Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tại sao bị vảy nến da đầu nên dùng bộ đôi thảo dược Kim Miễn Khang và Explaq?

Hiện nay, sử dụng bộ đôi sản phẩm thảo dược trong uống ngoài bôi để cải thiện vảy nến da đầu là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tại sao lại như vậy?

Vảy nến da đầu là gì?

Vảy nến da đầu là bệnh da liễu mạn tính rất phổ biến hiện nay. Bệnh có thể gây ra một vài đốm tổn thương nhỏ hoặc lan rộng ra trán, tai, gáy với các dấu hiệu như: Da đầu xuất hiện nhiều tổn thương màu đỏ, sưng, viêm; Trên tổn thương có lớp vảy trắng; Da đầu khô, có thể nứt nẻ, chảy máu,…

Vảy trắng là biểu hiện thường gặp của bệnh vảy nến da đầu
Vảy trắng là biểu hiện thường gặp của bệnh vảy nến da đầu

Nguyên nhân gây vảy nến da đầu

Mặc dù có rất nhiều yếu tố dẫn đến vảy nến da đầu nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn. Thông thường, hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây bệnh bằng cách phát hiện và tiêu diệt vi khuẩn, virus. Tuy nhiên, khi bị vảy nến, hệ miễn dịch nhầm lẫn và tấn công các tế bào biểu bì da, gây tăng sinh mạnh mẽ tế bào da. Những tế bào da chết được đẩy lên bề mặt và tích tụ nhưng không thể rơi ra ngoài cơ thể, tạo thành tổn thương sưng viêm, bong vảy.

Hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn là nguyên nhân gây vảy nến da đầu
Hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn là nguyên nhân gây vảy nến da đầu

Ngoài nguyên nhân trên, một số yếu tố làm tăng nguy cơ bị vảy nến da đầu, bao gồm:

+ Yếu tố di truyền, lịch sử gia đình.

+ Stress kéo dài.

+ Uống rượu, bia quá nhiều.

+ Hút thuốc lá.

+ Sử dụng một số loại thuốc điều trị.

+ Da bị cháy nắng.

+ Từng bị nhiễm khuẩn.

Giải pháp cải thiện vảy nến da đầu tại nhà

Để cải thiện bệnh vảy nến da đầu, bạn có thể làm theo những cách tại nhà như sau:

- Giấm táo chữa vảy nến da đầu: Trong giấm táo có chứa các thành phần giúp cải thiện tình trạng ngứa ngáy của bệnh vảy nến da đầu. Bằng cách pha loãng giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:1 dùng làm nước gội đầu và xoa bóp da dầu, chân tóc nhẹ nhàng sẽ giúp làm dịu các triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, không nên sử dụng cách này khi da đầu của bạn có tổn thương hở.

- Nha đam: Đây là thảo dược được biết đến với khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da và hồi phục tổn thương. Bạn có thể dùng trực tiếp phần nhựa hoặc kem bôi chứa thành phần này để giúp giảm viêm, ngứa, sưng đỏ trên da đầu. Nên dùng từ 3 - 4 lần/ngày thoa lên vùng tổn thương sẽ giúp cải thiện triệu chứng hiệu quả.

Nha đam giúp cải thiện vảy nến da đầu
Nha đam giúp cải thiện vảy nến da đầu

- Tỏi có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cải thiện triệu chứng, ngăn ngừa nhiễm trùng da, từ đó làm giảm các triệu chứng bệnh vảy nến da đầu. Bạn hãy trộn tỏi sống xay nhuyễn với kem chứa lô hội theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị ảnh hưởng trong 15 - 20 phút và gội sạch đầu lại với nước.

Sử dụng bộ đôi thảo dược trong uống ngoài bôi giúp cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả

Để cải thiện bệnh vảy nến da đầu, cần có biện pháp giảm triệu chứng ngứa ngáy, bong tróc vảy, viêm da,... đồng thời tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây vảy nến là tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát. Trong đó, bộ đôi thảo dược trong uống chứa thành phần cây sói rừng và kem bôi ngoài da chứa thành phần từ chitosan được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Theo nghiên cứu, cây sói rừng đã được nghiên cứu tại Đại học Thẩm Dương (Trung Quốc) về hiệu quả giúp tăng cường miễn dịch, tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh. Bên cạnh cây sói rừng, sản phẩm còn kết hợp cùng các thảo dược quý khác có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, chống tự miễn rất hiệu quả, từ đó giúp tăng cường năng lượng tế bào, điều hòa hệ miễn dịch, ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả.

Cây sói rừng giúp ổn định hệ miễn dịch
Cây sói rừng giúp ổn định hệ miễn dịch

Để cải thiện vảy nến da đầu toàn diện, người bệnh nên sử dụng kết hợp kem bôi ngoài da chứa chitosan giúp bong sừng bạt vảy, dưỡng da, làm mềm mịn da, cải thiện các triệu chứng vảy nến da đầu hiệu quả, an toàn.

Đặc biệt, bộ đôi trong uống ngoài bôi này là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường có nghiên cứu lâm sàng bởi nhiều bệnh viện lớn,...  cho hiệu quả tích cực. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019,....

Hiện nay, để cải thiện bệnh vảy nến da đầu hiệu quả, người mắc nên lựa chọn sử dụng bộ sản phẩm thảo dược được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng danh giá,… mà bộ đôi viên uống chứa cây sói rừng và kem bôi ngoài da chứa chitosan là số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

Bộ sản phẩm thảo dược trong uống ngoài bôi Kim Miễn Khang và Explaq: Giúp hỗ trợ cải thiện vảy nến

Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang

Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.

Kem bôi da Explaq
Kem bôi da Explaq

Hiện nay, nếu mua Kim Miễn Khang, bạn sẽ được tiết kiệm khá nhiều chi phí. Tức là khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên, bạn sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại. Còn khi mua 1 hộp Kim Miễn Khang 180 viên, bạn sẽ được tặng 1 hộp 30 viên. Hơn nữa, bộ đôi nhãn hàng Kim Miễn Khang và Explaq còn cam kết hoàn lại 100% tiền nếu sử dụng sản phẩm không hiệu quả.

Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

Sản phẩm Explaq được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.

Địa chỉ: 173 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 024 37757240

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thu Hoài

Tin mới

Quảng Nam rà soát các công trình, dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An
Quảng Nam rà soát các công trình, dự án liên quan đến Tập đoàn Thuận An

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu rà soát các công trình, dự án đầu tư trên địa bàn có liên quan đến Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An.

Đất trồng lúa, đất lâm nghiệp, vi phạm pháp luật trong đất đai...cần được làm rõ
Đất trồng lúa, đất lâm nghiệp, vi phạm pháp luật trong đất đai...cần được làm rõ

Phó Thủ tướng nhấn mạnh, quá trình xây dựng các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai năm 2024 phải quán triệt tinh thần "từ sớm, từ xa", giải quyết dứt điểm những vấn đề còn ý kiến, tư duy khác nhau, nhằm bảo đảm tính đồng bộ, nhất quán trước khi trình lên cấp thẩm quyền xem xét, cho ý kiến.

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024
Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 53/KH-BCĐ của Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Lạng Sơn, Cục Quản lý thị trường tỉnh vừa xây dựng kế hoạch triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024.

Quan hệ Cuba-Việt Nam là mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc
Quan hệ Cuba-Việt Nam là mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc

Chiều 16/4, tại Cung Cách mạng ở Thủ đô La Habana, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã hội kiến với đồng chí Miguel Diaz-Canel, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba.

Ngày mai, giá xăng RON 95 có khả năng vượt mốc 25.000 đồng/lít
Ngày mai, giá xăng RON 95 có khả năng vượt mốc 25.000 đồng/lít

Dựa theo diễn biến giá xăng dầu thế giới, lãnh đạo một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều hành ngày mai có thể được điều chỉnh theo hướng tăng giá xăng, giảm giá dầu.

Bộ Công Thương sắp tổ chức Hội nghị trực tuyến về cụm công nghiệp
Bộ Công Thương sắp tổ chức Hội nghị trực tuyến về cụm công nghiệp

Sáng ngày 23/4, Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến Nghị định số 32/2024/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp.