Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Bắt giữ 17 đối tượng tụ tập, sử dụng ma túy trong Khách sạn Lâm Anh

Ngày 11/4/2020, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Công an thành phố Việt Trì đang tạm giữ 17 đối tượng có hành vi tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy trong thời gian cách ly xã hội vì dịch Covid-19 tại một khách sạn trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 5h sáng ngày 11/4, thông qua công tác trinh sát và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an thành phố Việt Trì đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 2 nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại 2 phòng nghỉ thuộc khách sạn Lâm Anh, địa chỉ tại phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì.

Lực lượng chức năng làm việc với 17 đối tượng tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túyLực lượng chức năng làm việc với 17 đối tượng tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy (Ảnh: Công an cung cấp)

Tại phòng số 307, lực lượng Công an bắt giữ 13 đối tượng đang tụ tập sử dụng ma túy tổng hợp trong đó nhiều đối tượng đang có biểu hiện “phê ma túy”.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm 18 viên ma túy tổng hợp, 3 gói nilon trắng bên trong có chứa chất ma túy dạng Ketamine. Khai thác nóng tại chỗ, số ma túy này do Quách Xuân Hải sinh năm 1994, trú tại xã Cao Xá, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ mua ở Ba Vì, Hà Nội trong đêm ngày 10/4, sau đó thuê phòng tại khách sạn Lâm Anh, tụ tập bạn bè cùng sử dụng.

Các đối tượng tại phòng 407 bị công an bắt giữCác đối tượng tại phòng 407 bị công an bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp)

Còn tại phòng 407, lực lượng Công an đã bắt giữ 4 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 26 viên ma túy tổng hợp, 3 gói nilon bên trong có chứa chất ma túy dạng Ketamine.

Theo lời khai ban đầu, số ma túy này do Lê Đại Dương sinh năm 1993, HKTT tại khu 13, thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ mua về để bán lại kiếm lời, đồng thời tụ tập bạn bè đến thuê phòng tại khách sạn Lâm Anh để sử dụng.

Hiện Công an thành phố Việt Trì đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

H.T

Bài liên quan

Tin mới

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3
Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội
Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn

Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...

Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân

Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...

Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...

Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn
Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn

NDO - 70 bức tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn trong một triển lãm đặc biệt nhân kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ mang tên “Ký ức Điện Biên” không chỉ là những trang nhật ký về những ngày tháng cam go ác liệt tại chiến trường Điện Biên Phủ, những hình ảnh đẹp về vùng đất và con người Tây Bắc, nơi họa sĩ đã gắn bó, mà còn cho thấy cảm xúc, những tình cảm từ trái tim của một người lính cầm cọ giữa cuộc chiến đầy khốc liệt.