Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thắng đậm U23 Thái Lan, U23 Việt Nam chính thức lọt vào VCK U23 Châu Á

Giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 4-0 trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng K v ới 9 điểm tuyệt đối, qua đó, cầm vé dự VCK U23 châu Á 2020.

Bước vào trận đấu với U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát so với trận đấu với U23 Indonesia. Theo đó, trung vệ Đình Trọng đã ra sân ngay từ đầu. U23 Việt Nam cũng có sự thay đổi trong cách bày binh bố trận. HLV Park Hang Seo sử dụng sơ đồ 3-5-2 hay vì 3-4-3 như thường thấy. Trong khi đó, U23 Thái Lan cũng tung ra đội hình mạnh nhất để đấu với đội chủ nhà.

Trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao ngay từ những phút đầu tiên, U23 Việt Nam có nhiều bóng hơn. Tuy nhiên, U23 Thái Lan mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, phút 4, U23 Thái Lan có pha tổ chức tấn công từ đường chuyền lỗi của Tấn Sinh. Người kết thúc là Supachai với cú sút xa vọt xà.

Phút 18, U23 Việt Nam bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Tình huống xuất phát từ đường chuyền của Văn Hậu, Đức Chinh thoát xuống xỉa bóng qua 2 chân của thủ môn Nont, ghi bàn thắng đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Thắng đậm U23 Thái Lan, U23 Việt Nam chính thức lọt vào VCK U23 Châu Á - Hình 1

Tiền đạo Đức Chinh mở tỷ số của trận đấu

Có được bàn thắng cùng với lợi thế được chơi trên sân nhà, các học trò của HLV Park Hang Seo chơi hưng phấn và tạo ra vô số cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng về khung thành U23 Thái Lan. Lần lượt là Đức Chinh, Hoàng Đức có những cơ hội nguy hiểm nhưng đều không tận dụng được.

Về gần cuối hiệp 1, U23 chủ động chơi chậm bên phần sân nhà, giúp cho U23 Thái Lan cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, đội khách vẫn chưa tìm được đường vào cầu môn của Tiến Dũng. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết thời gian của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì khởi sắc cho U23 Thái Lan và đội khách còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 51. Quang Hải đột phá vào trong vòng cấm rồi chuyền ngang để Hoàng Đức tung cú vô lê đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam.

Thắng đậm U23 Thái Lan, U23 Việt Nam chính thức lọt vào VCK U23 Châu Á - Hình 2

Tiền vệ Quang Hải chơi hay giúp U23 Việt Nam thắng đậm U23 Thái Lan

Phút 58, U23 Thái Lan gặp thêm bất lợi khi Supachai bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với Tấn Sinh. Được chơi hơn người, đội chủ nhà chủ động cầm bóng chắc và ban bật bên phần sân nhà chờ cơ hội ghi thêm bàn thắng.

Phút 64, từ quả đá phạt của Thài Quý, Đức Chinh đánh đầu sượt đưa bóng đến chân Thành Chung. Trung vệ này dễ dàng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam trong thế hết sức trống trải. Những phút sau đó, U23 Việt Nam vẫn giữ nhịp tấn công mạnh mẽ như muốn ghi thêm bàn thắng vào lưới U23 Thái Lan. Hàng loạt pha dứt điểm được tạo ra về phía cầu môn của U23 Thái Lan nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa có bàn thắng thứ tư.

Tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 thì bất ngờ U23 Việt Nam có thêm bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng do công của Thanh Sơn khi cầu thủ này có pha đặt lòng tinh tế.

Với chiến thắng cách biệt 4-0 trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã chính thức giành vé vào VKC U23 Châu Á với 9 điểm có được sau 3 trận đấu.

Chung cuộc: U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam:  Tiến Dũng, Tấn Sinh, Đình Trọng, Thành Chung, Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Đức.

U23 Thái Lan: Nont, Sakunchai, Shinnaphat, Saringkan, Jakkit, Kritsada, Kannarin, Worachit, Sisarut, Supachai,Supachok.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.