Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Premier League: Lacazette lập cú đúp, Arsenal bám sát top 4

Alexandre Lacazette tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, qua đó giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước West Brom ở trận đấu muộn vòng 6 Premier League.

Được chơi trên sân nhà, Arsenal không mất nhiều thời gian để chiếm quyền kiểm soát bóng sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, West Brom mới là đội tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên, với cú sút dội cột dọc của Jay Rodriguez ở phút thứ 8.

Premier League: Lacazette lập cú đúp, Arsenal bám sát top 4 - Hình 1

Lacazette là tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại West Brom

Bên kia chiến tuyến, Sanchez luôn là nguồn cảm hứng trong các đường lên bóng của Arsenal. Trong lúc “Pháo thủ” còn đang bế tắc, thì tiền vệ người Chile châm ngòi cho bàn thắng mở tỷ số. Phút 20, Sanchez sút phạt đưa bóng dội xà, để rồi tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal, Lacazette có mặt kịp lúc, dễ dàng đánh đầu cận thành ghi bàn.

Sau bàn thua, West Brom vùng dậy mạnh mẽ. Họ có ít nhất hai tình huống khiến CĐV Pháo thủ thót tim trong hiệp một. Đáng tiếc, khi Jay Rodriguez xuất sắc đánh bại được thủ thành Petr Cech, Nacho Monreal lại có mặt kịp thời để phá bóng trên vạch vôi.

Bước sang hiệp hai, Arsenal vẫn là đội thi đấu lấn lướt. West Brom dù phòng ngự với số đông nhưng không thể nào ngăn cản được những pha chồng biên tốc độ của Pháo thủ. Phút 67, Ramsey dốc bóng kĩ thuật bên góc trái buộc hậu vệ Allan Nyom phải kéo ngã trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Ở khoảng cách 11 mét, tân binh Lacazette dễ dàng nhân đôi cách biệt.

Có được cách biệt an toàn, Pháo thủ chơi tương đối nhàn nhã trong quãng thời gian cuối trận và bảo vệ thành công tỷ số 2-0 cho đến hết giờ. Đây cũng là thắng lợi thứ 7 liên tiếp của Arsenal trước West Brom trên sân Emirates.

Với kết quả này, thầy trò HLV Arsene Wenger đã có 10 điểm sau 6 vòng đấu và leo từ vị trí thứ 12 lên đứng thứ 7 trên BXH Premier League nhưng chỉ kém 3 điểm so với đội đứng thứ 3 Chelsea. Ngoài ra đây cũng là đà hưng phấn cho chuyến làm khách của BATE ở Europa League vào rạng sáng ngày 29/9 tới.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Cech; Mustafi, Koscielny, Monreal; Bellerin, Xhaka, Elneny, Kolasinac; Ramsey (Maitland-Niles, 90’), Sanchez (Oezil, 83’); Lacazette (Giroud, 83’).

West Brom: Foster; Nyom (Phillips, 74’), Dawson, Hegazi, Evans, Gibbs; Livermore (Morrison, 63’), Krychowiak, Barry; Rodriguez, Robson-Kanu (Rondon, 64’).

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm bẩn và dầu ăn đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.