Phía THACO, ông Phạm Văn Tài – Tổng Giám Đốc cùng các lãnh đạo Công ty PC, đã tham dự hội nghị và có các buổi làm việc với Mazda về kế hoạch kinh doanh sắp tới tại Việt Nam.
Năm nay, với chủ đề Accelerate Toward 7G 2018, hội nghị đã công bố chiến lược toàn cầu mới của Mazda, trong đó Tập đoàn Mazda hướng đến việc trở thành thương hiệu xe du lịch cao cấp, và để thực hiện mục tiêu đó, thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda đóng vai trò làm bước chuyển tiếp quan trọng của chiến lược.
Hội nghị cũng đã lần lượt giới thiệu các sản phẩm đầu tiên của thế hệ thứ 7 là Mazda3 và CX-3 mới với ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng nhưng được nâng cấp với định vị sang trọng, chuẩn mực hơn. Kèm theo đó là các cải tiến về động cơ, hệ thống cách âm và âm thanh mới theo đúng định vị xe cao cấp.
Đoàn cũng đã có chuyến tham quan và tìm hiểu về lịch sử thương hiệu Mazda cũng như trực tiếp xem sản phẩm CX-8 mới. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chủ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu Mazda trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam với thiết kế cao cấp nhưng mạnh mẽ theo chuẩn mực của một mẫu xe SUV 7 chỗ.
Chương trình khép lại với trải nghiệm thực tế sản phẩm mới của Mazda trong ngày 23/09 để giúp các nhà phân phối nắm bắt cụ thể hơn về các công nghệ mới của sản phẩm thế hệ thứ 7.
PV