Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 có thành công?

Chưa từng có một cuộc thi hoa hậu nào tại Việt Nam phải kéo dài qua “2 năm”; có giám khảo bị mạng xã hội “ném đá”; Ban tổ chức (BTC) “làm liều” cho thi Bán kết khi chính quyền tạm đình chỉ, trong điều kiện không đảm bảo vì hậu quả cơn Bão số 12, như cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2017. Nhiều người đặt câu hỏi: Vậy cuộc thi có thể thành công hay không ?

Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 có thành công? - Hình 1

Chủ tọa cuộc họp báo Chung kết HHHVVN 2017 ngày 3/01/2018

Chiều ngày 03/1/2018, tại Diamonbay Nha Trang, Ban tổ chức cuộc thi đã họp báo công bố: Vòng thi chung kết HHHVVN năm 2017 sẽ tổ chức vào 20 giờ tối ngày 06/01/2018, tại sân khấu Crown Center, Diamon Bay Nha Trang, có truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 có thành công? - Hình 2

Quang cảnh buổi họp báo

Theo BTC: Ngày 18/12/2017, Bộ Văn Hoá- Thể Thao và Du Lịch (VHTTDL) đã cấp phép “lại” cho vòng Chung kết. Trong vòng này, có một số thay đổi, bổ sung so với vòng bán kết: MC: Hoa hậu Ngọc Diễm, Đức Bảo; Ca sĩ :Phương Vy, Dương triệu Vũ, Hồ trung Dũng, Mai tiến Dũng, Giang hồng Ngọc; Ban giám khảo: Bà Xuân Trang hiệu trưởng trường John Robert Powers, Tiến sĩ bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Mai phương Thuý, Hoa hậu hoàn vũ thế gới 2008 (đăng quang tại Việt Nam) Dayana Mendoza. Việc vắng mặt của Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Hoàng My trong Ban giám khảo vì lý do cá nhân không phù hợp với việc thay đổi lịch thi;

“Format” đêm chung kết theo “chuẩn” của cuộc thi HHHV Thế Giới: Top 45 thi trình diễn áo dài chọn ra Top 15, Top 15 trình diễn trang phục áo tắm (Bikini) chọn ra Top 10, Top 10 trình diễn trang phục dạ hội chọn Tọp 5, Top 5 bước vào thi ứng xử chọn Top 3, Top 3 cùng trả lời câu hỏi chung để chọn ra Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2; Bên cạnh Vương miện Hoa hậu trị giá 2,7 tỷ đồng như đã công bố, 2 Á hậu sẽ có 2 vương miện Tiara trị giá 1 tỷ và 800 triệu; Trong đêm chung kết, BTC cũng công bố các giải phụ như: Người đẹp tài năng, Người đẹp Biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp ảnh. Đến nay, mọi sự chuẩn bị cho đêm chung kết đều hoàn hảo.

Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 có thành công? - Hình 3

Top 45 thí sinh Hoa hậu HVVN năm 2017

Được biết, khi bước vào vòng bán kết, BTC, thí sinh, các nhà tài trợ đã có nhiều hoạt động từ thiện, quảng bá văn hoá du lịch, chuẩn bị cho Vòng chung kết (theo ấn định vào ngày 2/12/2017). Sau trục trặc đêm bán kết 4/11/2017 bị Bộ VHTTDL đình chỉ kéo dài đến nay, BTC cùng các thí sinh, nhà tài trợ tiếp tục có những hoạt động ủng hộ đồng bào bị bão lũ, từ thiện, quảng bá văn hoá du lịch, được đánh giá là Cuộc thi Hoa hậu “kéo dài nhất”, “nhiều hoạt động từ thiện nhất”, “Ban tổ chức và thí sinh vất vả nhất”.

Tuy việc khắc phục hậu quả nặng nề của cơn Bão số 12 tại Miền Trung, đặc biệt tại Khánh hoà vẫn còn tiếp tục, nhưng cơ bản các hoạt động đời sống, xã hội đã trở lại gần như bình thường, thời tiết tốt, người dân địa phương nhiệt tình, mến khách, sẵn sàng “thông cảm với những lỗi lầm của BTC, ghi nhận nỗ lực hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, đồng cảm với thí sinh và nhà tài trợ là những người quyết định thắng lợi cuộc thi và hoàn toàn không có lỗi”. Việc tổ chức Chung kết vào đêm 06/01/2018 là rất thuận lợi, chắc chắn sẽ thành công !

Trong lúc Đất nước cần có nhiều hơn những hoạt động xã hội hoá, từ các tố chức, doanh nghiệp, người thành đạt, mang lại lợi ích cho nhân dân. Sự ủng hộ cho cuộc thi thành công là việc làm cần thiết mà lương tâm và công chúng đang mong đợi.

Minh Ngọc- Thu Hương

Bài liên quan

Tin mới

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.