Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Hoa Sen kết nối yêu thương, chung tay cùng vượt qua đại dịch Covid

Sau hơn 03 tháng hoạt động theo mô hình “3 tại chỗ” và thực hiện nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch bệnh, Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen có địa chỉ tại số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu Công nghiệp Sóng Thần 2, Phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã sẵn sàng hoạt động an toàn trong điều kiện bình thường mới.

Sự bùng phát mạnh của làn sóng Covid-19 lần thứ tư kéo dài từ cuối tháng 04/2021 đến nay với nhiều diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp. Do đó, với mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen đã chuẩn bị và sẵn sàng nhiều phương án, kịch bản trong tình hình mới.

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi hành vi, thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Nắm bắt xu hướng này, bên cạnh việc nâng cấp và mở mới Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home theo kế hoạch, công ty còn chủ động đổi mới phương thức bán hàng, đẩy mạnh bán hàng trên kênh online qua trang website thương mại điện tử và ứng dụng bán hàng trực tuyến Hoa Sen Home.

Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home

Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home.

Tất cả các thông tin của hàng nghìn mặt hàng được niêm yết rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và chọn mua, mang đến trải nghiệm mua sắm vật liệu xây dựng tiện ích cho khách trên toàn quốc.

Bên cạnh việc phát triển thị trường nội địa, công ty còn đẩy mạnh kênh xuất khẩu. Sản lượng và tỷ trọng xuất khẩu được HSG nâng cao rất nhiều trong năm qua.

Biểu đồ sản lượng xuất khẩu của Công ty trong NĐTC 2020-2021

Biểu đồ sản lượng xuất khẩu của Công ty trong NĐTC 2020-2021.

Với năng lực nội tại tốt và những phương án ứng phó chủ động, linh hoạt trong đại dịch Covid-19, Công ty vẫn duy trì kết quả kinh doanh vô cùng tích cực. Hiện tại sản lượng xuất khẩu của công ty đã vượt mốc 120.000 tấn/tháng. 

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết, sẽ không ngừng gia tăng sản lượng xuất khẩu ở tất cả các thị trường, tiếp tục chinh phục những cột mốc mới trong thời gian sắp tới.

Tháng 08/2021, sản lượng tiêu thụ ước đạt 167.810 tấn, doanh thu ước đạt 4.701 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ước đạt 320 tỷ đồng, lần lượt đạt 94%, 166% và 147% so với cùng kỳ.

Lũy kế 11 tháng NĐTC 2020-2021 (từ 01/10/2020 đến 31/8/2021) sản lượng tiêu thụ ước đạt 2.051.439 tấn, doanh thu ước đạt 42.551 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ước đạt 3.994 tỷ đồng.

Như vậy, đã thực hiện được 114% kế hoạch sản lượng, 129% kế hoạch doanh thu và 266% kế hoạch lợi nhuận sau thuế NĐTC 2020-2021. Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen kì vọng, trong bối cảnh bình thường mới, tập thể cán bộ công nhân các đơn vị thành viên Tập đoàn và lãnh đạo Tập đoàn sẽ luôn sát cánh để nỗ lực phồi hồi sản xuất, đưa Tập đoàn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Tập đoàn Hoa Sen nối dài hành trình “San sẻ yêu thương - Chung tay cùng vượt qua đại dịch”

Tiếp tục hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”, được sự hỗ trợ của Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 21 - 23/7, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục trao tặng đợt 2 các vật phẩm gồm các trang thiết bị y tế như kính chắn giọt bắn, khẩu trang 3M, găng tay, nước tẩy, nước lau sàn, khăn mặt, muối cho lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu ở Bệnh viện dã chiến số 8 tại TP. Thủ Đức, quy mô tiếp nhận và điều trị 3.000 -  4.000 ca nhiễm và Bệnh viện dã chiến số 5A, Quân khu 7 tại huyện Hóc Môn quy mô 340 giường bệnh.

Tập đoàn Hoa Sen trao tặng các thực phẩm, nhu yếu phẩm cho Báo Công an TP. Hồ Chí Minh.

Đồng thời, đợt 2 Tập đoàn Hoa Sen còn trao tặng các thực phẩm, nhu yếu phẩm như gạo, mì, bánh, gia vị thiết yếu đến các chiến sĩ lực lượng liên ngành, cảnh sát, công an, kiểm soát quân sự, tình nguyện viên tham gia chống dịch và các Bếp ăn thiện nguyện 0 đồng nấu cơm tặng cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu, khu cách ly, người dân khó khăn như bếp Hello 5, bếp chị Tưởng – chú Ba quận 5, bếp Suối mát từ tâm, bếp Tường Nguyên...

Tập đoàn Hoa Sen trao tặng các thực phẩm, nhu yếu phẩm cho Cục Cảnh sát Giao thông.

Trong đợt 2, Tập đoàn Hoa Sen cũng tiếp sức các Siêu thị 0 đồng được duy trì và có thêm hàng hóa đa dạng để tiếp tục phục vụ và đón chào những vị khách “đặc biệt” là những gia đình khó khăn, công nhân lao động, những người bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Cũng trong đợt này, Hoa Sen đã đi đến hàng chục điểm phát quà cho bà con hoàn cảnh khó khăn và sinh viên ở các trường đại học đang ở các khu cách ly, phong tỏa.

Tập đoàn Hoa Sen trao tặng các thực phẩm, nhu yếu phẩm cho Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh

Trước đó, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid -19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tại các tỉnh thành nơi các nhà máy, văn phòng của công ty đang hoạt động. Ngày 16 - 17/07, vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen đã phối hợp trao tặng đợt 1 gần 50 tấn vật phẩm gồm gạo, rau củ quả, mì và các gia vị thiết yếu đến 7 điểm bếp ăn thiện nguyện, công suất hơn 30.000 suất ăn miễn phí mỗi ngày và 8 điểm phát quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Hoa Sen trao tặng các thực phẩm, nhu yếu phẩm cho Bệnh viện dã chiến 5A Quân khu 7.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết, là hội viên của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, kết thúc đợt 1 vừa qua, chúng tôi đã mang yêu thương san sẻ nhiều nơi, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn cũng như chứng kiến tinh thần đoàn kết, nghĩa tình của người dân TP. Hồ Chí Minh dành cho nhau trong mùa dịch. Chính vì vậy, đợt 2 được thực hiện gấp rút trong giai đoạn thực hiện giãn cách 19 tỉnh thành phía Nam theo Chỉ thị 16, việc tìm kiếm nguồn hàng đảm bảo và tập trung hàng hóa với khối lượng lớn khá khó khăn, tuy vậy, chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện. Đợt 2 với khối lượng vật phẩm khoảng 50 tấn gồm các trang thiết bị y tế, thực phẩm, nhu yếu phẩm đến các lực lượng tuyến đầu, bếp ăn thiện nguyện và bà con, sinh viên ở các khu phong tỏa, cách ly với mong muốn tiếp lửa, chia sẻ khó khăn, chung tay cùng TP. Hồ Chí Minh sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Kế hoạch đợt 3 sẽ tiếp tục thực hiện trong tuần tiếp theo và Tập đoàn Hoa Sen sẽ duy trì thêm các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tiếp tục nối dài hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”. Đây là một trong những hoạt động HSG lan tỏa đến cộng đồng đúng như giá trị cốt lõi "Trung thực – Cộng đồng – Phát triển" của công ty trong suốt 20 năm qua.

Lê Pháp

Tin mới

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.

Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”
Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”

Chiều 25/4, Hội Nông dân huyện Tiên Du (Bắc Ninh) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”.

Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường
Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa.

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.