
Được biết, Sol Thái Lan chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, cà phê, thiết bị nhà bếp….
Chia sẻ về định hướng của Công ty trong buổi ra mắt, bà Tracy Bui, Tổng Giám đốc Sol Coporation cho biết, Sol Thái Lan thành lập “6 Sol con” tại Việt Nam, đó là các thương hiệu: Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Solcare and Academy (Sol care) - phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của Tập đoàn SOL Thái Lan; Công ty CP Solhair And Academy (Sol hair) – phân phối các sản phẩm về chăm sóc tóc; Công ty CP thương mại và sản xuất coffee Sol (Sol coffee) – phân phối các sản phẩm cà phê; Công ty CP Sol Skin & Academy (Sol skin) – phân phối các sản phẩm chăm sóc da; Công ty CP TM DV Sol Home (Sol home) – chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp và Sol Truyền thông công nghệ (Sol Media).

Bà Khun Tip (Ms. PENTHIP Poshyanonda)- Tổng Giám đốc Sol Corporation International cho biết, Thái Lan có khoảng 60 triệu dân. Trong khi đó, Việt Nam hơn 100 triệu dân, là thị trường lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm… 
Được biết, Sol Thái Lan là một trong những công ty tư nhân của gia đình Tiến Sĩ Pichait Palanugool, được điều hành bởi con gái ông là bà Khun Tip. Tiến Sĩ Pichait Palanugool hiện là Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano.

Tại sự kiện này cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bách Gia Trăm Họ Việt Nam & Công Ty Sol Corporation Thái Lan, Công ty CP Đầu Tư TMDV Solcare And Academy & Cty New World Academy, Công ty Sol Coproration VN& Cty Xuất Nhập Khẩu Lĩnh Nam Group, Công ty Sol Coproration VN & Tập Đoàn View Up Global.
Minh Tích





















