Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu Mazda CX-8

Ngày 28/06/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội, Thaco đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng và Giới thiệu xe Mazda CX-8” đến hơn 400 khách hàng thân thiết tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Cũng tại buổi lễ, mẫu SUV cao cấp mới nhất của Mazda hiện nay là Mazda CX-8 vừa mới chính thức được Thaco ra mắt tại thị trường Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý với thiết kế cá tính cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc xe đa dụng trong nước.

Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu Mazda CX-8 - Hình 1

Thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam, Thaco hiện có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất, phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô (bao gồm: xe du lịch, xe bus, xe tải và xe chuyên dụng) với đầy đủ các phân khúc (từ trung cấp đến cao cấp) theo thương hiệu; xuyên suốt chuỗi giá trị từ nghiên cứu & phát triển sản phẩm (R&D) - Sản xuất - Phân phối - Bán lẻ dựa trên chiến lược “tham gia chuỗi giá trị toàn cầu”, phát triển công nghiệp hỗ trợ với tỷ lệ nội địa hóa trên 40% nhằm xuất khẩu xe và linh kiện phụ tùng cho thị trường Đông Nam Á.

Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu Mazda CX-8 - Hình 2

Đối với hoạt động kinh doanh xe du lịch, Thaco sản xuất và phân phối các thương hiệu nổi tiếng bao gồm: KIA - Hàn Quốc, MAZDA - Nhật Bản, PEUGEOT - Pháp, BMW - Đức, MINI - Anh Quốc; trong đó Mazda là thương hiệu xe du lịch Nhật Bản đóng góp vai trò quan trọng của Thaco. Cùng với việc phát triển và giới thiệu sản phẩm mới theo hướng cao cấp hơn ra thị trường, Thương hiệu Mazda sẽ được định vị trở thành thương hiệu xe du lịch cao cấp dựa trên triết lý của Thaco: không  ngừng nâng cao giá trị thực đến cho khách hàng thông qua hệ thống 64 showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu trên toàn quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện của Mazda toàn cầu.

Trong năm 2019, Thaco tiếp tục đầu tư, phát triển thêm 16 showroom & xưởng dịch vụ mới nhằm gia tăng mức độ thuận tiện cũng như nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. Trong đó, riêng tại KVBB Thaco có 32 showroom & xưởng tiêu chuẩn và trong năm 2019 sẽ phát triển thêm 02 showroom và xưởng dịch vụ mới.

Ngoài ra, để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Thaco không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng CNTT thế hệ mới vào quy trình Dịch vụ sau bán hàng. Trong đó có các gói dịch vụ trọn gói và ứng dụng “Mazda Service” trên điện thoại thông minh với các tính năng đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành, hướng dẫn sử dụng xe, lịch sử bảo trì, sửa chữa xe, thông tin các chương trình chăm sóc khách hàng Mazda,… sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích trong việc chăm sóc xe của mình trong suốt quá trình sử dụng.

Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu Mazda CX-8 - Hình 3

Thaco tặng quà lưu niệm tri ân 8 khách hàng đầu tiên sở hữu Mazda - CX8 tại khu vực Bắc Bộ

Dựa trên chiến lược của Tập đoàn Mazda thì chiến lược sản xuất phân phối xe Mazda của Thaco tại Việt Nam được chia thành 2 giai đoạn như sau:

Từ 2012, Thaco đã giới thiệu các sản phẩm Mazda với thiết kế Kodo và công nghệ Skyactiv thế hệ thứ 6, bao gồm các sản phẩm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5.

Sau 2018, với việc đầu tư nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á có trang thiết bị hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất được chuyển giao từ tập đoàn Mazda Nhật Bản, Thaco giới thiệu tiếp các sản phẩm thế hệ 6.5. Và Mazda CX-8 -  mẫu xe SUV cỡ lớn, chính là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

Mazda CX-8: Khẳng định đẳng cấp

Mazda CX-8, mẫu xe SUV 7 chỗ cỡ lớn và là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, đẳng cấp cùng với những công năng vượt trội. Với tất cả mọi người, gia đình là nơi đoàn tụ và gắn kết tình yêu thương. Chính vì vậy, nhu cầu về một chiếc xe rộng rãi, tiện nghi và an toàn để cùng nhau đồng hành, chia sẻ niềm vui luôn là sự ưu tiên hàng đầu, giúp bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại theo phong cách mà bạn muốn.

Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu Mazda CX-8 - Hình 4

Mazda CX-8 là mẫu xe thuộc thế hệ sản phẩm 6.5 của Mazda. Với thế hệ sản phẩm này, thiết kế KODO đã được trau chuốt thêm để nâng tầm sang trọng và đẳng cấp; Công nghệ Skyactive cũng được nâng cấp toàn diện, đặc biệt là hệ thống treo; cùng với những chuẩn mực mới về nội thất, tiện nghi và các tính năng an toàn hàng đầu. Tất cả được hội tụ để mang lại trải nghiệm và cảm giác lái tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Về thiết kế, với triết lý KODO, chiếc xe như là một vật thể sống, là những tuyệt tác khởi tạo từ đam mê để lay động mọi giác quan. Với quan điểm “Mỗi chiếc xe và một tác phẩm nghệ thuật”, chúng tôi lựa chọn phong cách thiết kế tạo nên vẻ đẹp sắc sảo và tính tế vượt thời gian cho mẫu xe Mazda CX-8, tự tin mang đến cho khách hàng niềm tự hào khi sở hữu sản phẩm.

Mazda CX-8 có kiểu dáng ngoại thất theo phong cách SUV mạnh mẽ, thể thao, nhưng vẫn có được nét tinh tế, sang trọng và cuốn hút.

Về nội thất, Mazda CX-8 kiến tạo một không gian mà người lái và hành khách đều có thể cảm nhận được sự đồng nhất với chiếc xe, có thể dễ dàng trò truyện, cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ. Để làm được điều đó, việc sử dụng chất liệu từ tự nhiên cho nội thất đặc biệt được quan tâm. Nội thất Mazda CX-8 sử dụng chất liệu da thuộc - Nappa tốt nhất, cho cảm giác mềm mại và mịn màng, bề mặt da cũng được thiết kế tinh xảo.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng để trang trí táp lô và cánh cửa xe. Mazda chọn lựa cẩn trọng loại gỗ “Ayous” có nguồn gốc từ châu Phi được sử dụng ở Cung điện Vatican và các công trình cao cấp để hài hòa với phong cách thiết kế sang trọng. Bạn có thể cảm nhận được hơi ấm và sự tinh xảo của người nghệ nhận đã chế tác.

Về khả năng vận hành và cảm giác lái, Mazda CX-8 được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L có đặc tính khác biệt với động cơ xăng Skyactive-G 2.5L hiện hữu. Mô-men xoắn đã được cải thiện ở mọi dải tốc độ động cơ, đặc biệt trong điều kiện vận tốc thấp. Mô-men xoắn cực đại cũng được nâng cao. Bên cạnh động cơ, hệ thống truyền động cũng được cải tiến với tỉ số truyền động cuối tăng 13% đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe.

Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu Mazda CX-8 - Hình 5

Mazda CX-8 có thân xe và khung xe được tích hợp, có độ cứng vững cao, chống vặn xoắn, sử dụng chung thân với xe Mazda CX-9. Dựa trên thân xe Monocoque có độ cứng vững cao, độ cứng của hệ thống lái, hệ thống treo và cấu trúc của ghế ngồi được tối ưu hóa. Mazda CX-8 cũng áp dụng thiết kế giảm xóc mới cho hệ thống treo và cải tiến hệ thống kiểm soát gia tốc GVC tốt hơn.

Về tiện nghi, mục tiêu của Mazda hướng đến là khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái. Mazda đã phát triển thiết kế ghế ngồi mới, mang lại tư thế ngồi lý tưởng, giảm mệt mỏi cho những hành trình dài. Bằng cách hỗ trợ 4 điểm trọng yếu trên cơ thể để giữ cho xương chậu thẳng đứng, giữ cho xương cột sống cong tự nhiên, người ngồi trong xe sẽ dễ dàng giữ được cảm giác cân bằng, áp lực cũng được phân bổ đều lên ghế ngồi trên 3 hàng ghế.

Để đảm bảo cho việc lên xuống hàng ghế thứ 3 được dễ dàng, góc mở rộng của cánh cửa sau đã được tăng lên đến 80 độ.

Mazda CX-8 có độ cách âm vượt trội. Không gian cao cấp & sang trọng, là nơi hành khách thoải mái trò chuyện và tận hưởng những bản nhạc yêu thích. Kết cấu tấm trần dầy giúp loại bỏ âm thanh vang vọng trong xe và đồng thời giảm thiểu tiếng ồn từ ngoài xe. Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống loa BOSE giải trí, với âm thanh mạnh mẽ, trung thực và trong trẻo.

Mazda CX-8 có hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập. Và hệ thống tạo luồng không khí lạnh 2 tầng, giúp cho khoang nội thất luôn duy trì sự trong lành và dễ chịu.

Về hệ thống an toàn, đối với Mazda, an toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu ngay từ khâu thiết kế sản phẩm. Mazda CX-8 là mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động & thông minh vượt trội i-ACTIVSENSE bao gồm 3 hệ thống hỗ trợ người lái, 3 hệ thống lưu ý người lái, đặc biệt là 3 hệ thống cảnh báo và hỗ trợ phanh khẩn cấp mới được áp dụng. Các chức năng này giúp làm giảm nguy cơ xảy ra va chạm.

Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu Mazda CX-8 - Hình 6

Là một mẫu xe SUV cỡ lớn, hệ thống camera 360 độ cũng được trang bị. Mazda CX-8 trang bị màn hình hiển thị thông tin hỗ trợ lái xe chủ động, hỗ trợ người lái tập trung lái xe an toàn.

Mazda CX-8 đã được nâng tầm để đạt tiêu chuẩn cao nhất về thiết kế, vận hành và cảm giác lái, tiện nghi, hệ thống an toàn, mang lại cảm giác lái phấn khích, nội thất sang trọng, rộng rãi và an toàn vượt trội, thoải mái trong mọi hành trình. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị với một phong cách sống năng động với gia đình và bạn bè cùng Mazda CX-8.

Ngày 23/06/2019 vừa qua, Thaco đã tổ chức Chương trình trải nghiệm xe Mazda CX-8 tại nhà máy Thaco Mazda để những khách hàng đầu tiên có thể được trải nghiệm những tiêu chuẩn mới mà Mazda đã xác lập trên xe Mazda CX-8.

Vào ngày 30/06/2019, khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM sẽ đồng loạt được trải nghiệm xe Mazda CX-8. Sau đó sẽ là chuỗi các sự kiện lái thử xe Mazda CX-8 tại các Đại lý Mazda trên toàn quốc.

Mazda CX-8 đã được nâng tầm để đạt tiêu chuẩn cao nhất về thiết kế, vận hành và cảm giác lái, tiện nghi, hệ thống an toàn, mang lại cảm giác lái phấn khích, nội thất sang trọng, rộng rãi và an toàn vượt trội, thoải mái trong mọi hành trình. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị với một phong cách sống năng động với gia đình và bạn bè cùng Mazda CX-8.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.