và quy mô hoành tráng. Với tính cách năng động, quyết liệt, muốn thử sức ở những công việc đòi hỏi cao về tính sáng tạo, gần 10 năm trước Phạm Hoài An đã đánh dấu bước đi đầu tiên của cô trong hành trình xây dựng sự nghiệp của mình với Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event).

Thăng Long Event chọn hướng đi là Tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các cơ quan ban ngành... Ngay từ những ngày đầu, Phạm Hoài An đã luôn ý thức được giá trị cốt lõi chính là tính chuyên nghiệp và sự sáng tạo không ngừng, nhằm mang đến những sự kiện thành công, truyền tải được đầy đủ thông điệp mà khách hàng mong muốn nhưng vẫn để lại dấu ấn, cá tính riêng của từng khách hàng. Ở Thăng Long Event luôn có một bộ máy làm việc bài bản với đầy đủ bộ phận: sáng tạo, thiết kế, marketing, kế toán, kinh doanh, tổ chức… một khối óc và tinh thần tập thể làm việc với lòng đam mê và trí tuệ, luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu dù là “khó tính” nhất của khách hàng.

Phạm Hoài An thắp lửa đam mê cùng Thăng Long Event - Hình 2

Tổ chức sự kiện là một nghề đòi hỏi cả về thể lực và trí tuệ. Người ta ví những nhà tổ chức sự kiện là những người phải giỏi nhiều vai: Vừa là tướng cầm quân; vừa là một nghệ sỹ, một nhà sáng tạo; lại vừa phải như một lực sỹ mới đủ sức khỏe và thể lực dẻo dai. Không khó để có thể nhìn thấy những áp lực trong nghề này như: Thị trường cạnh tranh khốc liệt, bị ăn cắp ý tưởng, chèo kéo khách hàng, quá tải và kiệt sức, các sự cố khách quan… Hiểu được sự thách thức và khó khăn ấy, Phạm Hoài An đã sớm định hình cho mình những bước đi cẩn trọng, cô nhận ra rằng muốn đứng vững trong lĩnh vực này thì cần phải có một lối đi khác biệt, tạo dấu ấn trong từng sự kiên nhưng vẫn luôn đảm bảo yếu tố chất lượng, dịch vụ hoàn hảo nhất.

Phạm Hoài An thắp lửa đam mê cùng Thăng Long Event - Hình 3

Nhiều người hình dung về nghề tổ chức sự kiện là nghề với lấp lánh ánh đèn, hào nhoáng và đầy mê hoặc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đó là sự lao động hết sức tập trung, nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của cả một ekip thầm lặng sau cánh gà. Để có những sự kiện có khi chỉ 1-2 tiếng họ phải chuẩn bị tỉ mẩn cả tháng hoặc nhiều tháng ròng. Họ phải chuẩn bị chu toàn từ những chi tiết nhỏ nhất: từ việc xây dựng ý tưởng kịch bản, dàn dựng, tổ chức, sắp xếp nhân sự biểu diễn, an ninh, môi trường, thi công trang thiết bị sự kiện: âm thanh ánh sáng sân khấu…, việc đội ngũ thi công phải thức thâu đêm dưới trời oi bức hay giá rét để hoàn thành kịp tiến độ được coi là chuyện thường ngày.

Có nhiều người bạn cũng đã từng hỏi: Tại sao Hoài An lại chọn cho mình cái nghề vừa khó vừa vất vả như thế. Cô đã nói: Đối với cô ấy và những “chiến binh” Thăng Long Event thì đó lại là niềm vui, là sự thăng hoa khi được mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công, hay có thể nói đó là cái nghiệp, là nghề chọn người!

Đúng như slogan của công ty “SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG”, gần 10 Năm, Thăng Long Event đã đồng hành tổ chức thành công rất nhiều sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các cơ quan chính phủ; rất nhiều sự kiện trọng đại trong nước và quốc tế.

Hiện tại, lượng khách hàng của Thăng Long Event không ngừng tăng lên, niềm tin ngày càng được khẳng định. Thăng Long Event với thương hiệu và đẳng cấp của mình đã vinh dự lọt vào mắt xanh của một số ông lớn truyền thông châu Á đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Ở góc độ của một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phạm Hoài An đã có một tầm nhìn chiến lược khi quyết tâm đưa Thăng Long Event hội nhập, hợp tác cùng bạn bè quốc tế.

Ở một góc nhìn khác trong ngành truyền thông, Phạm Hoài An với Thăng Long Event là một ngọn lửa đam mê luôn rực cháy, xứng đáng là tấm gương để tiếp thêm động lực cho thế hệ những bạn trẻ có ước mơ, dám thực hiện ước mơ.

Thu Khanh

Bài liên quan

Tin mới

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.