Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, gia cảnh H’hen Niê khiến khán giả xót xa

Không có ê-kíp hùng hậu giúp đỡ trong suốt quá trình tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tân Hoa hậu H’hen Niê cũng khiến nhiều khán giả “rớt nước mắt” bởi những khó khăn trong quá khứ, cũng như gia cảnh thiếu thốn của gia đình.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khép lại với chiến thắng đến từ người đẹp Ê-đê H’hen Niê. Với chiến thắng đầy ngoạn mục, cái tên H’hen Niê là từ khóa hot nhất trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội thời gian gần đây.

Tuy nhiên, khác với nhiều thí sinh có hẳn ê-kíp hùng hậu để truyền thông, lăng xê hình ảnh. H’hen Niê tham dự cuộc thi chỉ có một mình, phải tự lo liệu mọi thứ trong suốt 4 tháng diễn ra cuộc thi.

Mới đây, đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ đã tiết lộ những chi tiết phía sau sân khấu của tân hoa hậu, ông cho biết ở H’hen Niê là sự nỗ lực và khiêm tốn.

Ông chia sẻ: "H’hen Niê hầu như luôn kỷ luật trong việc tập luyện. Ở cô toát ra sự nỗ lực, luôn muốn vươn lên và luôn hòa đồng với các thí sinh khác. Cô ấy là tấm gương vượt khó đi lên, có trái tim chân thành. Điều đó khiến chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống, rằng nếu cố gắng vươn lên, mài giũa, cố gắng học tập làm việc thì sẽ có kết quả".

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả không thể quên khoảnh khắc cô gái người Ê-đê đăng quang hoa hậu, cha mẹ của cô vẫn ăn vận trang phục truyền thống của người Ê-đê lên chúc mừng. Khác với nhiều thí sinh có lượng fan hâm mộ đông đảo, sự lên ngôi của H’hen Niê đã mang đến cái nhìn mới mẻ hơn về nhan sắc của hoa hậu, bên cạnh đó là việc truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ có ước mơ chạm đến chiếc vương miện dù gia cảnh có thế nào đi chăng nữa.

 Tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, gia cảnh H’hen Niê khiến khán giả xót xa - Hình 1

H'hen Niê đã có chiến thắng ngoạn mục trước 2 cái tên đình đám là Hoàng Thùy và Mâu Thủy/Ảnh: zing.vn

“Chọn H’Hen Niê - người có thể truyền cảm hứng nhiều hơn theo tôi là sự lựa chọn chính xác của ban giám khảo. Hoàng Thùy hay Mâu Thủy từng là quán quân, chúng ta hãy chọn một nhân vật nào có thể tiếp tục tỏa sáng. Tôi thích sự thật thà của H’hen Niê và tôi chắc chắn cô ấy không bao giờ tưởng tượng mình sẽ là hoa hậu", đạo diễn Trần Vi Mỹ nhắn nhủ.

Nếu như H’hen Niê gây ấn tượng bởi sự giản dị, thì gia cảnh của người đẹp lại khiến khán giả thêm phần đồng cảm. Sinh ra trong một gia đình đông con, là người con thứ 3, từ nhỏ H’hen Niê đã phải làm lụng vất vả để giúp đỡ bố mẹ và để đến trường.

Nếu như tập quán của người Ê-đê là lấy chồng sớm và sinh con, thì H’hen Niê lại mong muốn được đi học và phải tự làm thêm để trang trải tiền học phí.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ trải lòng: “Thời điểm đó mẹ chỉ nói là "Thôi con dừng việc học đi để lấy chồng". Người Ê Đê rất đơn giản, từ 15 đến 18 tuổi thì sẽ được ba mẹ lo cho việc kết hôn. Nhưng trong suy nghĩ của tôi luôn nuôi dưỡng những cái mới, tôi muốn vươn xa hơn và sống có định hướng". 

Tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, gia cảnh H’hen Niê khiến khán giả xót xa - Hình 2

Nơi sinh sống của bố mẹ H'hen Niê/Ảnh: Trịnh Kim Điền

Khác với nhiều người đẹp khác có gia đình khá giả, bố mẹ H’hen Niê vẫn phải tất bật với việc trồng café, nuôi heo, nhà sàn… Nhìn gia cảnh của tân Hoa hậu, chắc hẳn sẽ không có ai thắc mắc về chuyện mua giải, bởi đến bữa ăn còn phải lo, thì chuyện có đại gia chống lưng hay mua giải là điều hoàn toàn không thể.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.