Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: 6 cán bộ, bác sỹ được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú

Kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021), 6 cán bộ, bác sỹ đang làm việc tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Phú Thọ vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú; đồng thời, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Kỷ niệm chương Hùng Vương.

Đây là những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của tỉnh ghi nhận sự cống hiến của các thầy thuốc cho sự nghiệp y tế. Các cán bộ, bác sỹ đã có cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khoẻ của nhân dân vinh dự được nhận danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” bao gồm: Bác sỹ chuyên khoa II Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Sở Y tế; Bác sỹ chuyên khoa II Ngô Oanh Oanh – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Lâm Thao; Bác sỹ chuyên khoa II Đỗ Huy Hùng – Giám đốc Bệnh viện Tâm thần tỉnh Phú Thọ; Bác sỹ chuyên khoa II Thiều Thị Thanh Thuỷ - Giám đốc Trung tâm Thận – Lọc máu, BVĐK tỉnh; Th.s, Bác sỹ Nguyễn Văn Thư – Giám đốc Trung tâm ung bướu kiêm Trưởng đơn vị Phẫu thuật ung bướu, BVĐK tỉnh; Bác sỹ chuyên khoa II Bùi Văn Hải – Trưởng khoa gây mê hồi sức, BVĐK tỉnh.

Th.s, Bác sỹ Nguyễn Văn Thư – Giám đốc Trung tâm ung bướu kiêm Trưởng đơn vị Phẫu thuật ung bướu, BVĐK tỉnh thăm khám cho người bệnh
Th.s, Bác sỹ Nguyễn Văn Thư – Giám đốc Trung tâm ung bướu kiêm Trưởng đơn vị Phẫu thuật ung bướu, BVĐK tỉnh thăm khám cho người bệnh.


Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, để tiếp tục tập trung toàn lực cho công tác phòng, chống dịch bệnh, Sở Y tế Phú Thọ không tổ chức Lễ Kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 2 Sở Y tế không tổ chức Lễ kỷ niệm ngày truyền thống của Ngành. Hoạt động tôn vinh và biểu dương các cá nhân đạt danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” và các tập thể, cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng năm 2020 được tổ chức lồng ghép trong các buổi giao ban của đơn vị, hạn chế số lượng người tham dự và phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định.

PV

Tin mới

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.

Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Từ 24/4 - 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở hệ thống quản lý thi tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn để học sinh lớp 12 đăng ký thử thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay
Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 trên cả nước có 5 ngày để thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Hôm nay, ngày 24/4 học sinh đăng ký thử để làm quen với hệ thống đến hết 28/4.