Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sử dụng Ngân hàng điện tử SHB - khách hàng có cơ hội "rinh" iphone 7

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới SHB Online và SHB Mobile , Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp cùng Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai chương trình khuyến mại “Trăm tiện ích, click một giây, rinh ngay quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng và ưu đãi lên đến 800 triệu đồng.

Sử dụng Ngân hàng điện tử SHB - khách hàng có cơ hội Sử dụng Ngân hàng điện tử SHB - khách hàng có cơ hội

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng ngân hàng điện tử (eBanking) từ ngày 1/4/2017 đến 30/4/2017

Theo đó, các khách hàng cá nhân sử dụng eBanking trong thời gian diễn ra chương trình để thực hiện các giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7, gửi tiết kiệm online và nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Cụ thể, khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7 cao nhất sẽ được tặng điện thoại iPhone 7 32GB, 2 khách hàng có giao dịch cao tiếp theo sẽ được tặng iPad mini 2. Đối với khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm online có doanh số cao nhất sẽ nhận được 01 chiếc iPhone 7 32GB; 5 khách hàng tiếp theo được tặng tiền mặt mỗi người 1.000.000 đồng. Ngoài ra, tất cả các tài khoản có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng ngay quà tặng theo số tiền và kỳ hạn gửi.

SHB cũng dành 1 điện thoại Samsung Galaxy S7 cho khách hàng có doanh số nạp tiền điện thoại trả trước cao nhất, 02 chiếc Samsung Galaxy Tab E cho 2 khách hàng có doanh số cao thứ 2, 3 và giảm 2% cho tất cả các giao dịch nạp tiền mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên.

Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB chia sẻ: “Sớm nhận ra được tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong hoạt động, SHB là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng CNTT để triển khai các sản phẩm, dịch vụ, tăng cường bảo mật cho toàn bộ dự liệu giao dịch cũng như gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Với phiên bản SHB Online và SHB Mobile hoàn toàn mới, khách hàng có thể quản lý chính xác các giao dịch ở SHB một cách trực quan và sinh động cùng nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng để tính lãi suất tiền gửi hay mua bán ngoại tệ. Chương trình “Trăm tiện ích, click một giây, rinh ngay quà tặng” là sự tri ân của SHB dành cho những khách hàng đã  ủng hộ SHB trong suốt thời gian qua nói chung, khách hàng cá nhân tin dùng dịch vụ Ebanking nói riêng”.

Nền tảng công nghệ thông tin an toàn, hiện đại là tiêu chí SHB đặc biệt chú trọng đầu tư để có thể phục vụ tốt hơn yêu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Hệ thống eBanking của SHB được trạng bị chứng chỉ SSL của Symantec – một công ty bảo mật lớn trên thế giới – nhằm mã hóa và đảm bảo bí mật tuyệt đối thông tin giao dịch.

Ngoài ra, các giao dịch tài chính của khách hàng luôn yêu cầu phải xác thực giao dịch bằng biện pháp xác thực đa nhân tố (2FA Authentication) để đảm bảo chắc chắn không có bất kỳ giao dịch trái phép nào trên tài khoản khách hàng. Hệ thống máy chủ, đường truyền, cơ sở dữ liệu, hệ thống công cụ, ngôn ngữ phát triển ngân hàng điện tử cũng liên tục được SHB cập nhật, hướng tới sự thuận tiện, gần gũi và thân thiện với khách hàng.

Sự khác biệt của hệ thống eBanking SHB là không chỉ phát triển theo chiều rộng các dịch vụ tiện ích với các tính năng thông thường như truy vấn, chuyển khoản…, mà SHB còn luôn chú trọng phát triển theo chiều sâu các tính năng thanh toán với tập các dịch vụ gần gũi với cuộc sống hàng ngày của khách hàng như thanh toán điện thoại, thanh toán điện, nước, truyền hình…

Chính vì vậy, dịch vụ eBanking của SHB được xem là một giải pháp tối ưu đối với khách hàng bởi sự tiện lợi của dịch vụ. Đó cũng là lý do giúp SHB chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất” - do tạp chí Global Banking and Finance Review bình chọn.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.