Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Trị: Khởi công liên tiếp 2 khu du lịch biển trên 1.800 tỷ đồng

Trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Trị, sáng nay 29/6, Công ty cổ phần Phát triển quan hệ Việt-Nhật đã tổ chức khởi công dự án Khu Du lịch- Nghỉ dưỡng Biển Vàng tại Khu dịch vụ- du lịch Cửa Việt (huyện Gio Linh).

Quảng Trị: Khởi công liên tiếp 2 khu du lịch biển trên 1.800 tỷ đồng - Hình 1

                                    Khởi công KDL Biển Vàng tại Cửa Việt

Dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng Biển Vàng tại Khu dịch vụ du lịch Cửa Việt do Công ty cổ phần Phát triển quan hệ Việt-Nhật làm chủ đầu tư. Đây là dự án kinh doanh khách sạn, nhà hàng, khu thể thao tập đánh golf, sân tenis, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí. Dự án bao gồm xây dựng khách sạn 96 buồng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao và các khu ẩm thực, thể thao; trung tâm hội nghị, giải trí trên diện tích đất sử dụng 2,2ha với tổng mức đầu tư 120 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 28/6, Dự án AE Resort Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh) cũng đã tổ chức lễ khởi công. Dự án này có tổng diện tích hơn 36 ha kéo dài trên 1,2 km bờ biển từ Mũi Si đến Mũi Chặt (từ Cửa Tùng đến Vịnh Mốc) gồm 04 phân khu chính: Khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng với 440 căn, khu shophouse với 101 căn, khu condotel tiêu chuẩn 4 sao và khu tiện ích bờ biển 12ha.

Quảng Trị: Khởi công liên tiếp 2 khu du lịch biển trên 1.800 tỷ đồng - Hình 2

                                            Khởi công dự án AE Resort Cửa Tùng

Được biết, Dự án AE Resort Cửa Tùng là dự án lớn, có tổng mức đầu tư khoảng 1.700 tỉ đồng. Trong đó giai đoạn 1 là 492 tỷ đồng, sẽ xây dựng hệ thống biệt thự sinh thái, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và hạ tầng liên quan..

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng cho biết: Đây là những dự án trọng điểm nằm trong 30 dự án được khởi công, trao quyết định đầu tư và khánh thành trong năm 2019 nhân dịp chào mừng kỉ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị với nhiều tiềm năng, lợi thế lớn về du lịch hoài niệm, du lịch sinh thái và du lịch biển đảo đã hướng mục tiêu đến năm 2020, du lịch sẽ thành ngành kinh tế mũi nhọn. Vì vậy trong những năm gần đây, tỉnh Quảng Trị đã tăng cường quảng bá, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp đầu tư vào các lĩnh vực mà địa phương có lợi thế. Trong đó, ưu tiên thu hút các nhà đầu tư chiến lược có năng lực về vốn, công nghệ tiên tiến đầu tư vào khu kinh tế ven biển.

Việc 2 dự án AE Resort Cửa Tùng và Khu Du lịch nghỉ dưỡng Biển Vàng ở Cửa Việt được khởi công xây dựng là động lực quan trọng để ngành du lịch của tỉnh ngày càng phát triển. Đồng thời kết nối tam giác du lịch biển Cửa Tùng - Cửa Việt - Cồn Cỏ thành một khu vực trọng điểm về du lịch biển của tỉnh Quảng Trị.

Minh Tích

                                                                                                              

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.