Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Sở TN&MT yêu cầu Kiểm tra thông tin dự án chưa có đánh giá môi trường

Liên quan đến bài viết: “Quảng Ninh: Cần kiểm tra Dự án lấn biển khi chưa có đánh giá tác động môi trường” – phản ánh về dự án Khu dân cư đô thị; khu các công trình công cộng, du lịch và dịch vụ thương mại; khu cây xanh công viên hồ cảnh quan tại phường Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả đã được triển khai khi chưa có ĐTM và các vấn đề xã hội xung quanh dự án, được đang tải trên báo điện tử Thương hiệu và Công luận ngày 22/11/2018, mới đây sở TN&MT Quảng Ninh đã có CV số 7254TNMT-BVMT do PGĐ Sở - ông Phạm Mạnh Cường ký yều cầu kiểm tra báo cáo...

Cụ thể, qua bài phản ánh của báo TH&CL cũng như căn cứ pháp luật, quyết định, “Sở Tài nguyên và Môi trường đã có văn bản số 7252/TNMT-BVMT ngày 29/11/2018 gửi UBND Thành phố Cẩm Phả xem xét, kiểm tra dự án nêu trên và xử lý vi phạm về đất đai và môi trường (nếu có)…” đồng thời, Sở TN&MT cũng yêu cầu gửi báo cáo kết quả về Sở trước ngày 09/12/2018.

Quảng Ninh: Sở TN&MT yêu cầu Kiểm tra thông tin dự án chưa có đánh giá môi trường - Hình 1

Quảng Ninh: Sở TN&MT yêu cầu Kiểm tra thông tin dự án chưa có đánh giá môi trường - Hình 2

Công văn Sở TN&MT phúc đáp Báo Thương hiệu và Công luận

Trước đó, TH&CL đã có bài phản ánh về dự án Khu dân cư đô thị; khu các công trình công cộng, du lịch và dịch vụ thương mại; khu cây xanh công viên hồ cảnh quan tại phường Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả do Công ty Cổ phần đầu tư phát triển công nghiệp TTP làm chủ đầu tư, lấn vịnh Bái Tử Long sau nhiều năm “ngủ đông” được triển khai khi chưa có ĐTM.

Quảng Ninh: Sở TN&MT yêu cầu Kiểm tra thông tin dự án chưa có đánh giá môi trường - Hình 3

Cần kiểm tra Dự án lấn biển khi chưa có đánh giá tác động môi trường....

Cùng với đó, theo ghi nhận của PV, vật liệu được Công ty thực hiện trong việc san lấp mặt bằng tạo nên hiện tượng dồn bùn ra biển, gây bồi lắng ô nhiễm nghiêm trọng, nguy cơ bị đầm lầy hoá, đe dọa trực tiếp nghiêm trọng đến vùng đệm của vịnh Bái Tử Long…

THCL sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Trần Trang

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.