Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu lợi nhuận đến từ thành phố kinh doanh hiệu quả Flaningo Heritage Tân Trào City

Theo dự báo mới nhất của các chuyên gia, thị trường bất động sản đang ấm dần lên từ quý IV/2023. Tại các địa phương quan tâm đầu tư thúc đẩy cơ sở hạ tầng, giao thông, bức tranh thị trường sẽ có nhiều điểm sáng. Đặc biệt, tại những khu vực có nhiều dư địa phát triển, quy hoạch đồng bộ, sẽ xuất hiện những dự án mang lại siêu lợi nhuận cho khách hàng. Flamingo Heritage Tân Trào City là một dự án như vậy.

Hạ tầng giao thông tạo sức bật mạnh mẽ

Nằm ở khu vực Đông Bắc Bộ, Thủ đô kháng chiến Tuyên Quang với nhiều địa danh lịch sử quan trọng đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng. Trong đó, cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai đang được gấp rút thi công để về đích vào cuối năm nay. Cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang cũng đã được khởi công, dự kiến hoàn thành cuối năm 2025.

Hai tuyến cao tốc này đi vào vận hành sẽ tạo hành lang giao thông thông suốt, rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ Thủ đô Hà Nội và vùng đồng bằng sông Hồng tới Tuyên Quang và các tỉnh miền núi phía Bắc. 

Đây đều là những công trình hạ tầng giao thông trọng điểm quốc gia, có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy kinh tế xã hội Tuyên Quang nói riêng và các tỉnh miền núi phía Bắc nơi có cao tốc đi qua nói chung. 

Flamingo Heritage Tân Trào City – dự án nằm tại mặt tiền quốc lộ 2C hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng hoàn thiện. Nguồn: Flamingo Holdings
Flamingo Heritage Tân Trào City – dự án nằm tại mặt tiền quốc lộ 2C hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng hoàn thiện. Nguồn: Flamingo Holdings.

Đặc biệt, các quần thể du lịch của Tuyên Quang với trung tâm là Khu du lịch Tân Trào, nơi đã được quy hoạch trở thành Khu du lịch Quốc gia đặc biệt sẽ có thêm động lực mới để phát triển. Khu du lịch này hiện đang đón hàng chục triệu lượt khách mỗi năm, có nhiều dư địa phát triển nhưng còn thiếu các tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp để giữ chân du khách.

Hoàn thiện bức tranh du lịch Tuyên Quang

Hiện tại, sức hút của Tân Trào mới chủ yếu tập trung ở các di tích lịch sử cách mạng. Khách đến Tân Trào cũng mới chỉ dừng lại ở việc tham quan di tích mà ít có cơ hội khám phá, trải nghiệm hay lưu trú tại địa phương. 

Flamingo Heritage Tân Trào City tạo sức bật mạnh mẽ cho du lịch Tuyên Quang. Nguồn: Flamingo Holdings
Flamingo Heritage Tân Trào City tạo sức bật mạnh mẽ cho du lịch Tuyên Quang. Nguồn: Flamingo Holdings

Nằm trong quần thể du lịch địa phương và là trung tâm của các quần thể di sản, kế thừa giá trị lịch sử văn hóa vùng miền, Flamingo Heritage Tân Trào City chính là nét vẽ chắp nên đôi cánh mạnh mẽ đưa du lịch Tân Trào nói riêng, du lịch Tuyên Quang nói chung hoàn thiện và bứt phá. Với các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp như hệ thống công viên nghệ thuật đã vang danh, các lễ hội, điểm vui chơi giải trí, check-in hấp dẫn, và đặc biệt là dịch vụ khoáng nóng onsen Nhật Bản, thành phố sẽ là chiếc phễu thu hút và giữ chân lượng khách khổng lồ đổ về thông qua các tuyến cao tốc. 

Thành phố siêu lợi nhuận

Vị trí chiến lược và các dịch vụ, tiện ích phong phú là cơ sở vững chắc giúp Flamingo Heritage Tân Trào City thu hút khách du lịch, kinh doanh đạt hiệu quả cao cả 4 mùa. Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Heritage Tân Trào City, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian. 

Bằng chiến lược hỗ trợ thông minh đối với toàn bộ khách hàng, chủ đầu tư Flamingo bắn một mũi tên trúng hai đích, vừa khẳng định uy tín và nâng cao giá trị bất động sản mang thương hiệu của mình, vừa giúp cho khách hàng đạt siêu lợi nhuận từ việc kinh doanh.

Cụ thể, chủ đầu tư cam kết siêu tiến độ, sớm đưa toàn bộ thành phố đi vào hoạt động trong tháng 12/2024 đồng thời kinh doanh hiệu quả ngay tức thì ngay từ khi vừa khai trương.

Chủ đầu tư Flamingo cũng luôn có danh tiếng trên thị trường trong việc không ngừng tổ chức các sự kiện, lễ hội xuyên suốt năm tại các dự án, đồng thời tung ra các gói combo du lịch, lưu trú, sử dụng dịch vụ hấp dẫn để mỗi điểm đến đều hấp dẫn 365 ngày trong năm.

Hưởng siêu lợi nhuận ngay khi đầu tư tại Thành phố điểm đến của vùng đất di sản. Nguồn: Flamingo Holdings.
Hưởng siêu lợi nhuận ngay khi đầu tư tại Thành phố điểm đến của vùng đất di sản. Nguồn: Flamingo Holdings.

Quan trọng hơn, nhà đầu tư chỉ cần nguồn vốn ban đầu tương ứng 15% giá trị hợp đồng là được nhận ngay Biệt thự đẳng cấp tại Dự án đáng sống nhất Việt Nam 2023, hưởng ưu đãi lên tới 40% giá trị hợp đồng, nhận ngay khoản hỗ trợ bằng tiền lên tới 7%/năm trong 2 năm nhờ chương trình “Hỗ trợ đầu tư hiệu quả”, và hưởng chênh lệch giá trị bất động sản chỉ sau vài tháng, khi hiệu quả kinh doanh đã được chứng minh.

Phương Thảo 

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.

Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm
Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm

Trong tháng Tư, cả nước có hơn 15.000 doanh nghiệp (DN) thành lập mới, tăng 8,4% so với tháng trước. Như vậy, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.

CPI tháng Tư và 4 tháng đầu năm 2024 đều tăng so với cùng kỳ
CPI tháng Tư và 4 tháng đầu năm 2024 đều tăng so với cùng kỳ

Sáng nay, 29/4, Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã công bố Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng Tư và bốn tháng đầu năm 2024. CPI bốn tháng năm 2024 tăng 3,93% so với cùng kỳ năm trước.