Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phát hiện nhân tố "khỏa lấp" khoảng trống của Đình Trọng tại SEA Games 2019

Trong trận đá giao hữu giữa U22 Việt Nam với U18 Việt Nam diễn ra vào ngày 10/7/2019, trung vệ Nguyễn Văn Đạt người đá thay vị trí của Đình Trọng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong khâu phòng ngự. Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Đạt còn thường xuyên có những pha tham gia tấn công rất hiệu quả. Chứng kiến những gì Văn Đạt thể hiện, thầy Park đã có thể vui mừng vì đã tìm ra nhân tố có thể khỏa lấp sự thiếu vắng của Đình Trọng.

Sau khi Đình Trọng dính chấn thương đầu gối và không thể dự SEA Games 2019. Vì thế, HLV Park Hang-seo đang đau đầu tìm cầu thủ lấp vào chỗ trống của trung vệ CLB Hà Nội để lại.

Phát hiện nhân tố

Cầu thủ Nguyễn Văn Đạt

Để chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp diễn ra vào cuối năm 2019, U22 Việt Nam đã đá trận giao hữu với U18 Việt Nam. Trận này, đội U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Việt Cường sau pha đá phạt kiến tạo của Martin Lo.

Không phải chiến thắng ở trận giao hữu này mà màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Văn Đạt mới là điều làm HLV Park Hang-seo hài lòng nhất. Được bố trí đá thay vị trí của đàn anh Đình Trọng, trung vệ của CLB Hà đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong khâu phòng ngự. Anh thể hiện mình có kinh nghiệm hoàn toàn vượt trội so với những người đàn em U18 bên kia chiến tuyến.

Phát hiện nhân tố

Một tình huống tranh chấp bóng của Văn Đạt và Mạnh Quỳnh bên phía U18 Việt Nam (Ảnh: Sport5)

Trong một tình huống tranh chấp bóng cùng Mạnh Quỳnh bên phía U18 Việt Nam, trong khi người đàn em còn đang mải quay ra kêu với trọng tài rằng Văn Đạt có tình huống kẹp bóng thì trung vệ này đã xử lý dầy tỉnh táo. Trong thế bất lợi hơn, Văn Đạt nhanh chóng bật dậy đè người hợp lệ để phá bóng giải nguy.

Không chỉ tỉnh táo và mạnh mẽ trong phòng ngự, Nguyễn Văn Đạt còn thường xuyên có những pha tham gia tấn công rất hiệu quả.

Với màn trình diễn của trung vệ mang áo số 3 có lẽ đã ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. Trong bối cảnh Đình Trọng không thể tham dự SEA Games vì chấn thương thi Văn Đạt cũng là một sự thay thể chất lượng dành cho thầy Park.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.