Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Supe Lâm Thao tri ân khách hàng nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024

Nhằm tri ân hệ thống phân phối và các đơn vị vận tải sản phẩm phân bón Lâm Thao, tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt bạn hàng nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự Hội nghị có đông đủ 55 nhà phân phối, đơn vị vận chuyển, đơn vị mua chậm trả, khách hàng tiêu thụ sản phẩm của Công ty khắp các vùng miền trên cả nước. Về phía Supe Lâm Thao có ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc cùng các lãnh đạo trong Ban điều hành Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng ban, xí nghiệp, các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Năm 2023, tuy còn gặp nhiều khó khăn do tác động của tình hình kinh tế xã hội, ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Song, công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao năm 2023 đã đạt nhiều kết quả khả quan.

Kết quả tiêu thụ sản phẩm năm 2023: Tổng sản lượng tiêu thụ đạt 585.000 tấn. Trong đó: Supe Lân: 201.455 tấn; NPK-S các loại: 381.821 tấn, Hữu cơ khoáng: 2.724 tấn. Doanh thu đạt 3.568 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ. Trong đó có một số khách hàng đạt và vượt sản lượng tiêu thụ theo cam kết hợp đồng.

Với doanh thu tiêu thụ tăng nên hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023 đạt kết quả khả quan, đời sống người lao động được nâng cao rõ rệt. Điều đó thể hiện sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của Ban Lãnh đạo, tập thể cán bộ, người lao động Công ty, đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ của các bạn hàng tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Thương hiệu sản phẩm Supe Lâm Thao có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường; Chất lượng sản phẩm được duy trì ổn định theo quy chuẩn công bố; Sản phẩm đa dạng chủng loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước, xuất khẩu tăng dần qua các năm.

Hệ thống phân phối sản phẩm phân bón Lâm Thao chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong công tác bán hàng; có hệ thống kho tàng chứa sản phẩm đủ lớn, an toàn (đặc biệt là một số nhà phân phối lớn); có khả năng tài chính, có hệ thống cửa hàng cấp 2, cấp 3 cũng như cơ sở vật chất tốt phục vụ tốt cho công tác phân phối sản phẩm trên địa bàn tiêu thụ được phân giao.

Cơ chế, chính sách bán hàng, giá bán sản phẩm phù hợp theo từng thời điểm, mùa vụ; Đặc biệt để khuyến khích khách nhận hàng và thanh toán công nợ đúng hạn Công ty đã kịp thời xây dựng gói chiết khấu bổ sung 6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm 2023; Thực hiện tốt gói tri ân khách hàng làm tốt công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao 6 tháng đầu năm: Cho khách hàng đi tham quan học tập tại Australia và Trung Quốc.

Công tác tiếp thị sản phẩm được quan tâm, chú trọng, đa dạng các hình thức, đặc biệt công tác tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm đã đi vào chiều sâu, đạt hiệu quả tốt, phù hợp với thực tế diễn biến của thị trường. 

Công tác vận chuyển sản phẩm được khai thác phù hợp, tối đa các loại hình phương tiện vận chuyển bằng đường sắt, đường biển, đường bộ có chi phí vận chuyển hợp lý để giảm chi phí bán hàng và tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Phú Hưng, Giám đốc Công ty CP Vật tư kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định và bà Nguyễn Thị Xuân, Giám đốc Công ty TNHH TM Thuỷ Ngân đã đại diện các nhà phân phối sản phẩm, đơn vị vận tải tại các vùng miền trong cả nước chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong năm 2023.

Đặc biệt, theo các đại biểu, việc sử dụng tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm đã đem lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và bà con nông dân.

Các đại biểu cũng đánh giá cao về công tác cải tiến cơ chế chính sách bán hàng của Công ty trong thời gian qua đã tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ sản phẩm ở từng thời điểm cho khách hàng, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà sản xuất, nhà cung ứng và người tiêu dùng. Đồng thời, mong muốn Công ty tiếp tục duy trì những cơ chế chính sách tiến bộ để động viên, khích lệ khách hàng ngày càng cố gắng phấn đấu.

Chia sẻ bên lề Hội nghị, ông Phạm Xuân Hòa - Giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng và thương mại Thành Vinh (đại lý cấp 1 của Supe Lâm Thao tại Thái Nguyên) chia sẻ: Sản phẩm mới ra mắt trong những năm gần đây của Supe Lâm Thao được người dân tin dùng và đánh giá rất tốt. Sản phẩm mới với hàm lượng cao hơn giúp người tiêu dùng dễ sử dụng, giảm bớt công lao động và công chăm sóc, lại cho hiệu quả cao hơn.

Công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu cũng được Supe Lâm Thao làm rất tốt, với những mã QR code giúp người tiêu dùng không thể nhầm lẫn, hàng giả không thể xâm phạm được.

Cơ chế chính sách của Lâm Thao cho đại lý, khách hàng hiện nay đang làm rất tốt, chất lượng ổn định, được bà con nông dân và các đại lý tin tưởng. Tuy nhiên, để phát triển thị trường, Công ty cần làm một số hội nghị chuyên về các sản phẩm mới vào các thị trường để đưa sản phẩm sâu rộng tới bà con nông dân.

Cùng quan điểm với ông Hòa, ông Nguyễn Khang - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bắc Giang cũng khẳng định những hiệu quả hơn cả sự mong đợi từ phía người tiêu dùng khi nói về sản phẩm mới của Supe Lâm Thao. Đồng thời, ông Khang nhấn mạnh: Để phát huy tốt những hiệu quả vượt trội của các sản phẩm mới, Supe Lâm Thao cần tận dụng công nghệ số để đưa lên nền tảng số những thông tin ngắn gọn chỉ rõ sự khác biệt của các sản phẩm mới để bà con nắm rõ; Đặc biệt, theo đúng mùa vụ, Công ty cần tổ chức các hội nghị tập huấn cấp xã cho bà con, nói về sản phẩm mới để đạt hiệu quả tuyên truyền cao nhất...

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao Phạm Thanh Tùng đã ghi nhận, biểu dương và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà phân phối sản phẩm và đơn vị vận tải của Công ty trong suốt thời gian qua đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành cùng Công ty để hai bên cùng kinh doanh có hiệu quả. Trong thời gian tới, để thực hiện tốt công tác tiêu thụ sản phẩm, Công ty cam kết sẽ duy trì chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã bao bì sản phẩm ngày càng chất lượng hơn. Đồng thời triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp quản lý vùng miền ngày càng đi vào nề nếp, quy củ. Tiếp tục điều chỉnh linh hoạt chính sách bán hàng và công tác thị trường.

ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc
Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Supe Lâm Thao phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Công ty đã khen thưởng cho 9 khách hàng tiêu thụ và vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao. Đồng thời, tặng thưởng Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty cho 9 khách hàng tiêu thụ và 6 đơn vị vận chuyển phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023.

khen thưởng cho 9 khách hàng tiêu thụ và vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao
Khen thưởng cho khách hàng tiêu thụ và vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao

Tại Hội nghị, Công ty cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cùng nhiều phần quà có giá trị của Công ty dành tặng khách hàng.

Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Supe Lâm Thao
Ông Phạm Thanh Tùng trao giải Nhất cho khách hàng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng  

Song Hà

Bài liên quan

Tin mới

Đau tai ù tai kéo dài - Hãy dùng ngay Kim Thính
Đau tai ù tai kéo dài - Hãy dùng ngay Kim Thính

Đau tai ù tai là dấu hiệu của các bệnh lý gây suy giảm sức khỏe thính giác. Để cải thiện triệu chứng đau tai, ù tai, các chuyên gia khuyên người bệnh hãy sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày.

Đồng chí Lưu Văn Thụy giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy nhiệm kỳ 2020 – 2025
Đồng chí Lưu Văn Thụy giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy nhiệm kỳ 2020 – 2025

Chiều 17/5, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng chủ trì Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ Huyện ủy Kiến Thụy.

Lạng Sơn: Khẩn trương, kịp thời khắc phục hạn chế, yếu kém trong cải cách hành chính
Lạng Sơn: Khẩn trương, kịp thời khắc phục hạn chế, yếu kém trong cải cách hành chính

Chiều 17/5, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị trực tuyến 2 cấp (tỉnh, huyện) phân tích chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) và chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) tỉnh Lạng Sơn năm 2023. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, Trưởng Ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Lạng Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Phó Tổng Giám đốc AFD
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Phó Tổng Giám đốc AFD

Chiều 17/5, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp bà Marie-Hélène Loison, Phó Tổng Giám đốc Cơ quan phát triển Pháp (AFD).

Bí quyết khắc phục viêm thanh quản từ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh
Bí quyết khắc phục viêm thanh quản từ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Viêm thanh quản gây khàn tiếng, mất giọng, họng sưng đau, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống. Để cải thiện tình trạng này hiệu quả, không lo tái phát, sử dụng viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh là giải pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng sản lượng 43,99 triệu kWh mỗi năm
Khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng sản lượng 43,99 triệu kWh mỗi năm

Ngày 17/5, Công ty cổ phần Tập đoàn tư vấn xây dựng Hải Lý, Tập đoàn Hải Lý tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Thủy điện Bản Nhùng (Kỳ Cùng 6) đi vào hoạt động, phát điện hoà lưới điện quốc gia.