Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt dòng sản phẩm giấy giặt sinh học Laundry Clean thân thiện với môi trường

Xã hội ngày càng phát triển, việc chăm sóc gia đình của chị em phụ nữ cũng ngày càng thay đổi để phù hợp hơn. Hiểu được vấn đề này, Công ty CP Đầu tư và phát triển DHS quốc tế đã cho ra mắt dòng sản phẩm giấy giặt sinh học số 1 tại Việt Nam với tên gọi là Laundry Clean.

Đây là dòng sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ và nhập khẩu nguyên liệu sinh học của Hàn Quốc, đóng gói tại Việt Nam, giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhưng lại siêu lành tính, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, kể cả làn da phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm là do hoạt động xả thải từ đời sống, sinh hoạt, sản xuất của con người, trong đó, các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như nước giặt, nước lau sàn, nước rửa chén bát… chứa nhiều hóa chất cũng góp phần khiến cho tình trạng ô nhiễm môi trường. Không chỉ ảnh hưởng tới môi trường, những sản phẩm độc hại này sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe của con người. 

Khi môi trường sống bị ô nhiễm, sức khỏe con người cũng bị ảnh hưởng. Ngày càng nhiều căn bệnh lạ xuất hiện do hệ thống phòng và miễn dịch suy giảm chức năng. Vì vậy, việc thay đổi nhận thức trong việc sử dụng các sản phẩm cũng như lối sống sinh hoạt, sản xuất là việc cần phải làm để bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Công ty CP Đầu tư và phát triển DHS quốc tế đã cho ra mắt dòng sản phẩm giấy giặt sinh học số 1 tại thị trường Việt Nam với tên gọi là Laundry Clean
Bà Trần Ánh Dương - Công ty CP Đầu tư và phát triển DHS group
Bà Trần Ánh Dương giới thiệu sản phẩm giấy giặt sinh học Laundry Clean

Trước thực trạng ô nhiễm môi trường, việc sử dụng những sản phẩm sinh học được xem là xu hướng tất yếu của thời đại. Các sản phẩm sinh học với các thành phần thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như giúp giảm thiểu những tác động có hại đến môi trường.

Nhắc đến các sản phẩm sinh học, Laundry Clean chính là điểm đến hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng Việt. Laundry Clean là thương hiệu hướng đến các sản phẩm tiêu dùng sinh học với tiêu chí: Sạch bẩn – Sạch khuẩn – Tiết kiệm tối đa - Hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm giấy giặt sinh học Laundry Clean có sử dụng hoàn toàn các loại dược liệu tự nhiên cùng các nguyên liệu được đưa vào sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc. Nhờ đó, mà mọi tinh chất của dược liệu được chắt lọc vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống.

Với các sản phẩm giấy giặt sinh học theo công nghệ hoàn toàn mới, chỉ cần 1 tờ giấy giặt sinh học Laundry Clean là có thể dùng cho 7kg quần áo, phù hợp, tiện lợi, dễ sử dụng cho cả máy giặt cửa trước, cửa trên và giặt tay, kết hợp được các yếu tố phù hợp cho các bà nội trợ hiện đại. Không chỉ đánh bay các vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu, giấy giặt Laundry Clean đã áp dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến có khả năng loại bỏ vi khuẩn trên quần áo và cả trong lồng giặt, khử đi mùi mồ hôi, ẩm mốc và khói bụi bám trên vải vóc. 

Những sản phẩm tưởng chừng đơn giản nhưng lại có tác động to lớn đến sức khỏe và môi trường. Do đó, độ an toàn phải được đặt lên hàng đầu. DHS Group là đơn vị luôn đảm bảo được tiêu chí này đối với sản phẩm giấy giặt sinh học Laundry Clean được tung ra thị trường. Các sản phẩm này là kết quả của cả một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng.

Sản phẩm giấy giặt sinh học Laundry Clean được đánh giá là tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng
Ông Nguyễn Đức Huy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và phát triển DHS group
Buổi họp báo ra mắt sản phẩm công nghệ sinh học giấy giặt sinh học Laundry Clean

Ngoài đề cao tính an toàn, sản phẩm giấy giặt sinh học Laundry Clean còn ghi điểm bởi kết cấu tiện lợi và giá thành đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Với những ưu điểm này, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Đồng thời, những ưu điểm này cũng mang đến lợi thế cho các nhà phân phối kinh doanh sản phẩm của DHS Group. Bởi với sản phẩm Laundry Clean an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý, tiềm năng, có mức thu nhập hấp dẫn khi trở thành nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh của Laundry Clean là vô cùng khả quan. 

Laundry Clean Việt Nam cũng đã và đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trên toàn quốc và các nước Đông Nam Á, đặc biệt là phát triển mở rộng tại Lào và Campuchia.

Trong năm 2023, với danh mục mặt hàng giấy giặt sinh học, Laundry Clean quyết định thiết lập nền móng tại thị trường Việt Nam để tiếp thị sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu sống ngày càng hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam. 

Là doanh nghiệp vượt mọi giới hạn, mục đích vì người Việt, sử dụng nguyên liệu thiênnhiên cho các dòng sản phẩm, phục vụ cho người dân trong nước, tạo công ăn việc làm cho người Việt, tạo ra những giá trị cho xã hội, DHS Group luôn là bạn đồng hành tin cậy của người Việt. Với mục tiêu tăng trưởng chung trong tương lai, công ty DHS Group cam kết sẽ hỗ trợ các nhà phân phối các hoạt động tiếp thị và bán hàng cụ thể.

Song song với đó là khẩu hiệu Nâng tầm chất lượng cuộc sống” công ty DHS Group chắc chắn sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt một trong những sự lựa tốt nhất cho các dòng sản phẩm tiêu dùng hiện nay.

Quốc An

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.