Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Samsung Galaxy S22 màu tím chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Từ ngày 12/08, người tiêu dùng Việt đã có thể sở hữu mẫu Galaxy S22 phiên bản màu tím. Đây là phiên bản màu thứ 5 của Galaxy S22 được bán ra tại Việt Nam (cùng với 4 bản màu trắng, hồng, xanh và đen bán ra trước đó).

Cụ thể, Galaxy S22 Bora Purple chỉ được bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop. Về giá bán, phiên bản này có giá 21,99 triệu đồng. Tuy nhiên từ ngày 12/08 đến 31/08, Galaxy S22 Bora Purple sẽ được bán ra với mức giá ưu đãi là 16,99 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi (tặng đế sạc không dây, trả góp lãi suất 0%..)

Ảnh minh họa, nguồn internet
Ảnh minh họa, nguồn internet.

Theo ông Trần Xuân Nam - Giám đốc ngành hàng Samsung hệ thống FPT Shop chia sẻ: "Sản phẩm được mở bán cùng lúc với sự kiện ra mắt dòng Z Fold4 và Z Flip4, việc chiếm spotlight trong đêm ra mắt của ‘người anh’ Z series cho thấy đây sẽ là sản phẩm chiến lược của Samsung trong giai đoạn quý 4 và kéo dài đến khi thế hệ S Series tiếp theo ra mắt”.

Galaxy S22 tím Bora sở hữu thiết kế phẳng theo xu hướng thịnh hành, màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,1 inch, độ phân giải FHD+ (2.340 x 1.080) cùng tần số quét 120 Hz.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, cụm camera AI “mắt thần bóng đêm” 50 MP, camera góc rộng 12 MP và camera tele 10 MP hỗ trợ zoom 30x, giúp bạn có được bức ảnh tốt nhất trong mọi điều kiện.

Liên quan đến các mẫu smartphone của Samsung, vào tối 10/8, hãng công nghệ Hàn Quốc đã trình làng bộ đôi thuộc dòng Z Series là Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4. So với phiên bản tiền nhiệm, Z Flip4 và Z Fold 4 gần như không có thay đổi về thiết kế. Khác biệt chủ yếu nằm ở cấu hình với con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 thế hệ mới của Qualcomm.

Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 dự kiến sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 26/8 tới, với mức giá lần lượt là 23,99 triệu đồng và 40,99 triệu đồng.

Hiện Samsung đang chiếm 62% thị phần điện thoại thông minh dạng gập trong nửa đầu năm nay, sau đó là Huawei với 16%, Oppo 3%. Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint dự báo thị phần điện thoại thông minh dạng gập của Samsung trong nửa cuối năm nay sẽ tăng lên khoảng 80%, sau khi ra mắt các dòng điện thoại mới nói trên.

Minh An (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.