Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sử dụng thảo dược chữa điếc tai ở người cao tuổi - Xu hướng mới được chuyên gia khuyên dùng

Điếc tai, nghe kém là tình trạng rất phổ biến ở người cao tuổi. Hiện nay, để tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe, các chuyên gia khuyên người cao tuổi bị điếc nên sử dụng sản phẩm thảo dược bởi tính an toàn và hiệu quả vượt trội.

Nguyên nhân gây điếc tai ở người cao tuổi

Điếc tai là tình trạng khả năng nghe bị suy giảm ở một mức độ nào đó từ nhẹ tới nặng. Ước tính, chỉ 1/12 người trong độ tuổi 30 bị suy giảm thính lực, nhưng tỷ lệ này tăng lên thành 1/8 trong độ tuổi 50, lên tới 1/3 trong độ tuổi 65, và 1/2 trong độ tuổi trên 75.

 

Điếc tai là tình trạng phổ biến ở người cao tuổi
Điếc tai là tình trạng phổ biến ở người cao tuổi.

Các chuyên gia cho biết, có nhiều nguyên nhân gây điếc tai ở người cao tuổi như: Do lão hóa cơ quan thần kinh thính giác, tiếp xúc với tiếng ồn lớn, do mắc một số bệnh về tai,... Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là do chức năng thận suy giảm (“thận khai khiếu ra tai” theo đông y) và theo tây y là do tuần hoàn máu, oxy, dưỡng chất tới thần kinh thính giác kém. Do đó, muốn cải thiện tình trạng điếc tai hiệu quả thì cần giải quyết được các nguyên nhân cả theo đông y và tây y.

Xem thêm: Những ảnh hưởng của ù tai, suy giảm thính lực tới cuộc sống TẠI ĐÂY.

Cải thiện điếc tai ở người cao tuổi bằng cách nào?

Đa phần mọi người cho rằng, điếc tai ở người cao tuổi là tình trạng bình thường nên chủ quan, không điều trị sớm. Cũng chính bởi những suy nghĩ sai lầm này mà nhiều người bị điếc hoàn toàn, gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý và sức khỏe. Để tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe, người cao tuổi có thể áp dụng theo các phương pháp sau:

- Người cao tuổi nên sống ở những nơi yên tĩnh, tránh xa âm thanh có cường độ cao, kích thích mạnh.

 

Người cao tuổi nên hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn
Người cao tuổi nên hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn.

- Bổ sung các thực phẩm như: Rau xanh, hoa quả,... đồng thời hạn chế sử dụng bia, rượu, đồ ăn nhiều dầu mỡ,…

- Người cao tuổi có thể tập luyện đều đặn các môn thể thao như: Đi bộ, đạp xe, thiền,... để tăng cường sức khỏe thính giác.

- Ngủ đủ giấc, không thức quá khuya cũng là cách cải thiện điếc tai, nghe kém ở người cao tuổi hiệu quả.

Cải thiện điếc tai ở người cao tuổi nhờ sản phẩm thảo dược - Xu hướng mới được chuyên gia đánh giá cao

Điếc tai không được cải thiện sớm có thể gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe, cuộc sống của người cao tuổi. Chính vì vậy, nếu đang gặp phải tình trạng này, người cao tuổi không nên chủ quan mà cần tìm ra hướng cải thiện càng sớm càng tốt. Trước đây, các sản phẩm cải thiện điếc tai chủ yếu là nguồn gốc tổng hợp và mới chỉ giải quyết được nguyên nhân theo tây y là chống viêm, tăng tuần hoàn máu não, mà chưa tác động đến nguyên nhân sâu xa theo đông y - đó là do chức năng thận suy giảm. Do vậy, bệnh không khỏi triệt để, thường xuyên tái phát. Mặt khác, việc sử dụng các thuốc tây thường không thân thiện với cơ thể, gây nhiều tác dụng phụ.

Nhận thấy điều này, năm 2013, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm có thành phần chính là cây cối xay, kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như: Cốt toái bổ, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa,... giúp cải thiện điếc tai, ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực.

 

Cây cối xay tốt cho người bị ù tai, nghe kém
Cây cối xay tốt cho người bị ù tai, nghe kém.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật, vừa giúp bổ thận (theo đông y), vừa có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo tây y). Nhờ đó, sản phẩm giúp cải thiện điếc tai hiệu quả bền vững. Sản phẩm có nguồn gốc là kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, các dưỡng chất hữu cơ từ thực vật nên rất thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, không gây tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đánh giá cao về công dụng của sản phẩm. Mời bạn xem chi tiết đánh giá của PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh TẠI ĐÂY.

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện điếc tai, nghe kém nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Khi nhận thấy triệu chứng ù tai, điếc tai, nghe kém, người cao tuổi cần có chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, đồng thời sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày để bệnh sớm cải thiện.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện điếc tai ở người cao tuổi
Sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện điếc tai ở người cao tuổi.

Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện điếc tai ở người cao tuổi Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Kim Thính (30 viên), hoặc 1 hộp Kim Thính (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính (30 viên). Đồng thời Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Thủy

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...