Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Vận động tặng 3.500 suất quà Tết Trung thu năm 2024 cho trẻ em nghèo

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2024, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình vận động tặng 3.500 suất quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh.

Chương trình tổ chức các hoạt động dịp Tết Trung thu năm 2024 có chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” sẽ diễn ra từ ngày 5-17/9 tại các địa phương của tỉnh, dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được các cơ sở Đoàn nhận đỡ đầu, giúp đỡ thường xuyên; trẻ em thuộc hộ nghèo; là con thanh niên công nhân; các em ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, biển đảo; các em thiếu nhi đang sống trong các mái ấm, trung tâm bảo trợ, nuôi dạy trẻ em, các cơ sở chăm sóc trẻ em khuyết tật, trẻ mắc bệnh hiểm nghèo; các em mồ côi cha mẹ, đặc biệt là các em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Tiên Yên tổ chức Chương trình
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Tiên Yên tổ chức Chương trình "Trung thu cho em" năm 2023 tại thôn Khe Ngàn, xã Đại Dực (Tiên Yên).

Chương trình sẽ thực hiện vận động tối thiểu 3.500 suất quà, trị giá tối thiểu 150.000 đồng/suất dành tặng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, phấn đấu vận động, trang bị mới, sửa chữa từ 10-15 điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi; trao tặng từ 80-100 góc học tập “Cùng em hướng tới tương lai”.

Cùng với đó, hành trình “Trung thu cho em” và “Đêm hội trăng rằm” cấp tỉnh đón Tết Trung thu năm 2024 được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn dự kiến tổ chức vào ngày 12/9 tại xã Đồng Tâm (huyện Bình Liêu) với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Thăm khám, phát thuốc miễn phí cho trẻ em; gắn biển công trình “Vì đàn em thân yêu” cấp tỉnh; tặng quà cho học sinh vượt khó vươn lên trong học tập và các hoạt động vui chơi, giới thiệu về nét đẹp văn hóa Tết Trung thu Việt Nam, tổ chức các trò chơi truyền thống gắn với Tết Trung thu; phá cỗ trông trăng và trao tặng quà cho thiếu nhi… Qua đó, giúp các em thiếu nhi được đón một Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, đồng thời giáo dục cho các em ý thức gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Trần Trang(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam
Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc Khóa 79, Điều phối viên thường trú Liên Hợp quốc tại Việt Nam Pauline Tamesis đã chia sẻ về tầm quan trọng của Hội nghị và sự tham gia của Việt Nam.

Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng
Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng

Doanh số bán smartphone của Xiaomi vượt Apple, giành được vị trí thứ hai về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 8/2024.

DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội
DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội

3 dự án nhà ở xã hội mà DIC Corp dự kiến triển khai tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và Hậu Giang. Tổng mức đầu tư các dự án lên tới 9.390 tỷ đồng, cung ứng ra thị trường 6.615 căn hộ.

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID
Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID khi đi khám chữa bệnh - theo nội dung quy định tại Quyết định 2733/QĐ-BYT, được Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành ngày 17/9/2024...

Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc
Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc

FDI Markets đưa ra dữ liệu cho thấy, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất đổ vào ASEAN hiện tại đã nhiều hơn vào Trung Quốc và cho rằng, đây có thể coi là minh chứng cho quan điểm “ASEAN được nghĩa là Trung Quốc mất”.

Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm
Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm

Mới đây, CTCP Tập đoàn FLC  đã công bố nhận được đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động của ông Nguyễn Thế Chung – Kế toán trưởng vì lý do cá nhân kể từ ngày 19/10/2024 hoặc khi bàn giao xong.