Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Yên: Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lược lượng Quản lý thị trường

Ngày 10/06, tin từ Cục Quản ký thị trường Phú Yên cho biết: Từ đầu năm 2022 đến nay, các đơn vị trực thuộc Cục đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhân  kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2022 và hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lược lượng Quản lý thị trường (03/7/1957 – 03/7/2022).

Theo đó, nhằm ôn lại truyền thống, lịch sử của lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) trong 65 năm qua và lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của cả nước trong năm 2022, Cục QLTT tỉnh Phú Yên đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hung, gia đình chính sách; thăm hỏi, tặng quà cán bộ hưu trí từng công tác trong ngành QLTT; tham gia hiến máu tình nguyện; tổ chức Hội thao giải bóng đá mini Khối thi đua Nội chính à tham gia Hội thao khu vực; tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng QLTT (03/7/1957 – 03/7/2022)…

Lãnh đạo Cục QLTT Phú Yên và đại diện Khối thi đua Khối Nội chính tỉnh Phú Yên thăm, tặng quà một gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng.
Lãnh đạo Cục QLTT Phú Yên và đại diện Khối thi đua Khối Nội chính tỉnh Phú Yên thăm, tặng quà một gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng. (Ảnh: H-Trang)

Cụ thể, với vai trò Trưởng Khối thi đua Nội chính tỉnh Phú Yên, đại diện lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Phú Yên phối hợp với đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ Đội biên phòng tỉnh Phú Yên (đơn vị Phó Khối, Khối thi đua Nội chính tỉnh Phú Yên) đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Dệt (trú tại xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa); thăm hỏi,tặng quà 11 đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo, công chức Chi cục QLTT tỉnh Phú Yên (nay là Cục QLTT tỉnh Phú Yên) qua các thời kỳ… Tổng trị giá số quà nói trên là 21,5 triệu đồng.

Đồng thời, với vai trò Trưởng Khối thi đua Khối Nội chính tỉnh Phú Yên, Cục QLTT tỉnh đã đăng cai tổ chức Giải bóng đá mini Khối Nội chính tỉnh Phú Yên – 2022. Tham gia giải có 6 đội bóng đến từ 10 đơn vị trong khối (trong đó có 01 đội liên quân gồm 05 đơn vị). Kết quả, Đội bóng đá liên quân (Cục QLTT Phú Yên, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Yên, Thanh tra tỉnh Phú Yên, Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên và Cục Thi hành án dân sự tỉnh Phú Yên) đã đoạt giải Nhất; Đội bóng Công an tỉnh Phú Yên giải Nhì và đồng giải Ba là hai Đội bóng cơ sở giáo dục bắt buộc A1 và Bộ đội Biên phòng tỉnh. Ngoài ra, còn có 2 giải Khuyến khích thuộc về đội bóng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Phú Yên và Đội bóng trại giam Xuân Phước (Bộ Công An). 

Một trận đấu Giải bóng đá mini Khối Nội chính tỉnh Phú Yên – 2022.
Một trận đấu Giải bóng đá mini Khối Nội chính tỉnh Phú Yên – 2022.. (Ảnh: H-Trang)

Đáng lưu ý, trên cơ sở kết quả này, Cục QLTT tỉnh Phú Yên đã thành lập đội bóng đá nam để tham gia “Giải bóng đá mini lực lượng QLTT” (sẽ tổ chức tại TP Đà Nẵng). 

Mừng cúp vô địch Giải bóng đá mini Khối Nội chính tỉnh Phú Yên – 2022.
Mừng cúp vô địch Giải bóng đá mini Khối Nội chính tỉnh Phú Yên – 2022.. (Ảnh: H-Trang)

Ngoài ra, thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng QLTT (03/7/1957 – 03/7/2022), Cục QLTT tỉnh Phú Yên đã cử 10 công chức tham gia chương trình “Giọt máu hồng” do Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên tổ chức. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị. Theo thống kê, bình quân mỗi năm, Cục QLTT Phú Yên thực hiện hiến từ 2.500 đến 4.000 cc máu. Trong số này có nhiều công chức của Cục đã thực hiện hiến máu trên 05 lần, thậm chí có công chức tham gia vào ngân hàng máu sống.

Cũng theo lãnh đạo Cục QLTT  tỉnh Phú Yên, nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng QLTT (03/7/1957 – 03/7/2022), Cục sẽ tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động đã từng công tác trong ngành QLTT, nhằm ôn lại truyền thống của lực lượng QLTT; báo cáo về những kết quả đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời lắng nghe ý kiến đống góp của các đồng chí cán bộ hưu trí để chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, động viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3
Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội
Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn

Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...

Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân

Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...

Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...

Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn
Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn

NDO - 70 bức tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn trong một triển lãm đặc biệt nhân kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ mang tên “Ký ức Điện Biên” không chỉ là những trang nhật ký về những ngày tháng cam go ác liệt tại chiến trường Điện Biên Phủ, những hình ảnh đẹp về vùng đất và con người Tây Bắc, nơi họa sĩ đã gắn bó, mà còn cho thấy cảm xúc, những tình cảm từ trái tim của một người lính cầm cọ giữa cuộc chiến đầy khốc liệt.