Theo kết quả năm 2023, chương trình có tổng cộng 149 đại lý tham gia khảo sát chất lượng dịch vụ các thương hiệu, với hơn 100.000 ý kiến khách hàng được ghi nhận. Trong đó các góp ý, khiếu nại hay các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, kịp thời và là cơ sở để các đại lý xây dựng và triển khai các hoạt động nâng cấp, cải thiện.
Tính trên phạm vi cả nước, 4 thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot và BMW đều đạt hoặc vượt chỉ tiêu hài lòng khách hàng. Cụ thể, Kia đạt OSAT 93.7/92; Mazda đạt NPS 80/80; Peugeot đạt NPS 92.4/ 92; BMW đạt NPS 94.0/86. Đáng chú ý, kết quả ghi nhận nhiều đại lý đã nâng cấp chất lượng dịch vụ vượt trội, được khách hàng đánh giá cao so với các năm trước đây. Dưới đây là danh sách TOP 3 đại lý xuất sắc của các thương hiệu được bình chọn “Đại lý có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc năm 2023”.
Đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ phụ tùng xe du lịch, sự thành công của xưởng dịch vụ chính là sự hài lòng của khách hàng khi mang xe đến trải nghiệm các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe. Điều này phần lớn được quyết định bởi thái độ phục vụ, cơ sở vật chất, tay nghề kỹ thuật viên, trình độ tư vấn dịch vụ; đồng thời chất lượng phụ tùng đạt mức cao nhất cùng chi phí dịch vụ hợp lý.
Để có được sự tin yêu từ khách hàng, đội ngũ nhân sự THACO AUTO tại các showroom, xưởng Dịch vụ luôn nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, quy trình dịch vụ với tâm thế sẵn sàng, tận tâm phục vụ. Từ đó, khách hàng cảm thấy được quan tâm, chăm sóc chu đáo và tin tưởng lựa chọn hệ thống xưởng dịch vụ của THACO AUTO.
Ông Trần Vũ Sơn, Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO Phụ trách Khối Kinh doanh DVPT xe Du lịch phát biểu: “Lễ vinh danh mang ý nghĩa ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ nhân sự tại đại lý bao gồm tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên và nhân sự chăm sóc khách hàng - những người trực tiếp đóng góp vào việc xây dựng chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển bền vững của hoạt động kinh doanh dịch vụ phụ tùng tại hệ thống Đại lý xe du lịch. Từ đó, mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ với tinh thần “Tận tâm phục vụ” của THACO AUTO.”
Năm 2024, bên cạnh các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn cho nhân sự, hoạt động cải thiện dịch vụ theo ý kiến khách hàng sẽ tiếp tục được triển khai rộng khắp toàn quốc. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, THACO AUTO mong muốn mỗi nhân sự trong hệ thống trở thành đại sứ của thương hiệu, để Đại lý dịch vụ luôn là người bạn đồng hành của khách hàng.
Bùi Quyền