Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phát động chương trình “Nhịp cầu Thương hiệu – Kết nối thành công”

Nằm trong khuôn khổ lễ kỉ niệm Ngày Phòng, chống hàng giả, hàng nhái (29/11/2019), Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã phát động chương trình “Nhịp cầu thương hiệu - Kết nối thành công”.

Ông Vũ Thiện Vương - Phó chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam phát biểu phát động chương trình Nhịp cầu thương hiệu - Kết nối thành côngÔng Vũ Thiện Vương - Phó chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam phát biểu phát động chương trình Nhịp cầu thương hiệu - Kết nối thành công

Phát biểu phát động chương trình, ông Vũ Thiện Vương – Phó Chủ tịch Hiệp hội cho hay, chương trình “Nhịp cầu Thương hiệu – Kết nối thành công” có ý nghĩa thiết thực, nói lên sự quan tâm, sẻ chia của Hiệp hội đối với công tác an sinh xã hội hiện nay. Đây là cơ sở để đảm bảo sự thống nhất trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội của Hiệp hội và trở thành một hoạt động thường niên, liên tục của Hiệp hội và các thành viên Hiệp hội.

Cùng với đó, chương trình là nhịp cầu kết nối, giới thiệu, tôn vinh những Hội viên đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt ở những nơi đời sống người dân còn nhiều khó khăn.

“Hàng năm, Hiệp hội tiến hành lựa chọn, khảo sát và vận động nguồn lực thực hiện hỗ trợ xây dựng các công trình an sinh xã hội tập trung tại các địa bàn các xã vùng núi, biên giới, hải đảo khó khăn. Năm 2019, Hiệp hội lựa chọn xây dựng 01 cầu giao thông nông thôn tại thôn Khe Mạng, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, dự kiến khởi công vào quý 1 năm 2020”, ông Vũ Thiện Vương chia sẻ.

Ông Lò Văn Mạnh – Chủ tịch xã Phong Dụ Thượng phát biểu tri ân các nhà tài trợÔng Lò Văn Mạnh – Chủ tịch xã Phong Dụ Thượng phát biểu tri ân các nhà tài trợ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lò Văn Mạnh – Chủ tịch xã Phong Dụ Thượng cho biết, Phong Dụ Thượng là một xã nằm ở Tây bắc huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái có diện tích gần 200 Km2 với 8 thôn bản và 01 trung tâm xã. Toàn xã có 1.245 hộ dân với khoảng hơn 6.000 người chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái, Dao, Tày.

Tuy diện tích rộng nhưng địa hình núi cao, độ dốc lớn, quỹ đất dành cho sản xuất nông nghiệp và xây dựng hạ tầng hạn chế, thôn bản chủ yếu tập trung ven theo suối Hút và Khe Mạng, rất nguy hiểm mỗi khi mùa mưa lũ về  

Hệ thống hạ tầng giao thông từ huyện vào xã chưa được nâng cấp, tuyến đường dài khoảng 50 Km phải đi mất gần 3 giờ bằng xe cơ giới. Hệ thống đường từ xã đi tới các thôn chưa hoàn thiện, giao thông giữa các thôn trong xã hết sức khó khăn đặc biệt vào mùa mưa lũ, nhiều khu vực bị chia cắt hoàn toàn, ảnh hưởng tới điều kiện phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Tuyến đường độc đạo từ xã về các thôn Khe Mạng, Khe Táu, Cao Sơn với tổng số gần 500 hộ và hơn 2200 nhân khẩu của cả ba thôn phải đi men theo bờ suối Hút và suối Khe Mạng với địa hình hiểm trở và cắt qua suối Khe Mạng tại vị trí đầu thôn Khe Mạng, cách trung tâm xã khoảng 9 Km.

“Thay mặt, Đảng bộ và bà con nhân dân thôn Khe Mạng, người dân xã Phong Dụ Thương, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam cùng các nhà tài trợ, các DN đã đồng hành cùng xây dựng cây cầu dân sinh thôn Khe Mạng nhằm cải thiện điều kiện đi lại cho người dân được an toàn, thuận tiện và phát triển kinh tế, xã hội nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của bà con các dân tộc trong địa bàn xã”, ông Lò Văn Mạnh chia sẻ.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam cũng đã trao giấy chứng nhận cho các thành viên mới của Hiệp hội cũng như trao tặng bằng khen cho các cá nhân, doanh nghiệp đã có những đóng góp cho sự thành công của sự kiện ngày hôm nay.

 Một số hình ảnh các nhà tài trợ khác trong chương trình "Nhịp cầu Thương hiệu - Kết nối thành công":

Lễ kí kết văn bản tài trợ xây dựng cầu dân sinh thông Khe Mạng, xã Phong Dụ ThươngLễ kí kết văn bản tài trợ xây dựng cầu dân sinh thôn Khe Mạng, xã Phong Dụ Thương

Ông Nguyễn Đăng Sinh - PCT Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao biểu trưng tài trợ cho đại diện chính quyền xã Phong Du ThượngÔng Nguyễn Đăng Sinh - PCT Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao biểu trưng tài trợ cho đại diện chính quyền xã Phong Dụ Thượng

Công ty TNHH MTV Biển Tuệ trao tài trợNhà tài trợ - Công ty TNHH MTV Biển Tuệ 

Đại diện công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Sensuko Việt Nam trao tài trợNhà tài trợ - Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Sensuko Việt Nam

Nhà tài trợ Công ty TNHH MTV Thương mại - dịch vụ Trần Tuấn AnhNhà tài trợ - Công ty TNHH MTV Thương mại - dịch vụ Trần Tuấn Anh

Nhà tài trợ - Công ty TNHH MTV Thương mại chế biến cà phê Liên MinhNhà tài trợ - Công ty TNHH MTV Thương mại chế biến cà phê Liên Minh

Nhà tài trợ - Công ty TNHH XNK - TM- PP Hando SkyNhà tài trợ - Công ty TNHH XNK - TM- PP Hando Sky

Nhà tài trợ - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Đại Minh ĐôNhà tài trợ - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Đại Minh Đô

 

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Tuyên bố chung về hợp tác phòng chống di cư bất hợp pháp Việt Nam và Anh
Tuyên bố chung về hợp tác phòng chống di cư bất hợp pháp Việt Nam và Anh

Thứ trưởng Michael Tomlinson nhấn mạnh, di cư bất hợp pháp là vấn đề toàn cầu. Thỏa thuận là một bước hợp tác quan trọng với một đối tác quan trọng như Việt Nam nhằm đảm bảo hai bên cùng phối hợp ngăn chặn sự bóc lột của các băng nhóm buôn người và cứu mạng các nạn nhân.

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán đối với ông Giang Tuấn Anh
Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán đối với ông Giang Tuấn Anh

Dùng 23 tài khoản thao túng cổ phiếu Đầu tư Sao Thăng Long (DST), ông Giang Tuấn Anh bị xử phạt 575 triệu đồng

Hội nghị thượng đỉnh bất thường của các nhà lãnh đạo Liên minh Châu Âu
Hội nghị thượng đỉnh bất thường của các nhà lãnh đạo Liên minh Châu Âu

Vấn đề lớn đầu tiên được bàn thảo tại hội nghị thượng đỉnh này là tình hình bạo lực leo thang ở Trung Đông trong bối cảnh vừa xảy ra các cuộc tấn công mới nhất từ Iran nhằm vào Israel cuối tuần trước.

Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4
Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4

Cầu Châu Đốc thuộc dự án xây dựng tuyến đường liên kết vùng đoạn từ thị xã Tân Châu đến TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang kết nối với tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp. Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến là 20,96 km, tổng mức đầu tư 2.131 tỷ đồng.

Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn
Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn

Để giải ngân hơn 8.800 tỷ đồng vốn đầu tư công, thành phố Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn; thay thế cán bộ yếu kém năng lực, nhũng nhiễu.

Lý do dòng tiền chảy mạnh vào thị trường chứng khoán?
Lý do dòng tiền chảy mạnh vào thị trường chứng khoán?

Lãi suất tiền gửi ngân hàng duy trì ở mức thấp khiến dòng tiền chảy vào thị trường chứng khoán, giá trị giao dịch bình quân sàn HOSE đạt 21,4 nghìn tỷ đồng/phiên trong quý I/2024, tăng 35,7% so với quý IV/2023.