Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Supe Lâm Thao phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn, Tết sẻ chia

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) đã trao quà Tết tại trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ, trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bản Nguyên (Lâm Thao, Phú Thọ)…

Sáng 26/01, Đoàn Lãnh đạo Công ty do ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà Tết các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Tại đây, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng và các thành viên đoàn công tác đã trao quà Tết và tiền mặt trị giá 20 triệu đồng tới các đồng chí thương binh, bệnh binh của Trung tâm.

Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng và các thành viên đoàn công tác đã trao quà Tết và tiền mặt trị giá 20 triệu đồng cho các đồng chí thương binh, bệnh binh của Trung tâm
Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao Phạm Thanh Tùng và các thành viên đoàn công tác trao quà Tết và tiền mặt trị giá 20 triệu đồng tới các đồng chí thương binh, bệnh binh của Trung tâm

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng 29 thương, bệnh binh nặng thuộc 5 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và điều dưỡng luân phiên trên 2.000 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng đã gửi lời thăm hỏi ân cần tới các thương, bệnh binh và bày tỏ lòng tri ân với những cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc của các đồng chí. Đồng thời, chúc các thương, bệnh binh và gia đình năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Ông Nguyễn Văn Thịnh, Giám đốc Trung Tâm và ông Nguyễn Đình Tiến, Chủ tịch Hội đồng thương, bệnh binh của Trung tâm thay mặt các thương, bệnh binh nặng đang điều dưỡng, điều trị tại đây cảm ơn sự quan tâm động viên sẻ chia của Công ty. Đây là món quà tinh thần to lớn mà các thương bệnh binh đón nhận khi Tết đến Xuân về, tiếp thêm động lực để các thương, bệnh binh vượt lên khó khăn, yên tâm điều trị bệnh.

Trước đó, Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng suốt đời trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của Công ty, góp phần nâng cao điều kiện vật chất, tinh thần cho các Mẹ, động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe và đón Tết an vui, đầm ấm.

Với mong muốn mang Tết sớm đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chiều 26/1, tại Hội trường Khu công nhân, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết sẻ chia” và trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe.

Trong dịp này, Công ty đã tặng quà Tết cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe.

Công ty đã tặng quà Tết cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe
Supe Lâm Thao tặng quà Tết cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các khu dân cư trên địa bàn Khu công nhân Supe

Tại buổi trao tặng quà Tết, thay mặt Lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, mạnh khoẻ, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của Công ty nhân dịp này; thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Cùng ngày, Đoàn Lãnh đạo Công ty gồm Phó Tổng giám đốc Trần Đại Nghĩa, và Phó Chủ tịch Công đoàn Lê Minh Tuân đã tới thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bản Nguyên (Lâm Thao, Phú Thọ) trong chương trình “Tết đến mọi nhà”. Tại đây, Công ty phối hợp với Báo Phú Thọ trao tặng 40 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi dịp tết đến, Xuân về.

thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bản Nguyên (Lâm Thao, Phú Thọ) trong chương trình “Tết đến mọi nhà”
Thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bản Nguyên (Lâm Thao, Phú Thọ) trong chương trình “Tết đến mọi nhà”

Hoa Mua

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 7/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự nhiều hoạt động quan trọng trong chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đặc biệt là lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành được tổ chức tại sân vận động tỉnh Điện Biên.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Ngày 6/5, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân
Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân

Giám đốc Bảo tàng Hải Phòng Bùi Thị Nguyệt Nga vừa cho biết, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”, vào ngày 11/5 tới, lần đầu tiên Bảo tàng Hải Phòng sẽ cho ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân trong khuôn khổ Trưng bày Bảo vật quốc gia.

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong

Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500 kV, khiến 7 người thương vong.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về chủ trương nghiên cứu và đầu tư xây dựng Nhà máy điện khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và Trung tâm kho cảng LNG tại Khu kinh tế Vũng Áng.