Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019

Tối 28/6, tại Trung tâm Dịch vụ - Hội nghị ở thành phố Đông Hà, Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch tỉnh Quảng Trị 2019, do UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo đã tổ chức lễ khai mạc.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 1

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Quân Chính, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Trưởng ban tổ chức hội chợ cho biết, hội chợ thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 30 năm lập lại tỉnh, đồng thời là một hoạt động xúc tiến thương mại - du lịch  trọng điểm của tỉnh trong năm nay.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 2

                                   Gian trưng bày của tỉnh Quảng Trị

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 3

Được biết,“Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019” do Sở Công Thương Quảng Trị phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị tổ chức và đơn vị thực hiện là Công ty Nam Việt Galaxy.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 4

Ông Đoàn Hoàng Vân- ban tổ chức hội chợ cho biết, “Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019” có trên 370 gian hàng của 150 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Trong đó có hơn 70 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với hơn 170 gian hàng. Hội chợ nhằm mục đích giới thiệu, triển lãm một số thành tựu phát triển kinh tế của tỉnh sau 30 năm lập lại tỉnh (1/7/1989 – 1/7/2019).

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 5

Thông qua các gian trưng bày của Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch; gian giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và quảng bá các sản phẩm đặc trưng của 10 huyện, thị xã thành phố của tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 6

Đặc biệt, gian trưng bày của các DN Quảng Trị với mặt hàng nhiều chủng loại, đa ngành, đa lĩnh vực, dịch vụ có chất lượng, thương hiệu được thị trường ưa chuộng như: vật liệu xây dựng, gỗ MDF; bia Hà Nội Quảng Trị; may mặc; sản phẩm nông sản hữu cơ; phân bón; săm lốp Chaichareon Việt – Thái; sản phẩm chế biến nông lâm, thủy hải sản và thực phẩm chế biến; sản phẩm làng nghề;

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 7

Các doanh nghiệp thuộc hiệp hội du lịch tỉnh tổ chức các gian giới thiệu, quảng bá các tour, tuyến, điểm du lịch và các món ẩm thực đặc sản của địa phương rất thu hút khách tham quan, mua sắm

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 8

Bên cạnh hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, “Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019” còn hướng đến mục đích kêu gọi thu hút đầu tư, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm, quảng bá về dịch vụ du lịch, tăng cường mối quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và du lịch giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với doanh nghiệp các tỉnh thành phố trong cả nước.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 9

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 10

Hội chợ kéo dài từ ngày 28/6 đến 4/7/2019 mới kết thúc.

Minh Tích

                                                                                                                 

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.