Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung lần đầu chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thế giới

Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết cô được đề cử tham dự Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 và đang chờ Cục NTBD cấp phép.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Thùy Dung là cái tên gây nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả bởi chiều cao ấn tượng, nhan sắc rạng rỡ cùng số đo 3 vòng hoàn hảo… nhưng sau nhiều năm đăng quang, cô chưa từng được “xuất ngoại”, mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ra trường quốc tế.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Thùy Dung sẽ tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đã gây “bão” dư luận bởi sau rất nhiều năm, khán giả mới được đón nhận 1 tin vui từ người đẹp, và có thể thầm hi vọng cô sẽ gặt hái được thành công tại 1 trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh.

Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung lần đầu chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thế giới - Hình 1

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung

Nói về tin vui này, Thùy Dung cho biết cô được đơn vị nắm bản quyền đề cử và đang đợi Cục NTBD cấp phép tham dự.

Trước câu hỏi tại sao sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung mới “gật đầu” tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế ở ngưỡng tuổi 27, cô thẳng thắn bày tỏ: “Thật ra, ước mơ hiện tại của tôi là tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào đó. Tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, cũng được 9 năm rồi nhưng tôi chưa tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào. Trước đó, tôi có nhận được nhiều lời mời từ các đơn vị nắm bản quyền của một số cuộc thi quốc tế. Nhưng trong mỗi giai đoạn, tôi lại có một quyết định khác nhau. Ngày đó, tôi còn khá trẻ nên tư tưởng cũng khác bây giờ. Ở thời điểm bây giờ, với những gì bản thân có được, tôi tự tin với khả năng của mình không hề thua kém trước bất kỳ một thí sinh đến từ các quốc gia nào khác. Ngoài việc muốn thực hiện trách nhiệm, để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu mà mình đang nắm giữ, thì tôi còn muốn tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, để quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam. Với tôi, được tham dự cuộc thi quốc tế là đủ rồi, không quan trọng đó là cuộc thi nào”.

Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung lần đầu chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thế giới - Hình 2

Thùy Dung sở hữu nhan sắc mặn mà ở độ tuổi 27

Thùy Dung cao 1m84, được mệnh danh là Hoa hậu cao nhất lịch sử tại Việt Nam, với số đo 3 vòng 86-61-92, cô được đánh giá là gương mặt hội tụ đầy đủ yếu tố để tạo nên thành công tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Có thể nói, năm 2017 là một năm “xuất quân” mạnh nhất của Việt Nam với nhiều gương mặt nổi trội. Nếu như Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe được đánh giá là “chiến binh bất khả chiến bại”, Thùy Dung tại Miss International lại được đánh giá là thí sinh có nền tảng tốt, trong khi đó Huyền My tại Miss Grand International đang có cơ hội lọt top 5 chung cuộc, Hà Thu đang được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá là thí sinh có cơ hội đăng quang tại Miss Earth… thì cái tên Thùy Dung tại Miss Supranational được khán giả và giới chuyên môn nhận định là phù hợp bởi thần thái của một người mẫu, trình diễn chuyên nghiệp…

 Sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung lần đầu chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thế giới - Hình 3

Nếu được cấp phép, cô sẽ là đại diện cao nhất lịch sử của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới

Nếu như được Cục NTBD cấp phép, Thùy Dung hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ẩn số thú vị tại cuộc thi, nơi mà đại diện Việt Nam năm 2016, siêu mẫu Khả Trang đã lọt top 25 chung cuộc và giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.