Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau HPX, cổ phiếu Angimex (AGM) sẽ trở lại vào ngày 21/3

Sau 6 tháng liên tiếp bị đình chỉ giao dịch do liên tục vi phạm các quy định công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, HOSE đã ra quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM) ra khỏi diện này và sẽ giao dịch trở lại.

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang.
CTCP Xuất nhập khẩu An Giang.

Theo đó, cổ phiếu AGM sẽ được giao dịch toàn thời gian trở lại trên sàn HOSE kể từ ngày 21/3, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch trở lại là 6.280 đồng/CP và biên độ dao động là +/-20%.

Tuy nhiên, cổ phiếu AGM vẫn trong diện cảnh báo theo Quyết định số 531/QĐ-SGDHCM ngày 29/8/2023 của HOSE do Công ty có lợi nhuận sau thuế chưa phân phối tại ngày 31/12/2022 trên BCTC hợp nhất kiểm toán năm 2022 là âm 70,73 tỷ đồng.

Hôm nay (ngày 20/3), Angimex sẽ chốt danh sách cổ đông tổ chức ĐHCĐ thường niên năm 2024. Đại hội dự kiến sẽ tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 19/4 đến ngày 25/4. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được Công ty thông tin trong thư mời, trên trang thông tin điện tử của Công ty và phương tiện thông tin đại chúng theo quy định của pháp luật.

Về hoạt động kinh doanh, theo BCTC hợp nhất quý IV/2023 tự lập, kết thúc năm 2023, Công ty ghi nhận doanh thu đạt 788,77 tỷ đồng, giảm tới 77% so với năm trước đó; lợi nhuận sau thuế âm 213,7 tỷ đồng, trong khi năm trước lỗ xấp xỉ 233 tỷ đồng.

Vào thời điểm AGM bị đình chỉ giao dịch còn có thêm 4 cổ phiếu khác cũng rơi vào diện này nhưng đến nay mới chỉ có 2 mã được giao dịch trở lại. Ngoài AGM còn có HPX của CTCP Đầu tư Hải Phát.

Cổ phiếu HPX đã chính thức trở lại thị trường vào ngày hôm nay 20/3 đầy ấn tượng khi tăng kịch trần ngay từ đầu phiên. Tạm dừng phiên giao dịch sáng, cổ phiếu HPX đứng vững ở mức giá trần 6.550 đồng/CP với khố

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.