Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng nay (30/1), tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Truyền thông TX. Ba Đồn (Quảng Bình), Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp với Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX. Ba Đồn tổ chức Hội báo Xuân Giáp Thìn và 2024.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân năm 2024 tại TX Ba Đồn.
Các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân năm 2024 tại TX. Ba Đồn

Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024, được tổ chức tại TX. Ba Đồn với trên 300 ấn phẩm của 300 tờ báo và tạp chí trong cả nước. Thông qua Hội báo Xuân nhằm cung cấp cho độc giả những góc nhìn mới về diện mạo của báo chí tỉnh nhà, cũng như báo chí toàn quốc trong thời kỳ đổi mới với những thông tin trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh...

Đây là dịp để những người làm công tác báo chí, xuất bản của tỉnh tiếp xúc, giao lưu với bạn đọc; tiếp thu những đóng góp của độc giả để tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng báo chí, góp phần vào sự nghiệp phát triển của tỉnh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các ấn phẩm tham gia trưng bày Hội báo Xuân năm nay, mang đậm dấu ấn sáng tạo, đổi mới, được đầu tư công phu về cả hình thức và nội dung. Các ấn phẩm có nội dung tin, bài phong phú, đa dạng, bảo đảm đúng tôn chỉ, mục đích. Nhiều bài viết mang tính tổng hợp, đúc kết, dự báo, phân tích chuyên sâu, mang tính thời sự của đất nước cũng như tỉnh nhà. Mỗi ấn phẩm cho thấy sự đầu tư về trí tuệ, tâm huyết, thể hiện trách nhiệm của người làm báo cũng như các cơ quan báo chí đối với công chúng và Nhân dân.

hội không gian xưa “Chợ Tết quê” TX. Ba Đồn năm 2024.
Lễ hội không gian xưa “Chợ Tết quê” TX. Ba Đồn năm 2024

Nằm trong chuỗi hoạt động, Lễ hội không gian xưa “Chợ Tết quê” TX. Ba Đồn năm 2024 được tổ chức trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa Thể thao Truyền thông TX. Ba Đồn. Tại đây, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP và sản vật, ẩm thực của địa phương; triển lãm sinh vật cảnh; giải cờ vua truyền thống mừng Đảng, mừng xuân…

Một số gian hàng tại Lễ hội không gian xưa “Chợ Tết quê” TX. Ba Đồn năm 2024
Một số gian hàng tại Lễ hội không gian xưa “Chợ Tết quê” TX. Ba Đồn năm 2024

Ngoài ra, Lễ hội còn có các hoạt động như viết chữ thư pháp, câu đối, vẽ truyền thần, biểu diễn các chương trình văn nghệ, trò chơi dân gian…

Hội báo Xuân Giáp Thìn và lễ hội không gian xưa “Chợ Tết quê” năm 2024 - sẽ được tổ chức từ ngày 30/1 - 7/2/2024 (tức từ 20 - 27/12 Âm lịch).

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Bắt một nhân viên ngân hàng vì xâm nhập tài khoản khách hàng hòng chiếm đoạt tiền
Bắt một nhân viên ngân hàng vì xâm nhập tài khoản khách hàng hòng chiếm đoạt tiền

Lò Minh Phương, 33 tuổi, vừa bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La bắt về tội Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, theo khoản 2, Điều 290, Bộ luật Hình sự.

Bắt đối tượng vờ lái thử ô tô rồi cướp xe
Bắt đối tượng vờ lái thử ô tô rồi cướp xe

Ngày 12/5, Nam 32 tuổi, trú tại Thái Nguyên, bị Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Thanh Trì bắt để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

SLNA thay HLV trưởng, miễn vé 5 trận cuối vào sân Vinh
SLNA thay HLV trưởng, miễn vé 5 trận cuối vào sân Vinh

Sông Lam Nghệ An (SLNA) vừa bất ngờ bổ nhiệm trợ lý Phạm Anh Tuấn làm HLV trưởng CLB từ vòng 18 V-League 2023/24 thay cho HLV Phạm Như Thuật. Đồng thời, lãnh đạo đội bóng cũng quyết định mở cửa tự do vào sân Vinh 5 trận còn lại trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Thanh Hoá mời nhà đầu tư thực hiện dự án khu dân cư mới tại Đông Sơn
Thanh Hoá mời nhà đầu tư thực hiện dự án khu dân cư mới tại Đông Sơn

Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa cho biết đang mời các nhà đầu tư quan tâm nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án Khu dân cư mới OM42, OM43, OM44 (Khu dân cư mới phía Đông Bắc đường trục chính đô thị) tại thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn.

Thanh Hóa thực hiện chuyển đổi số, phát triển ngân hàng số hiện đại
Thanh Hóa thực hiện chuyển đổi số, phát triển ngân hàng số hiện đại

Thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, phát triển các dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chú trọng phát triển và cung cấp các sản phẩm dịch vụ trực tuyến đến khách hàng, góp phần giảm chi phí và thời gian trong giao dịch thanh toán.

Hiệu ứng 'Sell in May' có đáng ngại với chứng khoán tháng 5?
Hiệu ứng 'Sell in May' có đáng ngại với chứng khoán tháng 5?

Chứng khoán trong nước duy trì xu hướng hồi phục dù bước vào tháng 5 với không nhiều thông tin hỗ trợ. Về hiệu ứng Sell in May (bán trong tháng 5), giới phân tích khuyến nghị nhà đầu tư không quá lo ngại, bởi kết quả kinh doanh tích cực trong quý I, tình hình kinh tế vĩ mô khởi sắc đang hỗ trợ đáng kể cho tâm lý thị trường.