Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phát hiện nước khoáng Lavie kiến chết nổi lềnh bềnh, khách hàng cạch mặt

Phát hiện bên trong bình nước khoáng LaVie loại 19 lít có rất nhiều kiến chết nổi bên trong, khách hàng quay clip đưa lên mạng xã hội cảnh báo.

Phát hiện nước khoáng Lavie kiến chết nổi lềnh bềnh, khách hàng cạch mặt - Hình 1

Hình ảnh bình LaVie loại 19L của chị Tú. Ảnh cắt trong clip

Gọi tới số tổng đài của nhãn hiệu nước khoáng LaVie chị Tú (huyện Thường Tín, Hà Nội) đặt mua 10 bình nước loại 19 lít cho cơ quan sử dụng. Sau khi đã sử dụng gần hết, tới ngày 18/10 chị bóc vỏ bình còn lại để sử dụng thì phát hiện rất nhiều kiến chết nổi bên trong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, chị Tú đã quay clip và đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn cảnh báo tới người dùng. Chỉ trong ít giờ đăng tải đoạn clip của chị Tú đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Đa số các ý kiến đều cho rằng: "Một nhãn hiệu lớn như LaVie còn như thế này nữa thì biết dùng loại nào cho an toàn?", " Hãng LaVie này đã từng nhiều lần bị tố là nước bẩn rồi đâu có phải đây mới là lần đầu"...

Trao đổi với PV, chị Tú chia sẻ: "Mới đầu bóc bình nước ra tôi tưởng chỉ có vài con nó chui vào đâu ai ngời lại nhiều đến thế, xung quanh thành bình có rất nhiều kiến chết nổi lên. Qua quan sát kỹ thì bình không bị hở chỗ nào". Chị Tú đặt câu hỏi: "Tại sao lại có nhiều kiến bên trong bình nước vậy khi mà nắp của bình nước được bịt kín như thế?".

 Phát hiện nước khoáng Lavie kiến chết nổi lềnh bềnh, khách hàng cạch mặt - Hình 2

Bình nước khoáng LaVie loại 19 lít được khách hàng phát hiện nhiều kiến chết bên trong

Chị Tú cho biết thêm: "Tôi tin tưởng nước khoáng LaVie có thương hiệu bao nhiêu năm nay, nên tôi mới mua về cho cơ quan dùng, mặc dù so với các hãng nước khoáng khác LaVie còn đắt hơn. Tuy nhiên, sau khi xảy ra hiện tượng này, từ nay tôi sẽ không bao giờ sử dụng nước này cho cơ quan nữa".

Theo quan sát của PV, bình nước có nhãn hiệu LaVie loại 19 lít tại nơi làm việc của chị Tú mới chỉ bóc được lớp vỏ ở bên noài nắp bình, còn lại miếng bảo vệ bên trong của bình nước vẫn còn nguyên. Trong khi đó kiến chết nổi lên xung quang thành bình rất nhiều. Hiện, tại nơi làm việc của chị Tú vẫn còn một số vỏ bình đã sử dụng hết đều mang nhãn hiệu LaVie.

Đây không phải lần đầu tiên nước khoáng LaVie bị khách hàng "tố" có vật thể lạ.

Trước đó, phản ánh với báo chí, anh P.T.A. (trú tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, TP Hà Nội) cho hay, mới đây, gia đình anh có mua một bình nước khoáng thiên nhiên nhãn hiệu Lavie, dạng bình úp, dung tích 19 lít về sử dụng. Tuy nhiên, bình nước bỗng xuất hiện rêu xanh bên trong dù chưa bóc ra và được để ở nơi khô ráo.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh T.A. đã gọi điện lên tổng đài của hãng Lavie để phản ánh. Thông tin từ anh T.A. cho hay, phía Lavie đã 5 lần cử đại diện xuống gia đình anh làm việc nhưng hai bên chưa thống nhất được phương án giải quyết.

Theo Công Minh/Sức Khỏe Cộng Đồng

Bài liên quan

Tin mới

Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”
Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”

Ngày 19/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bắc Ninh phối hợp với UBND TP. Bắc Ninh tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”
Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng, niềm tự hào của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng Năm gắn với kỷ niệm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu
Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia, đứng đầu trong số các quốc gia có thu nhập trung bình thấp trong bộ Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2023. Sự tiến bộ này là điều tối quan trọng để Việt Nam đạt được tầm nhìn trở thành quốc gia phát triển có thu nhập cao vào năm 2045.

Hải Phòng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)
Hải Phòng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì cuộc Gặp mặt.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.