Theo Ban tổ chức, qua 12 năm triển khai thực hiện chương trình bình chọn Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam -  Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2019 không chỉ giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình mà còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh.

Ngoài ra, chương trình còn tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu để qua đó hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu. Tất cả những tiêu chí này được nhìn nhận bởi các chuyên gia đầu ngành, khách hàng.

Bên cạnh đó, giải thưởng cũng xem xét đến các tiêu chí về doanh thu, thành tích hoạt động an sinh xã hội; yếu tố như sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố thân thiện với môi trường cũng được đề cập. Qua đó, đánh giá chính xác và khách quan nhất các giải thưởng được trao.

Các doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng năm 2019Các doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng năm 2019

Ông Nguyễn Văn Kinh Luân - Giám đốc Sale - Marketing công ty TNHH Phú Nông đại diện nhận giải thưởngÔng Nguyễn Văn Kinh Luân - Giám đốc Sale - Marketing Công ty TNHH Phú Nông đại diện nhận giải thưởng

Chứng nhận “Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019” và “Top 50 sản phẩm vàng Việt Nam” minh chứng khẳng định vị thế, quy mô, uy tín đồng thời, chứng tỏ được bản lĩnh và năng lực của Phú Nông trong sự đa dạng hóa về sản phẩm của mình trên thị trường của ngành thuốc BVTV. Đây sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn đối với Phú Nông, để bước vào năm 2020, đơn vị nỗ lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho nền nông nghiệp nước nhà.

Phú Nông Mang đến sự khác biệt

Công ty TNHH Phú Nông mang đến sự khác biệt

Công ty TNHH Phú Nông được thành lập từ năm 2006, chuyên ngành kinh doanh, xuất nhập khẩu, sản xuất, gia công thuốc bảo vệ thực vật và phân bón phục vụ nông nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty còn có chức năng nhập khẩu các loại hóa chất và trang thiết bị máy móc cho nông nghiệp. Từ những ngày mới thành lập với khoảng 20 người làm việc, hoạt động của Công ty chủ yếu là phân phối lẻ với gần 10 loại thuốc bảo vệ thực vật.

Ngày nay, tổng số nhân viên hơn 200 người trong đó 90% tốt nghiệp đại học gồm nhiều ngành nghề như công nghệ hóa học,sinh học,nông học,bảo vệ thực vật,kinh tế, tài chính và quản trị kinh doanh... Hiện sản phẩm của đơn vị đã có mặt tại 50/63 tỉnh, thành trên cả nước với khoản hơn 1000 đại lý, trong đó, trọng điểm là thị trường các tỉnh thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long

Sản phẩm của Phú Nông không chỉ mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh mà còn đảm bảo tối ưu về chất lượng. Với các dòng sản phẩm thuốc trừ cỏ: Miceo 620EC, Butapro 550EC; trừ sâu: Diamide 200 SC, Fanmax 350 SC, Indosuper 150SC, Ramsing 700 WP; Trừ bệnh Trobin top 325 SC thế hệ mới, Trobin plus 400SC, Anti –XO 200 WP,... đã chinh phục được bà con nông dân. Cùng với đó “Phú Nông” cũng đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội thông qua những dự án kết nối mang tính cộng đồng-nhân văn sâu sắc và thiết thực.

Phú Nông xây dựng và phát triển dựa trên giá trị cốt lõi: UY TÍN – SÁNG TẠO – TRÁCH NHIỆM. Trong đó sứ mệnh của Phú Nông là cung cấp các sản phẩm thuốc BVTV với chất lượng cao và thân thiện môi trường hướng đến một nền nông nghiệp sạch trong tương lai. Tầm nhìn Phú Nông phấn đấu nằm trong Top 05 doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất thuốc BVTV lớn nhất Việt Nam.

PV