Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Triển khai chương trình "Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình cùng cả nước vượt qua dịch bệnh"

Ngày 21/9, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện chương trình "Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình cùng cả nước vượt qua dịch bệnh Covid-19".

 

Toàn cảnh điểm cầu trực tuyến Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa
Toàn cảnh điểm cầu trực tuyến Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá đã triển khai Kế hoạch thực hiện chương trình trên tinh thần vận động với phương châm “người có của góp của, người có công góp công; có nhiều góp nhiều, có ít góp ít” chung tay góp sức để vượt qua dịch bệnh.

Đợt vận động quyên góp tập trung chủ yếu vào các hoạt động tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, nông dân; gia đình hội viên, nông dân; hộ sản xuất, kinh doanh giỏi; các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh tham gia, ủng hộ kinh phí, hàng hóa thiết yếu, sáng kiến, giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên các phương tiện thông tin đại chúng của các cấp Hội.

Tổ chức vận động cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống Hội tự nguyện mỗi người ủng hộ ít nhất 1 ngày lương cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Riêng cơ quan Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá vận động mỗi người ủng hộ ít nhất 2 ngày lương trở lên.

Vận động hội viên, nông dân trong tỉnh mỗi hội viên ủng hộ lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm, hoặc bằng tiền để chuyển đến nơi được hỗ trợ mua lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm đề làm phần quà. Vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức, cá nhân ủng hộ kinh phí, lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đợt cao điểm vận động bắt đầu từ ngày 1/9/2021 đến ngày 15/11/2021. Tính đến sáng ngày 21/9, đã có 15/27 huyện, thị xã, thành phố ủng hộ với số tiền 266 triệu đồng và 4 tấn lương thực, thực phẩm.

 HT

Bài liên quan

Tin mới

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.

Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển
Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Một sản phụ mang thai 38 tuần, chuyển dạ đẻ lần 5, vừa được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời cả mẹ và con ngay trên biển khi di chuyển về đất liền.