Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Reelgood ra mắt trung tâm hỗ trợ tìm kiếm các chương trình truyền hình và phim ảnh trực tuyến

Một startup có tên gọi là Reelgood vừa ra mắt nền tảng trung tâm cho người sử sụng web có thể tìm kiếm và xem phim trên đa phương tiện.

THCL  Một startup có tên gọi là Reelgood vừa ra mắt nền tảng trung tâm (hay web) cho người sử sụng web có thể tìm kiếm và xem phim trên đa phương tiện. 

Cách đây một năm, công ty đã cho ra đời một ứng dụng trên điện thoại Iphone cung cấp mạng xã hội chuyên mục điện ảnh. Tuy nhiên, website mới này sẽ đi sâu vào cả điện ảnh và truyền hình cũng như cung cấp những công cụ theo dõi các chương trình hay những bộ phim yêu thích.

Reelgood ra mắt trung tâm hỗ trợ tìm kiếm các chương trình truyền hình và phim ảnh trực tuyến - Hình 1

Gần đây, Reelgood cũng cho ra mắt ứng dụng Apple TV với tính năng giống như một website và thậm chí bứt phá hơn về mặt thiết lập tính năng. Khi mới khởi động, site sẽ tập hợp nội dung từ một số các dịch vụ trực tuyến hàng đầu như Netflix, Hulu, HBO (HBO GO và HBO NOW), Amazon Prime Video, Showtime, Starz, and FXNow. Nhưng nhà sáng lập Reelgood David Sanderson đã chia sẻ: họ sở hữu 28 nguồn tìm kiếm khác nhau trên phụ trợ tìm kiếm và sẵn sàng nhận mọi phản hồi từ người tiêu dùng.

Reelgood ra mắt trung tâm hỗ trợ tìm kiếm các chương trình truyền hình và phim ảnh trực tuyến - Hình 2

Website được sắp xếp thành các chuyên mục khác nhau như Movies hay TV, ngoài ra còn cung cấp riêng một khung tìm kiếm giúp cho sử dụng dễ dàng hơn. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm theo tiêu đề nhưng Apple TV chỉ hỗ trợ những tìm kiếm theo diễn viên và đạo diễn của mỗi bộ phim.

Trong mỗi danh mục, những bộ phim hay các chương có sẵn với nhiều thể loại khác nhau như: hài kịch , phim truyền hình, phim tài liệu, bí ẩn, kinh dị... Nhưng phiên bản web của Reelgood vẫn còn giới hạn về mặt nội dung giới thiệu phim. 

Trong mỗi mục, bạn có thể thấy những bình luận cũng như tỷ lệ lượt xem của khán giả từ Rotten Tomatoes cùng một số thông tin khác như miêu tả, độ dài, và đánh giá. Ứng dụng Apple TV cung cấp nhiều thông tin hơn phiên bản này như đạo diễn và diễn viên.

Ngoài ra, bạn có thể đánh đấu đã xem và thêm vào danh sách theo dõi, nhưng kéo theo những gợi ý bộ phim khác sẽ ít đi. Đối với người dùng của ứng dụng iOS trước đó, bạn sẽ được truy cập vào các trang mà bạn bè đang xem nhờ dấu hiệu "đã xem", nhưng người sử dụng web mới của Reelgood sẽ cần phải chờ đợi để xem.

Sanderson chia sẻ: Nielson mới chỉ xuất hiện trong 150.000 hộ gia đình. Trong khi đó, họ hy vọng  ngày càng được biết đến nhiều hơn với tất cả các nền tảng khác nhau. Họ biết chính xác mọi người đang xem gì, muốn xem gì, thích và không thích gì.

Ban đầu startup gây 1 triệu USD từ Harrison Metal, hiện tại nỗ lực để tăng lên 1,5 triệu USD từ Harrison Metal, Social Capital, and the President of Warner Bros.

 Giang Trần - An Du

Bài liên quan

Tin mới

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...