Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thaco Auto: Giới thiệu mẫu xe Carnival và thế hệ sản phẩm mới thương hiệu KIA

Ngày 9/10, Thaco Auto chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carnival - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam, đồng thời thông tin về thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu KIA sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Kia Carnival

Kia Carnival 2022 sở hữu kích thước vượt trội với khoảng sáng gầm xe lớn cùng kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thể thao, hiện đại

Tháng 7/2020, Kia Seltos, mẫu xe SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới Kia, được giới thiệu tại Việt Nam. Kia Seltos là một trong những mẫu xe trong top 10 doanh số của thị trường.

Và ngày 9/10, Kia Sonet, mẫu xe SUV đô thị nhỏ nhất trong nhóm sản phẩm SUV thế hệ mới của Kia, đã được Thaco Auto giới thiệu đến thị trường Việt. Kia Sonet, được xem là mẫu xe “đàn em” của Kia Selto. Sonet có kiểu dáng cá tính, thể thao; không gian bên trong rộng rãi; vận hành linh hoạt, an toàn và hiệu quả kinh tế. Kia Sonet sẽ chính thức nhận đặt hàng từ hôm nay (10/9) và giao xe từ ngày 5/11/2021.

Trước đó, ngày 22/9, Kia K3 cũng đã ra mắt thị trường Việt. Tiếp nối Kia K3, hôm nay Thaco Auto tiếp tục giới thiệu Kia K5, mẫu sedan của thế hệ sản phẩm mới trong K-series của KIA tại Việt Nam. Đây là mẫu xe thành công nhất của KIA không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu, Kia K5 hứa hẹn tạo ra được sự đột phá và mang lại trải nghiệm khác biệt tại thị trường Việt Nam. Kia K5 sẽ nhận đơn đặt hàng từ hôm nay (10/9) và giao xe vào cuối tháng 11/2021.

Kia Carnival 2022 sở hữu kích thước vượt trội với khoảng sáng gầm xe lớn cùng kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thể thao, hiện đại.

Các sản phẩm của Kia được Thaco giới thiệu lần này

Chưa hết, ngày 9/10, Kia còn ra mắt Kia Carnival 2022 - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Kia Carnival là mẫu xe hoàn toàn mới thay thế cho Kia Sedona và cũng là mẫu xe thế hệ sản phẩm mới của KIA với kích thước vượt trội, khoảng sáng gầm xe lớn, kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, hiện đại. Kia Carnival 2022 được giao xe ngay từ hôm nay.

Ngoài những mẫu xe được cho ra mắt chính thức là Kia Sonet, Kia K5 và Kia Carnival 2022, Thaco Auto cũng tiết lộ loạt xe Kia thế hệ mới sẽ được sản xuất và bán ra trong năm tới, bao gồm:

Kia Sorento All New - mẫu xe SUV 7 chỗ trang bị động cơ Hybrid. Đây là hệ thống truyền động thế hệ mới với sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.6 Turbo và động cơ điện cho tổng công suất mạnh mẽ lên đến 265 mã lực; hai động cơ này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp tùy vào điều kiện vận hành; giúp thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Được trang bị cổng sạc bằng nguồn điện dân dụng, dễ dàng thuận tiện trong quá trình sử dụng, mang đến trải nghiệm vượt trội, dự kiến bán hàng từ tháng 3/2022.

Kia Sportage - mẫu xe C-SUV hoàn toàn mới được trang bị động cơ Hybrid, có kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, dự kiến bán hàng từ tháng 6/2022.

Kia Telluride - mẫu xe SUV Full-size cỡ lớn. Đây là sản phẩm đã khẳng định vị thế của KIA trong chiến lược mới tại thị trường Mỹ, với kiểu dáng đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ, không gian nội thất tinh tế và sang trọng, dự kiến bán hàng vào cuối năm 2022.

Đặc biệt, thị trường Việt Nam sắp sửa đón nhận Kia EV6 - mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu KIA, thể hiện trọng tâm dịch chuyển của KIA sang xu hướng sản phẩm ô tô điện hóa.

Đại diện khách mời lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và các đại biểu tham dự tại buổi lễ ra mắt
Đại diện khách mời lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và các đại biểu tham dự tại buổi lễ ra mắt

Kia EV6 với thiết kế theo xu hướng tương lai, được lấy cảm hứng từ sự cân bằng và tương phản; sử dụng công nghệ pin tân tiến với khả năng sạc siêu nhanh; và tích hợp công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, dự kiến sẽ bán hàng trong quý II/2022. 

Được thành lập từ năm 1944, KIA là thương hiệu ô tô lâu đời nhất của Hàn Quốc; trải qua hơn 75 năm tiên phong kiến tạo, đến nay KIA đã có mặt trên 180 quốc gia và luôn giữ vị trí vững chắc trong top 100 thương hiệu lớn trên toàn cầu. Ngày 7/1/2021, KIA đã chính thức công bố hệ thống nhận diện hoàn toàn mới, với logo KIA mới.

Tại Việt Nam, năm 2007, Thaco Auto và Tập đoàn KIA đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền xe KIA tại thị trường Việt Nam. Tính đến nay, Thaco Auto đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 400.000 xe Kia thông qua 90 showroom/đại lý theo tiêu chuẩn của KIA toàn cầu.

Hữu Hoàng

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.