Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phân khúc biệt thự phía Tây Hà Nội lên ngôi cuối năm 2017?

Những dự án biệt thự sở hữu cảnh quan công viên, hồ nước xanh được đánh giá sẽ hút khách và lên ngôi vào cuối năm 2017 do tầng lớp tri thức trung lưu ngày nay đều hướng đến chốn an cư xanh và có khả năng sinh lời bền vững.

Phân khúc biệt thự phía Tây Hà Nội lên ngôi cuối năm 2017? - Hình 1

 Biệt thự An Phú Shop-villa có cảnh quan, không gian xanh thoáng đãng với nhiều giá trị sinh lời bền vững

Trên thị trường, những người thật sự có nhu cầu mua biệt thự để sinh sống chiếm lượng mua không nhỏ tại phân khúc này vì thế khách hàng mong muốn chốn an cư của mình phải đầy đủ tiện ích nội khu thực sự “chuẩn xanh”, chẳng hạn dự án trong khu “township” được thiết kế đồng bộ, có cảnh quan thiên nhiên phong phú…

Phân khúc biệt thự phía Tây Hà Nội lên ngôi cuối năm 2017? - Hình 2

 Biệt thự An Phú Shop- villa tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội

An Phú Shop-villa thỏa mãn tối đa những tiêu chuẩn mới về phong cách sống hiện đại. Công viên Thiên Văn học rộng 12ha với trung tâm là hồ Bách Hợp Thủy có diện tích mặt nước 6ha, vườn tuổi thơ có đến 35 hạng mục giải trí cho trẻ em được kiến tạo ngay trong khu đô thị Dương Nội sẽ đáp ứng toàn diện nhu cầu sống an lành, hạnh phúc, khỏe mạnh cho cư dân.

Mới đây, theo nghiên cứu từ Savill, năm 2017, phân khúc biệt thự là mảng hút mạnh dòng tiền của giới đầu tư ưa thích các kênh đầu tư bền vững có tính thanh khoản và sinh lời cao. Thay vì gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng với lãi suất huy động rất thấp, nhiều khách hàng có xu hướng đầu tư biệt thự có những tiêu chí “vàng” làm gia tăng giá trị thương mại. Trong đó, An Phú Shop-villa đang là dự án tiềm năng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng. 

Phân khúc biệt thự phía Tây Hà Nội lên ngôi cuối năm 2017? - Hình 3

 Mô hình biệt thự An Phú Shop-villa là sự nâng cấp phù hợp của mô hình nhà phố thương mại (shophouse) truyền thống

Với định hướng phát triển thành một dự án biệt thự thương mại giữa lòng đô thị, An Phú Shop–villa phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như: vừa sử dụng để ở, vừa sử dụng để kinh doanh hoặc cho thuê với chuỗi tiện ích hiện đại, khép kín hoàn hảo. Đặc biệt, mô hình biệt thự An Phú Shop-villa là sự nâng cấp phù hợp của mô hình nhà phố thương mại (shophouse) truyền thống. Một mặt, đây loại hình bất động sản phức hợp với tính năng thương mại đặc biệt. Gia chủ có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng lúc vừa có thể ở các tầng trên, lại có thể cho thuê tầng trệt hoặc cho thuê cả căn …

An Phú Shop-villa tọa lạc trong khu đô thị Dương Nội có vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thủ đô. Từ đây cư dân dễ dàng kết nối, giao thương buôn bán với các khu kinh tế, văn hóa phát triển quanh khu vực thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Tố Hữu- Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông… Bởi vậy, An Phú Shop-villa không chỉ đáp ứng nhu cầu mua nhà để ở mà ngay cả những nhà đầu tư cũng đặc biệt bị hấp dẫn bởi vị trí đắc địa, khả năng sinh lời của dự án. Với những tiện ích trên, An Phú Shop-villa được được kỳ vọng giá sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.  

Theo kinh nghiệm lâu năm của Giám đốc sàn An Cư, ông Nguyễn Xuân Triển cho biết, trước khi đặt bút ký hợp đồng mua bán biệt thự, khách hàng luôn quan tâm đến hai yếu tố: tính pháp lý sản phẩm và uy tín chủ đầu tư. Trong các chủ đầu tư dự án biệt thự thì Tập đoàn Nam Cường với uy tín và thương hiệu được vun đắp từ 33 năm qua luôn cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng và bàn giao căn hộ đúng hạn, chất lượng công trình đảm bảo, uy tín. Đặc biệt, trong khi nhiều dự án cùng phân khúc ở khu vực lân cận chỉ cấp sổ đỏ trong thời hạn 50 năm thì An Phú Shop-villa lại cam kết trao sổ đỏ giá trị vĩnh viễn cho gia chủ. Đây lại là một lợi thế so sánh vượt trội, giúp khách mua biệt thự An Phú Shop-villa hoàn toàn bị thuyết phục.

Với môi trường sống chan hòa thiên nhiên, giá trị sinh lời tăng theo thời gian, An Phú Shop- villa xứng đáng là lựa chọn dự án biệt thự khởi nguồn cho cuộc sống hạnh phúc giữa cộng đồng văn minh, hướng thượng.

An Phú Shop–villa được quy hoạch trên diện tích 47 257 m2 tại khu đô thị Dương Nội với mật độ xây dựng 60%. Dự án có 246 căn biệt thự thương mại gồm 3 tầng và 1 tầng tum, có diện tích từ 161m2 đến 203m2. Mỗi căn biệt thự được bố trí chỗ để xe và lối đi riêng lên không gian sinh hoạt tầng 2 hiện đại. An Phú Shop–villa được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội sở hữu và đầu tư nhà đất giá trị.

Website: http://anphushopvilla.com/

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Trường Phúc: 09 1800 1566 , Sàn An Cư: 0965 85 56 85

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.