Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tận hưởng hơi thở điện ảnh Pháp tại nhà trong mùa dịch Covid - 19

Chung tay đẩy lùi dịch Covid - 19, Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD hợp tác đưa đến cho khán giả cơ hội trải nghiệm miễn phí và không giới hạn 12 bộ phim Pháp, phụ đề tiếng Việt trên Danet - hệ thống xem phim trực tuyến với bản quyền chính thức từ nay đến hết 30/4.

12 bộ phim Pháp kèm phụ đề tiếng Việt dành cho khán giả xem trực tuyến tại nhà trong mùa dịch Covid-19.12 bộ phim Pháp kèm phụ đề tiếng Việt dành cho khán giả xem trực tuyến tại nhà trong mùa dịch Covid-19. (Ảnh: Viện Pháp tại Việt Nam)

Sự kiện này là “RESPIRE” (có nghĩa là “hơi thở, hít thở”) với mong muốn đem lại cho khán giả một luồng gió mát lành và giúp mọi người có niềm vui khi ở nhà để bảo vệ an toàn cho người thân, cho gia đình và cho những người xung quanh.

Bộ phim LES MALHEURS DE SOPHIE / Nỗi bất hạnh của Sophie.Bộ phim LES MALHEURS DE SOPHIE / Nỗi bất hạnh của Sophie. (Ảnh: Viện Pháp tại Việt Nam)

Tuyển tập 12 bộ phim mang nhiều câu chuyện và màu sắc khác nhau thể hiện sự đa dạng và phong phú của một trong những nền điện ảnh lớn thế giới. Đó là bộ phim Người đàn bà nguy hiểm, Yêu tinh, Nỗi bất hạnh của Sophie, Trò chơi vĩ đại, Mùa hè của bố mẹ chúng ta, Giải đấu cờ vua...

Bộ phim TU VEUX OU TU VEUX PAS? / Người đàn bà nguy hiểmBộ phim TU VEUX OU TU VEUX PAS? / Người đàn bà nguy hiểm (Ảnh: Viện Pháp tại Việt Nam)

Theo Viện Pháp tại Việt Nam, trong tình hình thế giới hiện nay đang phải trải qua một cuộc khủng hoảng về sức khỏe với mức độ nghiêm trọng chưa từng thấy, việc mỗi người hạn chế di chuyển để tránh mọi rủi ro bị nhiễm Covid-19 và kiềm chế tối đa nguy cơ phát tán dịch bệnh là vô cùng quan trọng.

Bộ phim LES VACANCES DU PETIT NICOLAS / Kỳ nghỉ hè của NicolasBộ phim LES VACANCES DU PETIT NICOLAS / Kỳ nghỉ hè của Nicolas (Ảnh: Viện Pháp tại Việt Nam)

Để khán giả vừa không cảm thấy nhàm chán vì giãn cách xã hội và có thể giúp khám phá những bộ phim điện ảnh Pháp, Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD dành tặng tất cả các khán giả cơ hội xem miễn phí và không giới hạn trong vòng 1 tháng qua mạng Internet tuyển tập 12 bộ phim của Pháp - một trong những nền điện ảnh lớn nhất thế giới.

12 bộ phim Pháp kèm phụ đề tiếng Việt được lựa chọn từ danh mục phim của BHD có thể xem miễn phí và không giới hạn 12 bộ phim này tại hệ thống xem phim theo yêu cầu Danet tại website Danet.vn cũng như trên ứng dụng Danet tại các hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT.

Bảo Trần – Lê Vũ

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 12.000 viên thuốc lắc, được nguỵ trang trong các loại đồ hộp, với tổng trọng lượng 4,5 kg. Đây là số thuốc lắc được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thành phố.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.