Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: PCT huyện Tĩnh Gia nói gì về clip được phát tán trên mạng xã hội?

Liên quan đến clip được phát tán trên mạng xã hội những ngày qua, trao đổi trước báo giới, ông Hồ Đình Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (nay là Thị xã Nghi Sơn), Thanh Hóa xác nhận mình là người xuất hiện trong clip, nhưng ông Tùng phủ nhận việc nhận tiền của doanh nghiệp.

ngày 27/5/2020 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 58 giâyẢnh cắt từ đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội ngày 27/5/2020 

Cụ thể, trả lời báo chí, ông Hồ Đình Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (nay là Thị xã Nghi Sơn), cho biết: "Người trong clip đã được cắt ghép đó đúng là tôi. Vào trung tuần tháng 5/2020, có một đối tượng đi một mình vào phòng tôi. Tại đây, đối tượng có trao đổi liên quan đến hoạt động khai thác mỏ, nhưng chưa có hồ sơ. Trong quá trình trao đổi thì đối tượng có thông tin là có mua lại cái mỏ đất của Công ty Ba Đình ở ngoài thành phố nhưng đã hết hạn. Tôi có thông tin về các thủ tục cấp phép cho đối tượng về lãnh đạo phụ trách, nếu đủ điều kiện sẽ được cấp phép. Nhưng không hiểu sao đối tượng cứ dí tiền vào tay tôi".

Cũng theo ông Tùng cho hay: "Số tiền khoảng chừng bảy, tám tờ có mệnh giá 500.000 đồng. Tôi trả lại chứ tôi có cầm đâu. Nó đưa cái rồi đứng lên khỏi ghế đi ra ngoài, tôi chạy theo mở cuốn sổ của đối tượng, kẹp vào đó và đối tượng ra về. Nhìn mặt của nó là tôi biết, nó có dự án nào đâu mà đưa tiền cho tôi".

Ông Tùng cũng cho biết, ngay sau khi sự việc trên xảy ra, ông đã báo cáo Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia và báo cáo tới cơ quan Công an và tôi khẳng định là tôi không lấy tiền của đối tượng đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra.

ông Hồ Đình Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (nay là Thị xã Nghi Sơn), Thanh HóaÔng Hồ Đình Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (nay là Thị xã Nghi Sơn) xuất hiện trong clip

Trước đó, ngày 27/5/2020 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 58 giây. Nội dung clip cho thấy, hình ảnh được quay ngày 09/5/2020 tại Phòng làm việc của ông Hồ Đình Tùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Đoạn clip ghi lại cảnh một người đưa cho ông Tùng một vật màu xanh (giống tập tiền mệnh giá 500.000 đồng).

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (nay là Thị xã Nghi Sơn) cho biết, huyện đã nắm được thông tin, và đã giao Công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ. Khi có kết quả, huyện sẽ thông tin cho báo chí.

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.