Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Real – Barca: Messi có “gieo sầu” cho kền kền trắng?

Trận hòa 1-1 ở lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mang lại chút lợi thế cho Real Madrid. Một kết quả hòa 0-0 sẽ giúp kền kền trắng vượt qua Barcelona lọt vào chung kết cúp nhà Vua nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, Barca đã có Messi - điểm tựa vững chắc cho các đồng đội và rất bén duyên mỗi khi được thi đấu trên sân Bernabeu.

Tại La Liga, chiến thắng đầy vất vả với tỷ số 2-1 trước Levante giúp Real Madrid thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 9 điểm. Còn đêm nay, Barcelona và Real Madrid sẽ đối đầu nhau trong trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua. Ở lượt đi, Real đã níu chân Barca với tỉ số 1-1 ngay trên sân Nou Camp.

Với kết quả này, kền kền trắng sẽ có tâm lí thi đấu thoải mái hơn đôi chút bởi chỉ cần thắng tối thiểu hoặc hòa với tỷ số 0-0 ở lần tái đấu này thì họ sẽ giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua.

Real Madrid đang chơi tốt trong thời gian gần đây. Họ liên tục giành chiến thắng để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đội bóng hoàng gia chỉ thua 1 trận, còn lại là 4 thắng và 1 hòa. Trên sân nhà, họ cũng thi đấu khá tốt với 4 chiến thắng trong 6 lần đón khách vừa qua.

Real – Barca: Messi có “gieo sầu” cho kền kền trắng? - Hình 1

Kền kền trắng đang có phong độ tốt và có nhiều kinh nghiệm đấu cúp

Bên kia chiến tuyến, Messi vừa lập cú hat-trick ngoạn mục trước Sevilla để giúp Barca chiến thắng 4-2. Barca vẫn ung dung ngôi đầu La Liga với khoảng cách 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid. Tuy nhiên, gã khổng lồ vẫn gặp chút vấn đề khi liên tục hòa trong những trận gần đây mà khó khăn đến từ khâu dứt điểm. Thế nhưng, Messi vẫn là cái tên tạo nên sự khác biệt cho Barca. Cầu thủ Argentina luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để đem lại tốt cho đội bóng của mình.

Real – Barca: Messi có “gieo sầu” cho kền kền trắng? - Hình 2

Messi lập hat-trick trước Sevilla giúp Barca lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 4-2

Trong những năm gần đây Barcelona thường xuyên có những chiến thắng ấn tượng mỗi khi được thi đấu tại Bernabeu. Barca cũng đã bất bại 4 trận Siêu kinh điển gần nhất, trong đó có trận thắng hủy diệt 5-1. Ở lượt đi Barca đã bị cầm hòa do Messi dính chấn thương không thể thi đấu, nhưng ở trận này, một Barca với Messi đã trở lại và có phong độ tốt nhất sẽ là “bài toán” khó cho Real Madrid.

Real Madrid khả năng sẽ chơi thấp để bảo toàn lợi thế đã có được ở lượt đi. Tuy nhiên sự quyết tâm của Barca sẽ khiến trận đấu trở nên vô cùng kịch tính, nhất là khi Messi - điểm tựa vững chắc của đội bóng đang có tinh thần thi đấu và phong độ cực cao.

Vì vậy, trận Siêu kinh điển vào rạng sáng ngày 28/2 hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi.

Hoàng Hà

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn
Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn

Liên quan đến vụ việc lật thuyền do dông lốc tại khu vực Sông Chanh, thị xã Quảng Yên vào ngày 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp yêu cầu tiếp tục mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.