Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ready for Next 2022: Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững của cộng đồng

Ngày 30/11, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức thông tin về chuỗi chương trình Ready for Next “Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững của cộng đồng”.

Đây là chuỗi các hoạt động khoa học và nghệ thuật với sự tham gia của nhiều trường đại học và tổ chức quốc tế uy tín với nhiều nội dung từ học thuật, diễn đàn trao đổi, mạng lưới kết nối cộng đồng đến các hoạt động sáng tạo, truyền cảm hứng nghệ thuật diễn ra từ ngày 04 đến 11/12.

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo thông tin về chuỗi chương trình Ready for Next 2022.

Điểm nhấn quan trọng trong chuỗi hoạt động Ready for Next của UEH chính là 04 hội thảo quốc tế, kết nối từ học thuật đến ứng dụng với sự tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia, diễn giả đầu ngành đến từ hơn 15 quốc gia trên thế giới.

Cụ thể, Hội thảo khoa học quốc tế “Sustainable University Development: Opportunity and Challenge” (SUDOC) từ ngày 07-10/12; Hội thảo quốc tế ArtTech Fusion 2022 (ATF) “Cuộc sống thông minh: thay đổi lối sống hướng tới phát triển bền vững qua lăng kính Nghệ thuật - Công nghệ” từ ngày 04-11/12; Hội thảo khoa học quốc tế “A Future Resilience through Smart City Lens” (RF) - “Khả năng phục hồi trong tương lai qua lăng kính thành phố thông minh” từ ngày 07-11/12; Hội thảo khoa học quốc tế “Resilience by Technology and Design 2022” (RTD) lần thứ nhất với chủ đề là “Smart Living” từ ngày 08-11/12.

Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, với động lực tạo lập một cộng đồng cùng chung sứ mạng hành động bền vững, UEH chính thức ra mắt 2 hub kết nối cộng đồng trong và ngoài nước, cùng 06 hoạt động sáng tạo, truyền cảm hứng nghệ thuật, các triển lãm về phát triển bền vững, công nghệ đổi mới sáng tạo, thành phố thông minh.

Đây là chuỗi hoạt động mở, dành cho cộng đồng với thông điệp: “Một xã hội bền vững cần có những con người thấu hiểu và hành động bền vững. Chuyển đổi vì sự bền vững không còn là câu chuyện của riêng UEH nữa mà là câu chuyện của xã hội và thế giới. Bằng trách nhiệm của một đại học trọng điểm quốc gia, UEH tiên phong học hỏi, nghiên cứu và đem những giải pháp đổi mới sáng tạo kết nối và lan tỏa những tri thức đa ngành của thế giới đến Việt Nam, đóng góp vào quá trình chuyển đổi vì sự phát triển bền vững, thông qua chuỗi hoạt động Ready for Next” - GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH nhấn mạnh.

Theo GS.TS. Nguyễn Đông Phong, Chủ tịch Hội đồng trường UEH cho biết, Những dự án hành động bền vững sẽ luôn có sự đồng hành của các bên liên quan, cùng thực hiện và lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng và xã hội, góp phần định hướng suy nghĩ và hành động của những thế hệ kế cận sẽ làm chủ đất nước. Thông qua chuỗi hoạt động Ready for Next 2022, UEH mong muốn phát huy hơn nữa vai trò của chính mình - một trung tâm kết nối tri thức đa ngành, liên ngành và xuyên ngành, kết nối các nguồn lực, cộng hưởng và lan tỏa những giá trị tích cực, đóng góp vào bức tranh chung về phát triển bền vững của cộng đồng. Cùng nhau, chúng ta sẽ cùng cho đi và nhận lại những giá trị tích cực, lan tỏa tri thức thiết thực vì một xã hội bền vững.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…