Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt sữa bột Glico ICREO Nhật tại Việt Nam: Người tiêu dùng tiết kiệm được 100 nghìn/ hộp so với

THCL- Ngà

THCL Ngày 18 tháng 09 tại Hà Nội, Tập đoàn Ezaki Glico (Glico) phối hợp với Công ty TNHH Phân phối SNB (SNB) tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 0-3 tuổi (sữa bột công thức Glico ICREO)đến từ Nhật Bản.

Thay vì các ông bố, bà mẹ phải xếp hàng dài chờ mua sữa Glico ICREO xách tay của Nhật, kể từ thời điểm này, người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc cha mẹ có con ở độ tuổi sơ sinh và giai đoạn đi nhà trẻ, sẽ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn cao mà không phải băn khoăn, lo lắng về nguồn gốc của hàng hóa. Glico ICREO sẽ được nhập khẩu chính hãng từ Glico Nhật Bản và được phân phối độc quyền thông qua SNB và hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc tại thị trường Việt Nam.

Trao đổi tại buổi lễ bà Nguyễn Bạch Thùy Linh – TGĐ Công ty SNB chia sẻ, sữa Glico ICREO được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam sẽ có giá rẻ hơn hàng xách tay 100 ngàn đồng/ hộp, thay vì người tiêu dùng phải mua với mức giá 600 ngàn đồng/ hộp sữa xách tay về Việt Nam.

Ông Sato- GĐ Công ty ICREO thuộc tập đoàn Glico cho biết: "Đây là lần đầu tiên tập đoàn Glico xuất khẩu sữa ICREO ra nước ngoài, vì vậy chọn được đối tác thật là điều quan trọng. Có rất nhiều lựa chọn cho sữa bột ICREO tuy nhiên sau khi tập đoàn tiến hành tìm hiểu và khảo sát, chúng tôi đã lựa chọn SNB là đối tác phân phối sản phẩm sữa ICREO tại Việt Nam. SNB và tập đoàn Glico đã ký kết và trở thành đối tác chiến lược, đưa sản phẩm sữa bột ICREO sang thị trường Việt Nam và góp phần vào sự lớn mạnh của thị trường sữa bột tại Việt Nam.”

Tại Nhật, Glico ICREO được tin tưởng sử dụng tại hơn 3000 bệnh viện cho trẻ thiếu sữa mẹ hoặc cần thiết bổ sung dinh dưỡng. Một trong những minh chứng về chất lượng của Icreo chính là sự đánh giá cao và khuyên dùng của Giáo sư bác sĩ YOSHIMURA, bác sĩ uy tín hàng đầu của Nhật Bản trong chuyên ngành sản khoa đồng thời ông cũng là giảng viên danh dự của Trường đại học Keio nổi tiếng ở Nhật Bản.

Bà Nguyễn Bạch Thùy Linh – TGĐ Công ty SNB chia sẻ: “Khi chọn phân phối sữa Glico ICREO, ngoài việc tìm hiểu kỹ nguyên lý khoa học trong sản xuất, chúng tôi đã đi thăm hơn 100 bệnh viện ở Nhật Bản để hiểu rõ tại sao sản phẩm được các bác sỹ Nhi khoa đầu ngành khuyên dùng cho các trường hợp mẹ không đủ sữa cho bé bú. Chính bởi vì chân lý lao động của tập đoàn Glico là bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc cho người dùng, họ nghiên cứu không ngừng nghỉ để tạo ra sản phẩm có cấu trúc tự nhiên, dễ hấp thụ nhất cho trẻ, giúp trẻ ngon miệng, ngon giấc, năng động và tiêu hóa dễ dàng. Nhìn những em bé Nhật Bản tươi tắn, khỏe mạnh, chúng tôi đã quyết tâm chọn lựa sản phẩm này với hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam một sự lựa chọn đúng đắn”

Glico ICREO là sản phẩm được sản xuất, tại nhà máy hiện đại bậc nhất trên thế giới ở miền Nam Nhật Bản – nơi không chịu ảnh hưởng của thiên tai, phóng xạ, hạt nhân – đáp ứng các quy chuẩn dinh dưỡng khắt khe tại Nhật Bản. Tại nhà máy Glico ICREO, sản phẩm được sản xuất dựa trên một quy trình cực kỳ chặt chẽ từ giai đoạn kiểm soát nguyên liệu đầu vào an toàn tự nhiên (dầu tía tô, dầu dừa, dầu cọ… ), giai đoạn sản xuất khép kín, tự động hóa, cho đến giai đoạn đóng gói và bảo quản chất lượng sản phẩm bằng công nghệ nén khí độc quyền, không chất bảo quản trước khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, nhà máy Glico ICREO sử dụng hệ thống quản lý chất lượng trong hệ thống sản xuất thuốc GMP (Good Manufacturing Practice) để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm và người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Điểm khác biệt nhất của sữa Glico ICREO so với các hãng sữa khác trên thị trường chính là ở các thành phần dinh dưỡng có trong sữa đã tạo ra một sản phẩm sữa có màu sắc đến mùi vị gần giống với sữa mẹ nhất.

Tuyết Hoa (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Hà Nội thống nhất kéo dài quy định về giá dịch vụ giáo dục tạm thời
Hà Nội thống nhất kéo dài quy định về giá dịch vụ giáo dục tạm thời

Sáng 15/5, tại Kỳ họp thứ 16 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội khóa XVI đã thông qua việc ban hành Nghị quyết "Kéo dài thời gian thực hiện Nghị quyết số 02/2023/NQ-HĐND ngày 4/7/2023 của HĐND TP quy định giá dịch vụ giáo dục tạm thời để thực hiện thí điểm đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông sử dụng ngân sách Nhà nước của TP. Hà Nội".

Chuyển cơ quan điều tra, xác minh, làm rõ gần 1 tấn cà phê nghi giả mạo nhãn mác
Chuyển cơ quan điều tra, xác minh, làm rõ gần 1 tấn cà phê nghi giả mạo nhãn mác

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang, đơn vị vừa chuyển hồ sơ vu việc phát hiện, thu giữ 1.900 gói cà phê (950 kg) bột, không có hàm lượng cafein, nghi giả mạo nhãn mác tới cơ quan Công an điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

Phương thức tạo mã xác thực giao dịch Smart OTP là giải pháp bảo mật hữu hiệu nhất giúp khách hàng doanh nghiệp thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn và thuận tiện hơn.

Cử tri đề nghị xử lý buôn lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng thị trường vàng
Cử tri đề nghị xử lý buôn lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng thị trường vàng

"Cử tri và Nhân dân lo lắng giá vàng liên tục biến động và tăng cao sẽ tác động xấu đến nền kinh tế và đời sống người dân", Trưởng ban Dân nguyện thông tin.

THILOGI trở thành Thành viên của FIATA
THILOGI trở thành Thành viên của FIATA

Từ tháng 5/2024, THILOGI chính thức trở thành Thành viên của Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận vận tải quốc tế (FIATA).

Bộ Công an yêu cầu Quảng Ninh rà soát, cung cấp thông tin các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị
Bộ Công an yêu cầu Quảng Ninh rà soát, cung cấp thông tin các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị

Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT), Bộ Công an đã yêu cầu Quảng Ninh rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh/chỉnh trang đô thị từ 2019 - 2023 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.