Trao quà cho các học sinh nghèo học giỏi tại xã Minh Sơn, huyện Triệu Sơn.
Trao quà cho các học sinh nghèo học giỏi tại xã Minh Sơn, huyện Triệu Sơn.

Tặng quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết đến, xuân về là hoạt động ý nghĩa thường niên được Sao Mai Group thực hiện liên tục trong nhiều năm qua. Đây là việc làm thiết thực nhằm lan tỏa giá trị nhân văn đến với cộng đồng và kịp thời chia sẻ yêu thương đến những cảnh đời khó khăn, nơi Sao Mai triển khai đầu tư các dự án như: An Giang, Đồng Tháp, Cà Mau, Đắk Nông, Kiên Giang, Hòa Bình,...

Thanh Hóa là địa phương mà Sao Mai Group có những dự án đưa vào hoạt động thành công như: KĐT mới Sao Mai - Xuân Thịnh, đồng thời đang triển khai 02 dự án có vốn đầu tư 2.400 tỷ đồng. Đó là Hi_King Lake Resort & Spa rộng gần 54 ha, tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân (1.400 tỷ đồng) và Khu đô thị mới Sao Mai - xã Minh Sơn, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn (1.000 tỷ đồng). Ngoài ra, Sao Mai còn có thêm dự án khu đô thị mới thị trấn Lam Sơn - Sao Vàng đang được xúc tiến hoàn chỉnh các hạ tầng.

Tại sự kiện Lễ khởi công xây dựng Khu đô thị mới Sao Mai - xã Minh Sơn, Sao Mai cũng đã trao gói tài trợ 400 tấn xi măng trị giá 680 triệu đồng cho thị trấn Triệu Sơn, xã Minh Sơn, xã Thọ Dân và xã Xuân Thịnh thuộc huyện Triệu Sơn để xây dựng nông thôn mới.

Từ những dự án được triển khai, Tập đoàn đã tạo ra một làn gió mới, mang lại cho cư dân những không gian đáng sống và nâng tầm đẳng cấp cho cộng đồng. Các dự án bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng của Sao Mai Group đã thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, góp phần đẩy nhanh tiến trình đô thị hóa ở các địa phương và nhất là đóng góp tạo nên xung lực mới cho lĩnh vực du lịch tỉnh Thanh Hóa trong thời gian sắp tới.

Trong hành trình gần 30 năm xây dựng và phát triển, Sao Mai Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những người dân nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc. Hàng chục ngàn tỷ đồng của Tập đoàn cùng chung tay với chính quyền địa phương và các đoàn thể đã đi đến từng nơi, lặng lẽ thấu cảm với bao phận đời bất hạnh, trao cho họ thêm sức sống và những nụ cười. Sứ mệnh Sao Mai không chỉ “kiến tạo” nên những công trình, sản phẩm/dịch vụ đẳng cấp bền vững theo thời gian mà còn là một “thương hiệu” vì cộng đồng lấy “trách nhiệm xã hội” làm triết lý kinh doanh, tích cực lan tỏa thông điệp “nhân ái” tới đồng bào và quê hương, đất nước.

Lê Nam